ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bounty Hunters ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน (2016)

Bounty Hunters ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน (2016) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Bounty Hunters ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน (2016)

ชื่อภาพยนตร์ : Bounty Hunters ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tae-ra Shin
บทภาพยนตร์ : Edmond Wong
นักแสดง : Min-Ho Lee,  Wallace Chung,  Yan Tang
วันที่ออกฉาย : 2016
 
 
 
เรื่อง  Bounty Hunters (2016) ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน
เรื่องย่อ Bounty Hunters (2016) ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน หนังเล่าเรื่องราวมื่ออดีตตำรวจสากล 2 นายอย่างลีซาน(ลีมินโฮ)และอาโย(จง ฮั่นเหลียง)พลาดจากงานคุ้มกันนักมวยชื่อดัง และมีงานใหม่เข้ามาให้ทั้งสองคน ในขณะที่เขาไปพบผู้ว่าจ้างก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อคนร้ายที่เป็นวางระเบิด ณ โรงแรมต่าง ๆ ในเอเชียได้ทำการจับตัวผู้ว่าจ้างของเขา ทั้งสองไป และในเหตุการณ์นี้เองทำให้เขามาพบกลุ่มนักล่าเงินรางวัลอย่าง แคท(ทิฟฟานี ถัง) กับพรรคพวกอีก 2 คน จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เขาทั้ง 5 คนตกเป็นผู้สงสัยในการลอบวางระเบิดทั้งใน เกาหลี,โตเกียว และสิงคโปร์ และเรื่องฮาปนมันก็เริ่มต้นขึ้น
 
Movie Review] 'Bounty Hunters' is an enjoyable popcorn flick -  marcusgohmarcusgoh

IMDB : tt5243900

คะแนน : 5.4

รับชม : 2818 ครั้ง

เล่น : 692 ครั้ง




 

 

Bounty Hunters (2016) ทีมล่าพระกาฬ ฮา ท้า ป่วน

Bounty Hunters เป็นภาพยนตร์ของประเทศจีน ที่คว้าตัว อีมินโฮ มารับบทพระเอก ซึ่งนักแสดงนำที่เหลือเป็นคนจีนทั้งหมด เช่น ทิฟฟานี่ ถัง จงฮั่นเหลียง หรือ วอลเลซ จง และที่สำคัญเรื่องนี้ยังถ่ายทำในหลายประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง เกาหลี รวมถึง ประเทศไทย ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนว แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่องราวเกี่ยวกับทีมปฏิบัติการร่วมมือรวมพลัง สืบเสาะไล่ล่าหาตัวคนร้าย เพียบพร้อมด้วยเครื่องไม้เครื่องมือไฮเทคเว่อร์ๆซึ่งเป็นอาวุธช่วยให้ภารกิจของพวกเขาสำเร็จได้

อีซาน (รับบทโดย อีมินโฮ)  และ หว่องบ็อคโย หรือ อาโย (รับบทโดย วอลเลซ จง) เป็นคู่หู่เกาหลี-ฮ่องกง อดีตตำรวจสากล ที่ถูกให้ออกจากราชการ เพราะไปทำงานพลาดไว้ในการจับคดียาเสพติดที่ใจร้อนบุกก่อนกำลังเสริมมา จนทำให้สายส่งข่าวเสียชีวิต ทั้งสองเลยออกมาเป็นบอดี้การ์ดรับจ้างตามแต่ใครจะเรียกใช้บริการ ฝีมือดีนะ แต่พกความเกรียนฮาไว้เยอะพอๆกับความเก่ง

 

 

 

ทั้งสองถูกว่าจ้างโดยผ่านคนกลางชื่อ แซม ให้มาพบผู้จ้างงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งเกาหลี แต่กลับกลายเป็นว่าตกอยู่ในสถานการณ์การระเบิดของโรงแรม ที่ถูกจัดฉากมาให้เป็นแพะของคดีก่อการการร้ายวางระเบิดครั้งนี้  ซึ่งดูจะเป็นการก่อการร้ายต่อเนื่องมาจากคดีระเบิดโรงแรมในสิงคโปร์ก่อนหน้านี้  ก่อนที่แซมจะถูกระเบิดเด็ดชีพ ได้ให้ข้อมูลพาดพิงต่อถึง ซีฟาน

 

ท่ามกลางเหตุการณ์ชุลมุนนี้ พวกเขาได้พบกับกลุ่มนักล่าเงินรางวัล (ตามชื่อเรื่อง Bounty Hunters) ที่นำทีมโดยสาวสวยชาวจีน ใช้นามว่า แคท (รับบทโดย ทิฟฟานี่ ถัง) ผู้มีชื่อเสียงเป็นตำนานนักล่ารางวัล และลูกน้องคู่ใจอีก 2 คน คือ สวอน สาวน้อยผู้เก่งกาจเรื่อง IT และการแฮ็กติดตามเป้าหมาย  และ โบโบ้ หนุ่มจีนร่างกำยำขึงขัง multi task ของทีม

แคทได้ให้ข้อเสนอแกมบังคับให้สองหนุ่มต้องร่วมทีมตามล่าหาผู้บงการก่อการร้ายระเบิดตัวจริง  นอกจากเงินรางวัลที่จูงใจแล้ว ยังถือเป็นเคลียร์มลทินที่ถูกป้ายสีความผิดก่อการร้ายด้วย  ภายใต้เงื่อนไขว่าเธอต้องเป็นหัวหน้าทีมสั่งการเท่านั้น

 




 

 

การตามหาซีฟาน และ ล่ารอยนักประดิษฐ์ระเบิดอาชญากรรม พารันดารี ที่หลบหนีมาไทย  ทำให้เหล่าฮันเตอร์ ทีมเฉพาะกิจนี้ต้องบุกไทย และสืบสาวไปจนเจอ เมย์ อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยยุทธการเฉพาะกิจพิเศษ ที่มาเป็นผจก.หน่วยรักษาความปลอดภัยของเชนธุรกิจโรงแรมที่มีการระเบิด นั่นทำให้สามารถนำไปถึงต้นตอ คือ ทอมมี่  ลูกชายผู้ก่อตั้งกลุ่มธุรกิจโรงแรมนี้นี่เอง  เขาเป็นผู้สืบทอดของพ่อซึ่งเพิ่งเสียชีวิตไป

แต่ว่าเขาวางระเบิดโรงแรมของตัวเองเพื่ออะไร อันนี้ต้องไปตามดูกันเองนะคะ