ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO (2016)

จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO (2016) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO (2016)

ชื่อภาพยนตร์ : จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rergchai Poungpetch
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Araya A. Hargate,  Pakorn Chadborirak,  Teeradetch Metawarayut
วันที่ออกฉาย : 28 December 2016
 
 
 
เรื่องย่อ
รักสามเส้าเคล้าความร่าเริงของ ชะนีวินเทจ ผู้มีศรัทธาในความรักและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับ 2 หนุ่มจิ๊กโก๋ฮิปสเตอร์ตัวพ่อที่ขอพิชิตใจเธอ เรื่องราวของ วิเวียน หญิงสาววินเทจผู้ขาดความมั่นใจในตนเอง มีเพียงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่พอจะเป็นที่พึ่งทางใจ เธอเดินทางมาขอพร ณ ศาลเจ้าที่ขึ้นชื่อลือชาไปทุกหย่อมหญ้าว่าศักดิ์สิทธิ์จริงอะไรจริงให้ได้เจอกับผู้ชายดีๆ สักคนที่จริงใจ พร้อมจะมอบความรักและชีวิตสโลว์ไลฟ์ให้กับเธอ และเหมือนว่าฟ้าจะดลใจให้ วิเวียน สมปรารถนา ด้วยการส่ง 2 คู่ดูโอ้จิ๊กโก๋ฮิปสเตอร์ จำเนียร ชายหนุ่มรักสนุกผู้มียิ้มอ่อนละลายหัวใจสาว และ โตมร หนุ่มหล่อล่ำผู้มาพร้อมกับความจริงใจและโรแมนติก ให้มาตกหลุมรักเธอเหมือนกัน ศึกชิงนางระหว่างเพลย์บอยเพื่อนรักที่รู้ทันกันเรื่องผู้หญิงมาโดยตลอดจึงบังเกิดขึ้น!

แต่เมื่อรู้ว่า วิเวียน ไม่ชอบคนเลวเป็นที่สุด จำเนียร และ โตมร จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกแก๊งค์ขาลอย แก๊งจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นที่อ้างตัวว่าเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัย แต่เอาเข้าจริงดูเหมือนจะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเสียมากกว่า เรื่องนี้ทำให้ ขจร หัวหน้าแก๊งค์โกรธขั้นสุด สั่งให้ เสือดอน และ เสือเม่น ไปจัดการขั้นเด็ดขาดกับทั้ง 2 หนุ่ม สร้างความเดือดร้อนมายัง วิเวียน ที่นอกจากจะปวดเศียรเวียนเฮดกับสเตตัสหัวใจอันไม่ชัดเจนระหว่าง 1 หญิง 2 ชายที่สุดท้ายต้องมาลงเอยด้วยการแต่งงานกัน 3 คนแล้ว วิเวียน ยังต้องมาหนีตายไปกับชายหนุ่มทั้ง 2 ที่เธอเลือกไม่ได้อีกด้วย
 
เริ่ดเวอร์ “ ชมพู่ อารยา ” กับคาแรกเตอร์สุดปัง!! “วิเวียน” และแฟชั่นวินเทจ  ในภาพยนตร์ 'จำเนียรวิเวียนโตมร' - ShopSpot

IMDB : tt6390618

คะแนน : 0

รับชม : 1053 ครั้ง

เล่น : 407 ครั้ง



 
 
จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO (2016)
ก่อนไปดูได้เห็นตัวอย่างหนังหลายต่อหลายครั้งก็ยังรู้สึกแบบเดิมซ้ำ ๆ ว่า “น่าจะฝืด” เนื่องจากไม่รู้สึกถึงความหวือหวา แปลกใหม่ หรือความตลกที่จะได้จากคนสวยหล่อ และเดา ๆ ว่าน่าจะหมดมุกแล้วก็คงวน ๆ กลับไป กลับมา กับนักแสดงเดิม ๆ หลายปีที่ผ่านมา “รฤก  และ ผกก. ยอร์ช ฤกษ์ไกร” เองก็มีเรื่องที่ตลกแต่ยังไม่มีเรื่องไหนสามารถทลายกำแพงของ “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” ที่เคยโด่งดังมากและถือเป็นผลงานการันตีฝีมือ “ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้” ที่เรียกเสียงฮาจนต้องซื้อแผ่นกลับมาดูซ้ำที่บ้านลงได้
จำเนียร – บอย ปกรณ์(ซ้าย), วิเวียน – ชมพู่ อารยา(กลาง), โตมร – อาเล็ก ธีรเดช(ขวา)
  • บอย ปกรณ์ รับบท “จำเนียร” – “หล่อ ซกมก ตลก และรักเพื่อน”
  • ชมพู่ อารยา รับบท “วิเวียน” – “สโลว์ไลฟ์ งมงาย สู้ตายเพื่อผู้ชาย ๒ คน”
  • อาเล็ก ธีรเดช รับบท “โตมร” – “ทะเล้น ทะลึ่ง มือไว แต่เพื่อนข้าใครอย่าแตะ”

