ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Line Walker ล่าจารชน (2016) พากย์ไทย

Line Walker ล่าจารชน (2016)  พากย์ไทย - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Line Walker ล่าจารชน (2016) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Line Walker ล่าจารชน
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jazz Boon
บทภาพยนตร์ : Cat Kwan
นักแสดง : Nick Cheung,  Louis Koo,  Francis Ng
วันที่ออกฉาย : 11 August 2016
 
 
 
เรื่องย่อ : Line Walker หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ โหด สุดมันส์ เรื่องราวเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อตำรวจหลายคนได้เดินทางไปตรวจตรา เนืองจากปัญหาบางอย่างปกปิดข้อมูลทั้งหมดที่ถูกล้างออกจากฐานข้อมูลตำรวจ!!!
 
Young Master (Louis Koo) protects Lam (Nick Cheung) in "Line Walker  (使徒行者)." (Golden Village Pictures) - marcusgohmarcusgoh


 

IMDB : tt5896962

คะแนน : 6.1

รับชม : 1800 ครั้ง

เล่น : 497 ครั้ง



 

 

Line Walker (2016) ล่าจารชน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นผลงานการสร้างของทีวีบีฮ่องกง อำนวยการสร้างโดยหวังจิง เพราะฉะนั้นหนังจึงมีการขนดาราระดับตัวพ่อตัวแม่ของทีวีบีทั้งในอดีตและปัจจุบันมาประชันกันมากมายหลายคน

ทั้งอดีตลูกหม้ออย่างกู่เทียนเล่อ ซึ่งโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากการรับบทเอี้ยก้วย 1995 ของทีวีบี ที่ถึงแม้จะเลิกเล่นหนังทีวีไปแล้ว เล่นแต่หนังใหญ่อย่างเดียวมานับสิบปี แต่เมื่ออดีตต้นสังกัดเก่าอย่างทีวีบีหันมาสร้างหนังใหญ่ จึงได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีก


 

( ว่าก้อว่านะพี่กู่นี่ ยิ่งนานยิ่งแก่ยิ่งขี้เหร่ และบุคลิคห่างไกลจากบทพระเอกที่แค่ดูก้อรู้ว่าเป็นคนดีไปทุกที ทั้งหน้าตาท่าทาง รวมถึงน้ำเสียง เต็มไปด้วยความน่าเคลือบแคลงสงสัย ว่าดูทรงจะเป็นตัวร้ายหรือมนุษย์สีเทาไปแทบทุกเรื่อง )

จางเจียฮุย ที่กำลังขึ้นหม้อเป็นดาราดังของเกาะฮ่องกง ( มาดังเอาตอนแก่ ) มาในลุคแบบเดิม ๆ คือแอ็คชั่นดราม่าหนักอึ้ง แทบจะไม่เห็นตัวละครของเขามีความสุขในหนังเลยแม้แต่นิดเดียว หน้านี่เคร่งเครียด ครุ่นคิดตลอด แบบชีวิตนี้สะกดคำว่าสบายใจไม่เป็นเอาซะเลย


 

สองคนนี่มาในบทที่แอบอ้างว่าเป็นตำรวจลับของหน่วย CIB ที่ชื่อ Black Jack ที่มันควรจะมีแค่คนเดียว แต่ต่างคนต่างแอบอ้างว่าเป็นแบล็คแจ็คทั้งคู่

หน้าที่ในการตรวจสอบ และพิสูจน์ว่าใครเป็นตัวจริงจึงเป็นหน้าที่หัวหน้าตำรวจอย่างอู๋เจิ้นหวี่ ซึ่งงานนี้บทน้อยที่สุดในบรรดาดารานำฝ่ายชายของหนังทั้ง 3 คน

เสอซือมั่น เจ้าแม่ละครโรแมนติคในอดีตของทีวีบีมาในบทนางเอกของเรื่องซึ่งเป็นตำรวจหน่วย CIB เหมือนกัน ซึ่งตอนต้นของหนังออกจะติ๊งต๊อง และทำท่าว่าจะมีบุคคลิกฮา ๆ เป็นนางเอกสายคอมเมดี้ ที่ไหนได้ช่วงท้าย ๆ ของหนังกลับดราม่าน้ำตาแตกซะงั้น

เห็นแว๊บ ๆ มาในบทแฟลชแบ็คของหนัง ในบทเมียของตำรวจนักสืบที่ถูกตัวร้ายของเรื่องสังหารอย่างทารุณ ถ้าแอดจำไม่ผิดน่าจะเป็นเหลียงเจิง ( หัวใจเธอมันน่ากราบ ) นะ ทำไมมานิดเดียวก้อไม่รู้ ไม่เห็นกันตั้งนานอุตส่าห์คิดถึง นอกจากนี้ยังมีเฉินหาวโผล่มาแจมด้วย

แต่ที่เด่น เท่ และน่าจับตามองน่าจะเป็นอีหนูคนที่แอดเอามาเป็นรูปหลักของโพสต์นี้ ที่รับบทเป็นบอดี้การ์ดของจางเจียฮุย ที่บู๊ได้เท่ทะมัดทะแมงนัก โดยเฉพาะในฉากดวลดิ้วกับผู้ร้ายผู้ชายนับสิบ น่าเสียดายที่ไม่มีข้อมูลของนางเลยใน IMDB เลยไม่มีข้อมูลมาฝากว่านางคือใครกันแน่

 




 

 

หนังเป็นเรื่องราวของแก็งค์ค้ายาของฮ่องกง หน่วยงานตำรวจปราบปรามยาเสพย์ติด และสายตำรวจที่แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มองค์กรอาชญากรรมค้ายาพวกนี้ ที่หักเหลี่ยมเฉือนคม เชือดเฉือนกันเลือดซิบ ๆ

หนังมีซีนแอ็คชั่นที่ค่อนข้างดีเลิศ มันส์ สมจริง ดูไม่หลอกตา และยังมีการยกกองไปถ่ายทำกันที่บราซิลในฉากเจรจาค้ายาของจางเจียฮุยกับกู่เทียนเล่อด้วย

หนังดูสนุกได้เรื่อย ๆ แต่ยังห่างชั้นความมันส์เลือดเดือด เมื่อเทียบกับหนังประชันกันของจางเจียฮุย กู่เทียนเล่อ และหลิวชิงหวินเมื่อปีก่อนอย่าง White Storm ซึ่งเรียกได้ว่าโคตรมันส์

หมายเหตุ..แอดเพิ่งดูจบจากแผ่นที่ซื้อมา ไม่รู้ว่าในเมืองไทยจะได้ดูกันไหม ( ในยูทู้บก้อไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า ) แต่ถ้าใครอยากเอามาทำซับไทยแล้วแบ่งปันกันดูก้อบอกนะ แอดดูจบแล้วยินดีส่งต่อให้ไม่มีหวง