ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cult of Chucky (2017) แก๊งค์ตุ๊กตานรก สับไม่เหลือซาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cult of Chucky (2017) แก๊งค์ตุ๊กตานรก สับไม่เหลือซาก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cult of Chucky (2017) แก๊งค์ตุ๊กตานรก สับไม่เหลือซาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cult of Chucky (2017) แก๊งค์ตุ๊กตานรก สับไม่เหลือซาก เต็มเรื่อง 


หลังจากตุ๊กตากู๊ดกายนามนี้ว่า"ชัคกี้"กลับมาด้วยความสำเร็จและทำให้ตัวเองเป็นหนังสยองขวัญเต็มตัวอีกครั้งทำให้โอกาสเกิดภาคต่อจึงตามมาไม่ยาก ซึ่ง End Credit ภาคก่อนหน้านี้ได้ทิ้งท้ายด้วยการบอกถึงตัวละครลับอย่าง แอนดี้ ที่เล่นโดย Alex Vincent หรือเด็กคนแรกที่รู้จักชัคกี้และต้องหนีจากการไล่ล่าเพื่อสลับวิญญาณมาถึงสามภาค ซึ่งไม่ว่าจะตัวละครหรือนักแสดงล้วนคือคนเดิมที่รอมาถึง 23 ปีนับตั้งแต่ Child's Play 3 (1991) ที่เล่นเป็นภาคสุดท้าย การปรากฏตัวทำให้แฟนเดนตายถูกอกถูกใจกันไม่น้อย


Don Mancini เป็นคนเขียนบทที่ผูกขาดมาตั้งแต่ภาคแรกและพยายามเขียนให้ดูเป็นมากกว่าตุ๊กตาวิญญาณนักฆ่าโรคจิต แต่ล้มเหลวใน Seed of Chucky เพราะเรื่องราวหลุดโลกไปไกลกลายเป็นหนังสยองขวัญติดตลก แต่ถึงจะเละไม่เป็นท่าก็ยังเป็นที่ถูกใจคอหนังคัลท์เพราะไม่มีใครกล้าทำกับการสร้างเรื่องราวตุ๊กตาพลาสติกให้ดูมีชีวิตชีวาจนออกลูกออกหลานเป็นครอบครัวสายโหด กระนั้นจะโหดหรือแหวกแนวมากเพียงใดก็ไม่อาจกู้หน้าตาตุ๊กตาสยองขวัญตัวนี้ให้กลับมาได้ จนที่สุดเป็นหนังทุนต่ำลงแผ่นที่ปรากฏว่าดีกว่าภาคก่อนๆด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นและตอบสนองความอยากของแฟนๆด้วยการย้อนกลับไปเก็บรายละเอียดในภาคเก่าๆเสมือนสร้างจักรวาลเส้นเรื่องของตัวเองที่มี Cameo ให้เราเซอร์ไพรส์และการทิ้ง Easter egg ให้เชื่อมโยงกันอย่างสนุกสนาน

IMDB : tt3280262

คะแนน : 5.2

รับชม : 7667 ครั้ง

เล่น : 3552 ครั้ง