ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bahubali 2 บาฮูบาลี (2017) บรรยายไทย

Bahubali 2 บาฮูบาลี  (2017) บรรยายไทย - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Bahubali 2 บาฮูบาลี (2017) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Bahubali 2 บาฮูบาลี
แนว/ประเภท : Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : S.S. Rajamouli
บทภาพยนตร์ : S.S. Rajamouli,  Vijayendra Prasad
นักแสดง : Prabhas,  Rana Daggubati,  Anushka Shetty
วันที่ออกฉาย : 28 April 2017
 
 
 
สิ้นสุดการรอคอยยาวนานถึง 2 ปี เขาก็กลับมา! กษัตริย์นักรบผู้ครองใจประชาชน "บาฮูบาลี"โดยต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว เล่าถึงช่วงเวลาหลังจาก การรบระหว่างเมือง มหิธมาตี กับกลุ่มคนอีกเมืองที่มารุกราน(หน้าตาแบบพวกอุรุกไฮ) ราชินีศิวากามี ทำพิธีกรรมซึ่งต้องเทินถ่านที่ติดไฟไว้บนศีรษะแล้วเดินเขาสู่พิธี เพื่อทำลายหุ่นอสูรร่างยักษ์ หากทำสำเร็จจะทำนายได้ว่าพระนางจะทำกิจสิ่งใดก็จะสำเร็จลุล่วง  ระหว่างนั้นมีช้างเชือกนึงเกิดหลุดออกมาขวางทาง เจ้าชายบาฮูบาลีจึงขับเกวียนบรรทุกองค์พระพิฆเณศเข้ามาชนช้างนั้นให้พ้นทาง ทำให้พระนางเดินต่อไปได้ และช้างเชือกนั้นก็ยอมสยบต่อบาฮูบาลี
 
5 reasons why Baahubali 2: The Conclusion is the most awaited film of 2017  | India.com

IMDB : tt4849438

คะแนน : 8.2

รับชม : 2623 ครั้ง

เล่น : 581 ครั้ง



 

 

Bahubali 2 (2017) บาฮูบาลี

หนังเรื่องนี้เนื้อหาก็ประมาณเดียวกับ King Arthur คือพระเอกเป็นทายาทกษัตริย์ผู้ที่มีสิทธิ์สืบทอดราชบังลังค์โดยถูกต้อง แต่ถูกผู้ร้ายชิงบังลังค์มาตั้งแต่สมัยตัวเองยังเป็นทารก จนกระทั่งโตมาจึงได้รู้ความจริงว่าผู้ร้ายฆ่าพ่อตัวเองแถมยังจับแม่ตัวเองไว้เป็นนักโทษอีก พระเอกเลยต้องหาทางชิงราชบัลลังค์ที่สมควรจะเป็นของตัวเองกลับคืนมา ภาคแรกเนื้อหาจะเป็นส่วนของที่มาและต้นกำเนิดของบาฮูบาลี ส่วนภาคสองจะเป็นส่วนของการเริ่มช่วงชิงบังลังค์คืนของพระเอก


 

ในส่วนของ Prahas พระเอกที่เล่นเป็นบาฮูบาลีนี่ ตอนเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่า ผกก.มันหาพระเอกหล่อๆกว่านี้ไม่ได้เหรอวะ ? คือรู้สึกว่าแม่งมีดีที่กล้ามใหญ่อย่างเดียว นางเอกนี่อย่างสวย โห่ ! แต่พอดูไปดูมา ไอ้พระเอกคนนี้กลับทำให้เรารู้สึกว่าเค้าคือคนที่สมควรได้บทบาฮูบาลีจริงๆ ยิ่งท้ายๆเรื่องๆ เห้ย ! ทำไมรู้สึกเหมือนมันหล่อมันเท่ห์ขึ้นเรื่อยๆวะ ?
หนังทำได้ค่อนข้างอลังการ สมราคาหนังฟอร์มยักษ์มากๆ คือถ้าตัดฉากร้องเพลงตามสไตล์หนังอินเดียออกไปแล้วนี่ ยังกะกำลังนั่งดูหนังเรื่อง Troy ผสมกับ 300 ยังไงยังงั้น CG ทำได้ดี การดำเนินเรื่องก็ดี แม้จะมีบางช่วงที่อาจจะดูบทมันบางไปหน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้หนังเสียหาย ซึ่งความสนุกและความมันส์ของหนังนี่แหละตัวทีเด็ดที่มันทำให้เราลืมความเว่อร์วังในหนังไปหมด คือมันจะเว่อร์ขนาดไหนกรูก็ไม่สนแล้ว เพราะหนังมันสนุกจริงๆ (ความยาวของหนังเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่งมันเลยดูสั้นไปเลย)

สรุป Bahubabli มันคือหนังที่จะทำให้คุณลืมหนังอินเดียเรื่องอื่นๆไปเลย คือแม่งสนุกมาก สนุกจนเกินคาด สนุกกว่าหนัง Hollywood หลายๆเรื่อง เป็นหนัง Epic แบบเอเซียๆ ที่ไม่ควรพลาด ส่วนตัวผมให้ไปเลย 8.5 กระโหลก