ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sniper: Ultimate Kill สไนเปอร์ (2017)

Sniper: Ultimate Kill สไนเปอร์  (2017) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Sniper: Ultimate Kill สไนเปอร์ (2017)

ชื่อภาพยนตร์ : Sniper: Ultimate Kill สไนเปอร์
แนว/ประเภท : Action,  Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Claudio Fäh
บทภาพยนตร์ : Michael Frost Beckner,  Crash Leyland
นักแสดง : Chad Michael Collins,  Danay Garcia,  Billy Zane
วันที่ออกฉาย : 3 October 2017
 
 
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราวของเจ้าพ่อค้ายาโคลัมเบียนาม Jesus Morales เขามีมือปืนผู้มีฉายาว่า ‘ปีศาจ’ คอยคุ้มกันตัว ‘ปิศาจ’ เป็นมือ Sniper ซึ่งมีความสามารถสูงระดับหาตัวจับยาก เขาการฆ่าศัตรูที่ขวางทางของทุกคนอย่างไม่ยี่หระ เมื่อ Jesus Morales สั่งสมบารมีจนได้รับการควบคุมเส้นทางการลักลอบขนอาวุธเถื่อน เข้ามาในประเทศสหรัฐอเมริกามากขึ้น ทางด้าน DEA ที่เป็นหน่วยงานลับของสหรัฐ ต่างสะท้านกับภัยคุกคามในครั้งนี้ DEA จึงได้ส่ง Kate Estrada เฝ้าติดตาม Jesus Morales เป็นเวลานานหลายปี  พร้อมด้วยนักแม่นปืนหน่วยซีลนาม Brandon Beckett ไปยังโคลัมเบีย ภารกิจของพวกเขาคือฆ่า ‘ปีศาจ’ พร้อมนำตัว Jesus Morales กลับไปสหรัฐฯ…
 
Break Down That Film Reviews: Sniper: Ultimate Kill (2017) Review:

IMDB : tt6349302

คะแนน : 5.6

รับชม : 1963 ครั้ง

เล่น : 619 ครั้ง



 

 

Sniper: Ultimate Kill (2017)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราวของเจ้าพ่อค้ายาโคลัมเบียนาม Jesus Morales เขามีมือปืนผู้มีฉายาว่า ‘ปีศาจ’ คอยคุ้มกันตัว ‘ปิศาจ’ เป็นมือ Sniper ซึ่งมีความสามารถสูงระดับหาตัวจับยาก เขาการฆ่าศัตรูที่ขวางทางของทุกคนอย่างไม่ยี่หระ เมื่อ Jesus Morales สั่งสมบารมีจนได้รับการควบคุมเส้นทางการลักลอบขนอาวุธเถื่อน เข้ามาในประเทศสหรัฐอเมริกามากขึ้น ทางด้าน DEA ที่เป็นหน่วยงานลับของสหรัฐ ต่างสะท้านกับภัยคุกคามในครั้งนี้ DEA จึงได้ส่ง Kate Estrada เฝ้าติดตาม Jesus Morales เป็นเวลานานหลายปี  พร้อมด้วยนักแม่นปืนหน่วยซีลนาม Brandon Beckett ไปยังโคลัมเบีย ภารกิจของพวกเขาคือฆ่า ‘ปีศาจ’ พร้อมนำตัว Jesus Morales กลับไปสหรัฐฯ…

ซึ่งภาพยนตร์ Sniper: Ultimate Kill (2017) เป็นภาคต่อลำดับ 7 ของภาพยนตร์ชุด Sniper ปี1993 ซึ่งเป็นภาพยนตร์สารคดีกองกำลังสหรัฐ ตัวละครหลักของภาพยนตร์ชุดนี้ ได้แก่ Thomas Beckett (Tom Berenger) , Brandon Beckett (Chad Michael ) เป็นต้น

 




 

โดย Sniper: Ultimate Kill (2017) เป็นภาคที่มีความสำคัญมากสำหรับภาพยนตร์ชุดนี้ เนื่องจากเป็นภาคแรกที่บรรดาตัวเอกมารวมตัวกันครบทุกคน

ความสนุกของภาพยนตร์ชุดนี้ คือ Sniper ไม่เน้นการบู๊แบบประชิดตัว แต่เน้นบู๊ในระยะไกล รวมทั้งการสะกดหาร่องรอยของมือปืนฝ่ายตรงข้าม ความสัมพันธ์ของตัวละครที่เดินมาถึง 7 ภาค ช่วยหล่อหลอมความรู้สึกของแฟนภาพยนตร์ที่ดูมาตั้งแต่ภาคแรกไล่เรียงมา โดยรวมสำหรับในภาคนี้ ก็สามารถดูได้เรื่อยๆ บางฉากรู้สึกเฉยๆ แต่บางฉากก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะฉากซุ่มยิงซึ่งเป็นแกนหลักของเหล่า Sniper ทำออกมาได้อย่างน่าพอใจ ตอนท้ายเรื่องก็ทำออกมาได้ลุ้นระทึกดี ตามสไตล์ภาพยนตร์ Action สำหรับคนที่ไม่เคยดูภาคอื่นๆมาก่อนเลย ก็สามารถดูภาคนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก เพียงแต่อาจงงบ้างว่าใครเป็นใคร มีความสัมพันธ์กันยังไง หรืออาจไม่ค่อยตื่นเต้นกับการที่ตัวละครภาคอื่นๆมาเจอกัน เพราะขาดความผูกพันนั่นเอง