ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Spy Game คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด (2001)

Spy Game คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด (2001) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Spy Game คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด (2001)

ชื่อภาพยนตร์ : Spy Game คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tony Scott
บทภาพยนตร์ : Michael Frost Beckner
นักแสดง : Robert Redford,  Brad Pitt,  Catherine McCormack
วันที่ออกฉาย : 21 November 2001
 
 
 
ในปีพ. ศ. 2534 สหรัฐฯและจีนกำลังเจรจาข้อตกลงทางการค้าที่สำคัญโดยประธานาธิบดีจะเดินทางเยือนจีนเพื่อปิดการเจรจา ซีไอเอรู้ว่าสินทรัพย์ทอมบิชอปได้ถูกจับในกองทัพปลดปล่อยประชาชนของคุกในซูโจวและจะมีการดำเนินการใน 24 ชั่วโมงเว้นแต่การเรียกร้องรัฐบาลสหรัฐเขาและต่อรองราคาสำหรับการเปิดตัวของเขา แต่ถ้ารัฐบาลอ้างว่าบิชอปเป็นสินทรัพย์พวกเขาเสี่ยงต่อข้อตกลงการค้า ท่านบิช็อปดำเนินงานด้วยตนเองเมื่อถูกจับกุมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงาน
ผู้บริหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษของ CIA เรียกนาธานมัวร์เจ้าหน้าที่อาวุโสที่คัดเลือกและให้คำปรึกษาบิชอประหว่างการเป็นหุ้นส่วนสิบปีในเขตความขัดแย้งต่าง ๆ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเขาก่อนเกษียณ พวกเขาถามว่าเขารู้เกี่ยวกับภารกิจของบิชอปในประเทศจีนหรือไม่โดยหวังว่าเขาจะให้ข้ออ้างที่พวกเขาต้องการเพื่อพิสูจน์ว่าปล่อยให้อธิการถูกประหารชีวิต ผู้บริหารซีไอเอไม่ทราบว่ามูเยอร์ได้รับการเอียงไปเกี่ยวกับการจับภาพของบิชอปก่อนที่จะเดินทางมาถึงที่สำนักงานใหญ่ของซีไอเอโดยเพื่อนของซีไอเอเก๋าในฮ่องกง 
 
Underrated Gem: Spy Game (2001) - The Action Elite

IMDB : tt0266987

คะแนน : 7.1

รับชม : 11025 ครั้ง

เล่น : 4683 ครั้ง



 

 

Spy Game
ผลงานกำกับของ Tony Scott ผู้ล่วงลับครับ เรื่องมีอยู่ว่าสายลับCIA ทอม บิชอพ(Brad pitt) พลาดท่าถูกจับได้ที่จีนครับ และกำลังจะถูกประหารในไม่ช้า จึงทำให้ สายลับที่ใกล้ปลดระวางอย่าง นาธาน เมียร์ (Robert Redford) ต้องหาทางช่วยกลับมา นอกจากนั้นแล้วยังต้องรับมือปัญหาของตนเองด้วยที่ถูกพรรคพวก CIA ใส่ร้ายอีก

 

Subliminal Whispers: Cameras in Movies: Spy Game (2001)
 

 

หนังส่วนใหญ่จะเดินเรื่องไปตามคำบอกเล่า ของ นาธานครับ โดยจะเล่าถึงตั้งแต่ การพบกันครั้งแรกระหว่าง นาธาน และ ทอม จนกระทั่ง นาธานฝึกให้ทอมเป็นสายลับ จนกระทั่งปฎิบัติการจริงในเบรุต ครับ ซึ่งบทนั้นเข้มข้นมากครับ และก็มีฉากให้ลุ้นนิดหน่อยครับ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นบทพูดแต่ไม่น่าเบื่อครับ ซึ่งทำให้เห็นว่า ทั้งทอม และ นาธาน นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิงครับ โดยทอม นั้น จะเป็นพวกมั่นใจในฝีมือตนเอง และใจร้อนครับ ส่วน นาธานนั้น จะเป็นพวกใจเย็น ค่อยทำทีละสเต็บ มาดละเมียดครับ

การแสดงของ Robert Redford ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ไม่ใช่ครับ ถ้าสังเกตดูดีดี จะเห็นถึงความเก๋าเกมของพี่แกเลยครับ มาดนิ่งๆ ในโคตรฉลาดครับ ยิ่งตอนสุดท้ายโชว์ความนิ่ง ความเก๋าเกม (สปอยด์)ถึงแม้ตัวจะอยู่อเมริกา แต่สามารถช่วย ทอม ที่กำลังจะถูกประหารอยู่ในเมืองจีนได้(จบสปอยด์) สุดยอดจริงๆครับ

 

Spy Game (2001) - Rotten Tomatoes