ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Meyerowitz Stories (New and Selected) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ทั้งใหม่ และเก่า (2017)

The Meyerowitz Stories (New and Selected) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ทั้งใหม่ และเก่า (2017) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Meyerowitz Stories (New and Selected) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ทั้งใหม่ และเก่า (2017)

ชื่อภาพยนตร์ : The Meyerowitz Stories (New and Selected) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ทั้งใหม่ และเก่า
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Noah Baumbach
บทภาพยนตร์ : Noah Baumbach
นักแสดง : Adam Sandler,  Grace Van Patten,  Dustin Hoffman
วันที่ออกฉาย : 13 October 2017
 
 
 
เริ่มจาก The Florida Project ผลงานล่าสุดของ Sean Baker ผู้กำกับจาก Tangerine (2015) หนังถ่ายด้วยไอโฟน แต่ว่าคราวนี้เขากลับมาใช้ฟิล์ม 35 มิลลิเมตร ในการถ่ายทำด้วยเวลาจำกัดเพียงแค่ 35 วันเท่านั้น ตอนนี้หนังได้คำชมไปล้นหลามเรื่องความงดงามของเนื้อเรื่องที่เป็นการมองโลกด้วยสายตาของเด็กวัย 6 ขวบ อีกทั้งการแสดงของ Willem Dafoe ในเรื่องนี้ก็ยังถูกยกให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขาด้วย บางคนถึงกับฟันธงว่า Willem Dafoe จะเป็นตัวเต็งในสาขาดาราสมทบชายยอดเยี่ยม
 
The Meyerowitz Stories (New and Selected) (2017) – Dan the Man's Movie  Reviews

IMDB : tt5536736

คะแนน : 6.9

รับชม : 436 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง



 

 

The Meyerowitz Stories (New and Selected) (2017) เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวเมเยโรวิตช์ ทั้งใหม่ และเก่า

สามพี่น้องตระกูล เมเยโรวิทซ์ ต้องสานสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันให้มารักกันเพื่อคุณพ่อจอมติสท์ที่เป็นอดีตศิลปินชื่อดังที่กำลังมีงานแสดงศิลปะชิ้นใหม่.

เศร้าจัง แม้ว่าหนังจะพยายามเล่าเรื่องในรูปแบบของโทนตลกอมยิ้ม แต่ดูจบยังไงก็รู้สึกหมดพลังมาก ทั้งเหนื่อย ทั้งเศร้า ปมครอบครัวตระกูลนี้มันวุ่นวายจริงๆ โดยเฉพาะถ้ามีคุณพ่อเป็นศิลปินขี้โวยวายแบบนี้ 5555

แม้ว่าโดยรวมอาจจะไม่ใช่หนังที่ดีมาก หรือ ดีที่สุดในเครดิตของ noah baumbach (หรือเพราะเราชอบอะไรที่บ้าบอกว่าแบบ frances ha, mistress america) แต่ภาพรวม มันคือหนังดราม่าครอบครัวโดยใส่จังหวะและมุขตลกที่ยอมรับว่าฮามาก

 




 

adam sandler แสดงให้เห็นแล้วว่าเฮียควรไปเอาดีด้านหนังรางวัล หนังอินดี้ หรือหนังตลกหน้าตาย เพราะทั้งเรื่อง เฮียแกแบกหนังไว้จริงๆ แปลกมากที่เราขำแกในหนังแบบนี้ แถมพอถึงจังหวะปล่อยการแสดง ก็ทำออกมาได้ดีอีก

ที่ชอบมากสุดคือจังหวะการตัดต่อที่เหมือนจงใจและมีความ jump cut แบบไม่ได้ตั้งใจ ทั้งฉากสนทนาที่ดูเหมือนจะดุเดือดแล้วอยู่ๆดีก็ตัดไปที่เหตุการณ์ใหม่แบบดื้อๆเลย 55555

สรุปโดยรวมแล้ว มันเป็นหนังที่เหมาะสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะมันเป็นหนังที่เกี่ยวกับคุณพ่อ แม้มันจะไม่ใช่หนังที่สร้างกำลังใจชั้นดีเลย แต่มันก็เป็นหนังดราม่าที่ตลกสถานการณ์ได้ดีและไม่เครียดจนเกิดไป.

เกรด : A-

ปล.คนที่เซอร์ไพรซ์กว่า adam ก็คือ ben stiller ที่ไม่นึกว่าเฮียก็เล่นอะไรแบบนี้แล้วดีด้วย สงสัยต้องหา greenberg มาดูหน่อย.