ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน (2012) บรรยายไทย

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน (2012) บรรยายไทย - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน (2012) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
แนว/ประเภท : Western,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Quentin Tarantino
บทภาพยนตร์ : Quentin Tarantino
นักแสดง : Jamie Foxx,  Christoph Waltz,  Leonardo DiCaprio
วันที่ออกฉาย : 14 March 2013
 
 
 
เรื่องราวเกิดขึ้นทางตอนใต้สองปีก่อนหน้าสงครามกลางเมืองจะอุบัติ นำแสดงโดยดาราตุ๊กตาทอง เจมี่ ฟ็อกซ์ ในบท จังโก้ ทาสผู้ซึ่งประวัติร้ายกาจของเขากับอดีตนายจ้างทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับดร.คิง ชูลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์ ดาราเจ้าของรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ดและ ออสการ์ อวอร์ด) นักล่าค่าหัวชาวเยอรมัน ชูลซ์กำลังไล่ล่าพี่น้องฆาตกรบริทเทิล และมีเพียงจังโก้เท่านั้นที่สามารถนำทางเขาไปสู่เหยื่อที่เขาหมายปองได้ ชูลซ์ ผู้มีนิสัยพิลึกพิลั่นได้ให้จังโก้นำทางเขา โดยสัญญาว่าจะปลดปล่อยเขาให้เป็นอิสระ หลังจากจับตัวพี่น้องบริทเทิลได้ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย
 
Django Unchained: Once Upon a Time in the South - The American Society of  Cinematographers

IMDB : tt1853728

คะแนน : 8.4

รับชม : 3934 ครั้ง

เล่น : 1309 ครั้ง



 
 
Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน (2012)
หากใครเคยติดตามผลงานที่ตีตราโดย เควนติน ตารันติโน อดีตเด็กร้านเช่าวีดีโอ ซึ่งหลายคนยกให้เขาเป็นผู้กำกับคนนึงที่ผ่านการดูหนังมามากที่สุดในโลก คงไม่ต้องสาธยายว่า แต่ละเรื่องของอีตานี่นั้นล้วนแล้วแต่ เฉียบ มันส์ และ กวนทีน!! อย่างหาตัวจับได้ยาก และหนังจังโก้ก็ยังคงไว้ด้วย 3 ประการข้างต้นครบถ้วน
โดย ความเฉียบ ที่ว่านี้ คือ การแสดงของ เจมี่ ฟ็อกซ์ และ คริสตอฟ วอลซ์ ขอใช้คำกระแดะจากหลักวิทยาศาสตร์ว่า พวกเขามีเคมีที่เข้ากันได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะคนหลังที่คว้าออสการ์ตัวที่สองจากสาขาเดิม (สมทบชายยอดเยี่ยม) เขารับบทเป็น ดร.คิง ชูลซ์ ตัวละครที่คอยพร่ำสอนปลุกปั้นจังโก้ให้เรียนรู้ชีวิตการเป็นนักล่าเงินรางวัล ทั้งยังมีส่วนดันบทพระเอกให้เด่นเจิดจรัสยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า คริสตอฟ คือป๋าดันตัวจริงทั้งในและนอกเรื่องของเจมี่เลยทีเดียว ...เกือบลืมไปบทของ คาลวิน แคนดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) และพ่อบ้านสตีเฟ่น (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) สามารถเอาคนดูได้อยู่หมัดสุดๆ ขโมยซีนทุกครั้งที่เห็นพวกเขาโผล่เสนอหน้าบนจอหนัง เป็นคู่สร้างสีสันให้กับหนังได้ไม่น้อยเช่นกัน
ส่วนความมันส์ ที่ว่านี้ คือ บทสนทนาที่ยืดยาวแต่ไม่มีความน่าเบื่อเลยสักนิดเดียว ดูแล้วลุ้นไปกับชะตากรรมในอนาคตที่ไม่แน่นอนของฝ่ายธรรมะ จากชั้นเชิงของตัวละครผ่านบทพูดที่กลั่นกรองโดยความคิดแหลมคมของเควนติน ตารันติโน คนเขียนบทและผู้กำกับของเรื่อง แถมท้ายด้วยฉากเลือดสาดตามสไตล์ผู้กำกับหน้ายาว ซึ่งหนังยังคงอุดมไปฉากแอ็คชั่นมันส์เลือดกระฉูดเต็มผนังมาเป็นระยะๆ แน่นอนถ้าหากเลือดในฉากทำมาจากน้ำเฮลบลูบอย ก็พูดได้เลยว่าา นี่คือหนังที่หวานหยดย้อยยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้าเสียอีก
สุดท้ายความ กวนทีน ที่เอ่ยไปนั้น คือ มุขตลกร้ายในเรื่องราวที่สุดคาดเดาและพลิกผันได้ตลอดเวลา หรือสั้นๆ คือ มันแสนจะ "เซอร์ไพรส์" นั่นแหละ เอาเป็นว่าใครที่จำฉากนาฬิกามรดกตกทอดประจำตระกูลอันมีคุณค่าทางจิตใจต่อ บรูซ วิลลิส ในหนัง Pulp Fiction อีกหนึ่งผลงานใส่พานขึ้นหิ้งของเควนติน ที่สุดท้ายเฉลยว่า มันเคยถูกเก็บซ่อนไว้ในรูตูดแล้วล่ะก็ ในหนังจังโก้ ก็มีฉากตบหน้าเราแบบนั้นไม่ต่างกันเลย
นอกเหนือจากลีโอนาร์โดพลิกเล่นร้าย รวมถึงที่ได้เห็นบิ๊กปิกาจู้ของ เจมี่ ฟ็อกซ์ เต็มๆ สองตาแล้ว Django Unchained ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกเพียบตามเสิร์ฟคนดูตลอดความยาวเกือบๆ 3 ชั่วโมง พูดไปจะหาว่าสปอยล์ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ตอนจบ...มันส์มาก