ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hounds of Love รักระยำ คู่รักฆาตกร (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hounds of Love รักระยำ คู่รักฆาตกร (2017)  บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hounds of Love รักระยำ คู่รักฆาตกร (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hounds of Love รักระยำ คู่รักฆาตกร (2017)  บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อภาพยนตร์ Hounds of Love คู่รักฆาตกรต่อเนื่อง 2017 ภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของคู่รักฆาตกร John White และ Evelyn White เมื่อ Vicki Maloney เด็กสาวที่ต้องเผชิญกับปัญหาพ่อแม่แยกทางกัน ในคืนที่เธอแอบหนีออกจากบ้านเพื่อไปงานปาร์ตี้ เธอได้พบปะพูดคุยกับคู่สามีภรรยาแปลกหน้าที่พยายามออกอุบายให้เธอขึ้นรถไปด้วยกัน ท้ายที่สุด Vicki ก็หลงเชื่อใจคู่สามีภรรยาแปลกหน้าและยอมขึ้นรถไปด้วยกัน คู่สามีภรรยาแนะนำตัวเองกับ Vicki และเมื่อมาถึงบ้านของ John และ Evelyn เขาก็ชวนเธอเข้าไปในบ้าน ขณะที่ Vicki ไม่ค่อยอยากเข้าไปสักเท่าไหร่ แต่ก็โดนพูดหว่านล้อมจนเธอต้องยอมเข้าไป Vicki รับเครื่องดื่มที่สามีภรรยานำมาให้ เธอดื่มเข้าไปไม่นานก็เกิดอาการตาพร่ามัวและเวียนศีรษะ เธอพยายามลุกขึ้นยืนเพื่อเดินออกจากบ้าน แต่ทันใดนั้น คู่สามีภรรยาก็เข้ามาล๊อคตัวเธอเอาไว้และนำตัวเข้าไปขังไว้ในห้องที่ปิดสนิทมิดชิด Vicki ถูกจับล๊อคไว้บนเตียงอย่างแน่นหนา เธอกรีดร้องโหยหวนและไร้ทางสู้ Vicki ถูกบังคับให้เขียนจดหมายถึงแม่ แต่เธออยากจะเขียนหาแฟนมากกว่า จดหมายถูกนำไปใส่ไว้ในกล่องรับจดหมายหน้าบ้านแม่ของ Vicki พ่อและแม่ของเธอได้ไปแจ้งความเอาไว้ โดยส่วนตัวแม่ของเธอไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหนีออกจากบ้าน ยิ่งได้เห็นการเขียนจดหมายที่แปลก ๆ ก็ยิ่งทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกประหลาดใจ

IMDB : tt3896738

คะแนน : 6.5

รับชม : 3582 ครั้ง

เล่น : 1475 ครั้ง



Hounds of Love รักระยำ คู่รักฆาตกร (2017) 

หนังทริลเลอร์ – ดราม่าจากประเทศออสเตรเลีย อ้างอิงจากเรื่องจริงในยุค 80 เป็นคดีที่สะทือนขวัญมาก เพราะมีเด็กสาวหายตัวไปอย่างลึกลับ กว่าตำรวจจะตามพบก็กลายเป็นศพไปแล้ว 4 ราย และรายที่ 5 คือหญิงสาวที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังครับ หนังได้รับคำชมและคำวิจารณ์ค่อนข้างดี

รีวิวหนัง Hounds Of Love สร้างจากเรื่องจริงในยุค 80 จับสาววัยรุ่นมาขังในบ้าน

นำแสดงโดย Emma Booth, Stephen Curry และสาวสวย Ashleigh Cummings โดยเรื่องราวของ “วิกกี” สาววัยรุ่นหน้าตาดี เรียนไฮสคูล พ่อแม่แยกทางกันอยู่คนละบ้าน โดยที่เธอจะไปอยู่กับแม่แค่สัปดาห์ละครั้ง แต่วิกกีไม่ชอบอยู่บ้านแม่เพราะฝังใจและอคติกับแม่ที่ทิ้งพ่อไปทั้งที่พ่อพยายามขอกลับคืนดี ในคืนนั้นที่บ้านแม่ “วิกกี” จึงแอบหนีไปนอกบ้านเพื่อปาร์ตี้กับเพื่อน แต่ระหว่างทางกลับถูกชักชวนโดยคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จัก สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ล่อลวงให้ขึ้นรถไปที่บ้าน เธอไม่สงสัยเพราะจะตามไปเอาของบางอย่างและเขาบอกจะเรียกแท็กซี่ให้ แต่เมื่อรู้ว่าคิดผิดก็สายไปเสียแล้ว เธอถูกจับขังอยู่ในบ้านหลังนั้นไม่ให้ออกไปเจอโลกภายนอกอีกต่อไป

 

เนื้อเรื่องของหนังจะออกจิตๆ ไม่ได้เน้นระทึกขวัญมาก แบบว่าฉากโหดเลือดสาดมีน้อยมาก ที่บอกว่าบำบัดกามอารมณ์เพราะพอจับหญิงสาวขึงพืดเสร็จ ก็มีอารมณ์ทันที ฝ่ายภรรยาทำออรัลเซ็กซ์ให้สามีต่อหน้าต่อตาเหยื่อเลย หลังจากนั้นก็มีฉากอื่นอีก หนังมีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง ดูได้เรื่อยๆ พอมีฉากให้ลุ้นและตื่นเต้นเป็นระยะ คู่สามี-ภรรยาแสดงได้ดูโรคจิตดี Ashleigh Cummings (วิกกี) หน้าตาสวยชวนมอง เล่นได้น่าสงสาร คอยลุ้นเอาใจช่วย และมีความคิด ฉลาด ในการหาทางเอาตัวรอด โดยเฉพาะคำพูดที่เป่าหูภรรยา ทำให้ความสัมพันธ์คู่รักเริ่มสั่นคลอน แต่สุดท้ายแล้วเธอจะรอดออกไปจากบ้านหลังนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามครับ!