ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Donnie Darko ดอนนี่ ดาร์โก (2001)

Donnie Darko ดอนนี่ ดาร์โก (2001) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Donnie Darko ดอนนี่ ดาร์โก (2001)

ชื่อภาพยนตร์ : Donnie Darko ดอนนี่ ดาร์โก
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Kelly
บทภาพยนตร์ : Richard Kelly
นักแสดง : Jake Gyllenhaal,  Jena Malone,  Mary McDonnell
วันที่ออกฉาย : 19 January 2001
 
 
 
เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 1988 ในเมืองเล็ก ๆ ของMiddlesex, เวอร์จิเนีย , วัยรุ่นที่มีปัญหา Donnie Darko นำโดยเสียงลึกลับ, sleepwalks ออกจากบ้านของเขา เมื่อออกไปข้างนอกเขาพบร่างหนึ่งในชุดกระต่ายขนาดมหึมาที่แนะนำตัวเองในฐานะแฟรงก์และบอกกับดอนนี่ว่าโลกจะสิ้นสุดลงใน 28 วัน 6 ชั่วโมง 42 นาทีและ 12 วินาที เช้าวันรุ่งขึ้นดอนนี่ตื่นขึ้นมาบนสนามกอล์ฟในท้องถิ่นและกลับบ้านเพื่อค้นพบเครื่องยนต์ไอพ่นชนเข้าห้องนอนของเขา ลิซาเบ ธ พี่สาวของเขาบอกเขาว่าผู้ตรวจสอบFAAไม่ทราบที่มาของมัน
ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Donnie ยังคงมีวิสัยทัศน์ของแฟรงค์และพ่อแม่ของเขาเอ็ดดี้และโรสส่งเขาไปหาหมอจิตแพทย์ดร. เธอร์แมน เธอเชื่อว่าเขาถูกถอดออกจากความเป็นจริงและวิสัยทัศน์ของเขาในแฟรงก์เป็น " ภาพหลอนกลางวัน " อาการของโรคจิตเภทแบบหวาดระแวง แฟรงก์เริ่มมีอิทธิพลต่อการกระทำของดอนนี่ผ่านทางเดินหลับพักผ่อนของเอพรวมทั้งทำให้เขาท่วมโรงเรียนมัธยมของเขาด้วยการทำลายน้ำหลัก ดอนนี่ก็เริ่มเห็นเกร็ตรอสซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองกับแม่ของเธอภายใต้ตัวตนใหม่เพื่อหนีพ่อเลี้ยงที่มีความรุนแรงของเธอ Dr. Thurman สะกดจิต Donnie ในการบำบัดครั้งต่อไปของเขา แต่มันจบลงด้วยการพูดคุยเรื่องจินตนาการทางเพศของเขาเกี่ยวกับChristina Applegateในขณะที่เขาคลายซิปกางเกงทำให้เธอร์แมนจบเซสชันก่อนเวลาอันควร ต่อมา Donnie ไปที่การล้างและยิงขวดในขณะที่เพื่อนของเขาพูดคุยเกี่ยวกับองค์ประกอบทางเพศของSmurfsรวมถึงพฤติกรรมรักร่วมเพศของ Vanity Smurf การเปลี่ยนแปลงของ Smurf orgy และประวัติของ Smurfette ดอนนี่ขัดจังหวะพวกเขาอย่างโกรธแค้นแก้ไขข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ Smurfette และยืนยันความไร้เพศของประชาชน Smurf และการขาดอวัยวะเพศ
ครูสอนยิมชาวนาคิตตี้ชาวนาได้แสดงถึงการก่อกวนต่ออิทธิพลของเรื่องสั้นเรื่องThe Destructorsซึ่งได้รับมอบหมายจากอาจารย์ชาวกะเหรี่ยงโปเมออย คิตตี้เริ่มสอน "บทเรียนทัศนคติ" ที่นำมาจากผู้พูดสร้างแรงบันดาลใจในท้องถิ่นจิมคันนิงแฮม แต่ดอนนี่กบฏต่อสิ่งเหล่านี้ซึ่งนำไปสู่ความขัดแย้งระหว่างคิตตี้และโรส แฟรงก์ถามดอนนี่ใครจะถามอาจารย์วิทยาศาสตร์ดร. เคนเน็ ธ Monnitoff ถ้าเขาเชื่อในการเดินทางข้ามเวลา Monnitoff ให้ปรัชญาการเดินทางข้ามเวลาแก่ Donnieหนังสือที่เขียนโดย Roberta Sparrow อดีตอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนซึ่งปัจจุบันเป็นหญิงชราชราที่ดูเหมือนจะอาศัยอยู่นอกเมือง ต่อมาในขณะที่ดูฟุตบอลดอนนี่สังเกตเห็นคอลัมน์ที่โผล่ขึ้นมาจากหน้าอกของผู้คนรอบ ๆ ตัวเขาซึ่งแสดงให้เห็นว่าดอนนี่จะเคลื่อนไหวไปทางไหน ฟองสบู่ปรากฏบนหน้าอกของเขาและเขาตามมันไปที่ตู้เสื้อผ้าของพ่อแม่ที่ซึ่งเขาพบและหยิบปืน 
 
Cinematic Artistry on Twitter: "Donnie Darko (2001) Director: Richard Kelly  Cinematographer: Steven Poster… "

IMDB : tt0246578

คะแนน : 8

รับชม : 1133 ครั้ง

เล่น : 241 ครั้ง



 

 

Donnie Darko ดอนนี่ ดาร์โก (2001)

เราอยากดูมานานแล้วนะ แต่สัมผัสได้ว่ามันน่าจะน่าเบื่อเลยไม่กล้าดูสักที สุดท้ายก็หยิบมาดูจนได้ค่ะ ด้วยความที่เราชอบเจค จิลเลนฮาลอยู่แล้ว บวกกับความชอบหนังแนว psychology สุดๆ ยิ่งเรื่องนี้ค่อนข้างเกี่ยวกับวัยรุ่นแล้วด้วยยิ่งทำให้เราสนใจมากๆ

เรื่องเกี่ยวกับดอนนี่ ดาร์โค เด็กผู้ชายที่มีปัญหาทางจิตและเข้ารับการรักษาเป็นประจำ วันหนึ่งแฟรงค์ในชุดกระต่ายปรากฏต่อหน้าเขา และบอกว่าเหลือเวลาอีก 28 วัน 6 ชั่วโมง 42 นาที 12 วินาทีก่อนโลกจะแตก และก็ให้ดอนนี่ทำในสิ่งที่เขาบอก เพราะถ้าดอนนี่ไม่เชื่อ เขาก็จะต้องอยู่ลำพัก

ไม่น่าเบื่อเลยค่ะ สนุกๆสุดๆด้วยสำหรับเรา มันดำเนินเรื่องเรื่อยๆนะ แต่ตัดฉากไปที่ตรงนี้ ตรงนั้น คุยกับคนนี้ เจอกับคนนี้ ได้เบาะแสอย่างนี้ แล้วการตัดต่อมันค่อนข้างดีอ่ะค่ะ ไม่น่าเบื่อเลย ไม่ใช่หนังน่ากลัวด้วย ออกจะเป็นหนังไซไฟด้วยซ้ำ
 

สรุปแล้วเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เด็กวัยรุ่นมีปัญหาทางจิตก่ออาชญากรรมแต่สเกลมันใหญ่กว่านั้นเยอะค่ะ และหนังพูดอยู่ทั้งเรื่องแต่เราไม่สนใจกันเอง