“วิเวียน” กับชุดที่เปลี่ยนสีทุกวัน : ภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร” กำหนดฉายวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙
ภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร” กำหนดฉายวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙
“จำเนียร วิเวียน โตมร” ไม่ได้ ‘ตลกมาก’ หรือ ‘โคตรดี‘ จนอยากร้องก้องป่าวประกาศ แต่ “จำเนียร วิเวียน โตมร” สนุกกว่าหลายเรื่อง (ของ รฤก และ ผกก. ยอร์ช ฤกษ์ไกร) ในช่วงที่ผ่านมา ๒-๓ ปีนี้
ชอบ
  • ตัวละคร จำเนียร วิเวียน และโตมร มาในลุคการแต่งกายแบบ “เรโทร” จะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดขายของหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่ “จำเนียร วิเวียน โตมร” ตั้งใจให้ออกมาแบบตลกเบาสมอง ไร้เหตุผล เพื่อให้เหมาะกับการสร้างบรรยากาศผ่อนคลายในโปรแกรมวันหยุดยาว
  • บทเลือกที่จะใช้จุดขายหลักของ “ชมพู่ อารยา” ในเรื่องของการเป็นคนสวยใส่อะไรก็ได้ไม่ผิด มาสวมให้ “วิเวียน” ใส่ชุดสีตรงตามวัน แถมมาด้วยแว่นกันแดดอันโต และกระเป๋าถือเล็ก ๆ น่ารัก แบบคุณหนูผู้ดี ยังมีกิมมิคเล็ก ๆ เป็นการใส่ถุงมือแบบครึ่งมือแสนเก๋ไก๋ ยิ่งทำให้การตั้งใจเรโทรของหนังครั้งนี้ทำได้เต็มที่มีชีวิตชีวาสนุกสนานสุด ๆ
  • อีกสองพระเอกสมาชิก “แก๊งขาลอย” ก็แต่งตัวย้อนยุคกันได้สนุกเข้ากับคาแรคเตอร์เดิมของตัวเองไม่แพ้กัน ผู้ชายขายาวนี่ก็ใส่กางเกงอะไรก็ได้ไม่ผิดอีกแล้ว
  • ขอกล่าวว่านี่เป็นการกลับมาของความตลกที่ไม่ต้องใช้การเล่นคำมาก แต่สามารถใช้สถานการณ์ที่หลายหลากมาประกอบช่วยส่งให้บรรยากาศสนุกสดชื่อขึ้น
  • “ซูโม่ กิ๊ก” นักแสดงสมทบ รับบทเป็น “ขจร” หัวหน้าใหญ่ “แก๊งขาลอย” ขโมยซีนจากตัวเอกได้หลายครั้งหลายคราจนน่าประหลาดใจ รู้สึกโดดเด่นน่าจดจำกว่านักแสดงสมทบคนอื่นในเรื่องอยู่มาก บทร้าย ๆ แต่กลับแสดงได้น่ารักและยังน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน
  • Special Effect แบบหัก ๆ ทื่อ ๆ ใช้ได้ค่อนข้างถูกจังหวะ และเหมาะกับสถานการณ์ เป็นตัวช่วยที่ดีมากอีกอย่างสำหรับการปล่อยของในเรื่องนี้ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นจังหวะแบบนี้มากนักในหนังของ “ผกก. ยอร์ช ฤกษ์ชัย”
สิ่งที่ขัดใจ
  • “จำเนียร” หรือ “บอย ปกรณ์” ถูกวางบทให้ดูซกมกนิด ๆ อาจเพราะทำเพื่อเอาใจแฟน ๆ แต่การที่ไปดูแบบไม่ได้เป็นแฟนคลับใครเลยทำให้ฉากเปิดตัว “จำเนียร” เห็นแล้วขนลุกจนร้อง “อี๋” ยาว ๆ
  • บางช่วงบางตอนทำให้รู้สึกว่า “นี่แหละ หนังเพื่อแฟนเซอร์วิส” จริง ๆ ที่หากไม่ใช่แฟนคลับของเหล่าดารานำอาจไม่ได้ชอบ …และหาวได้
  • สำหรับ “วิเวียน” นอกจากการแต่งตัวที่โดดเด่นแล้ว การกลับมาเล่นหนังของ “ชมพู่ อารยา” ไม่ได้แปลกหรือแตกต่างไปจาก “นางสาวโฮ” ในเรื่อง “คุณนายโฮ” ก่อนหน้านี้เลยแม้แต่น้อย ยังคงความน่ารัก แบ๊ว ๆ เหมือนเดิม แต่อาจต่างกันตรงที่เรื่องนี้ได้เล่นเป็นคนสมหวังในความรัก “และสวยมาก”
  • ไม่มีอะไรจะติแล้ว เนื่องจากเป็นหนังตลกเบาสมองจะสนใจเรื่องบทหรือเนื้อเรื่องให้วุ่นวายทำไมเล่า !
ภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร” กำหนดฉายวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙
สรุป
เรื่องนี้อาจไม่เหมาะกับลูกเล็กเด็กแดงนัก หากพาลูกไปดูก็อย่าลืมแนะนำด้วยว่าอันไหนไม่ควรทำตาม แนะนำว่าเหมาะกับวัยรุ่นขึ้นไป เพราะหนังเองก็แทรกมุกทะลึง ทะเล้น และใช้คำหยาบคาย มาอยู่เป็นระยะ ๆ แต่รับรอง “ได้เสียงหัวเราะ” กลับมาแน่ ๆ และไม่ทำให้รู้สึกเสียดายค่าตั๋วสำหรับหนัง “โรแมนติกคอมเมดี้” ของคนไทย ถึงแม้เราจะไม่ใช่แฟนคลับเหล่านักแสดงนำที่ตั้งตารอดูฉากแฟนเซอร์วิสก็ตาม