ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hollow Man 2 มนุษย์ไร้เงา 2 (2006)

Hollow Man 2 มนุษย์ไร้เงา 2  (2006) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hollow Man 2 มนุษย์ไร้เงา 2 (2006)

ชื่อภาพยนตร์ : Hollow Man 2 มนุษย์ไร้เงา 2
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Action,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Claudio Fäh
บทภาพยนตร์ : Gary Scott Thompson,  Andrew W. Marlowe
นักแสดง : Christian Slater,  Peter Facinelli,  Laura Regan
วันที่ออกฉาย : 20 June 2006
 
 
 
จากการทดลองที่ยังไม่สิ้นสุดของ “มนุษย์ล่องหน” ที่คราวหน้า Christian Slater (Interview with the Vampire, True Romance) รับบทเป็น Michael Griffin ทหารนักฆ่าที่กลายมาเป็นฆาตรกรบ้าคลั่ง ฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการทดลองเพื่อต้องการเซรุ่มรักษาสภาพร่างกายของเขา เนื่องจากเซรุ่มที่ฉีดเข้าไปเพื่อให้กลายเป็นมนุษย์ ล่องหนนั้น เริ่มทำให้ร่างกายของ Griffin เจ็บปวดอย่างแสนสาหัสมากขึ้นทุกที และนักชีวะวิทยาคนเดียวที่สามารถรักษา Griffin ได้ก็คือ Maggie Dalton ที่รับบทโดย Laura Regan (Unbreakable) สถานการณ์ได้เปลี่ยนแปลงไป เมื่อทางรัฐบาลต้องการสังหารมนุษย์ล่องหน พวกเขาจึงได้ใช้ Maggie เป็นตัวล่อให้ Griffin ติดกับ ทำให้ Maggie ต้องหนีจากอันตรายใหญ่หลวงที่กำลังจะเกิดขึ้น
 
Hollow Man 2 Film (2006) · Trailer · Kritik · KINO.de

IMDB : tt0469916

คะแนน : 4.4

รับชม : 8150 ครั้ง

เล่น : 2826 ครั้ง



 

 

Hollow Man 2 (2006) มนุษย์ไร้เงา 2
 

จากภาคแรกที่เจ้ามนุษย์ล่องหน Sebastian Caine (รับบทโดย Kavin Bacon) แสดงได้บู๊ Action สุดฤทธิ์บวกกับความเป็น Sci-Fi /Horror ด้วย ก็ยิ่งทำให้น่าดูในระดับนึง มาถึงภาคนี้ที่ตอนแรกว่าจะถูกนำเข้าฉายในโรง แต่กลับโดนระงับโปรเจ๊กต์ ให้ทำเป็น V – Cinema หรือ Home Ent. ที่ขายลงตรงสู่ร้านเช่าวีซีดี/ดีวีดีเท่านั้น ผมว่าทาง Sony คิดถูกแล้วครับ เพราะหากหนังลงโรงมีหวังได้ลงโลงแน่ๆ เลย ตัวบทไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไรเลยครับ เอาประเด็นเรื่องที่ว่า ตัวยาเซรุ่มที่ฉีดเข้าไปนอกจากจะกลายเป็นมนุษย์ล่องหนแล้วยังทำให้ระบบภายในร่างกายถูกทำลาย ได้รับความเจ็บปวด ทำให้ต้องออกตามหาคนรักษา ประเด็นของหนังมีเท่านี้ครับ นอกนั้นเป็นบทการตามล่า บู๊ Action ที่สุดแสนจะน่าเบื่อในสายตาผม พล๊อตการตามล่าเดิมๆ ฉากโหดๆ ก็ไม่มีเท่าไร นอกจากนั้นแล้ว ดาราดังที่ถูกนำมาโปรโมทหนังอย่าง Christian Slater กลับมีบทบาทที่ต้องเป็นตัวมนุษย์ล่องหนทั้งเรื่อง มีโผล่หน้าจริงๆ มาในช่วงท้ายเท่านั้น แล้วไอ้ทั้งเรื่องที่แสดงมา เป็นเจ้า Slater ตัวจริงหรือให้นักแสดงแทนกันแน่เนี่ย…

 

คงต้องพิสูจน์กันเอาเองครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบ Hollow Man ภาคแรก อาจจะผิดหวังในภาคนี้ไม่น้อย แต่สำหรับหนังภาคต่อที่เอามนุษย์ตัวใสสองตัวมาต่อสู้กันแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นไอเดียเก๋ๆ ของผู้กำกับและผู้เขียนบทครับ หนังมีข้อด้อยเยอะแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีดี… สอยมาดูได้แล้ววันนี้ครับ…