ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Uss Indiananpolis: Men of Courage (2017) บรรยายไทย netflix เต็มเรื่อง

ดูหนัง Uss Indiananpolis: Men of Courage (2017) บรรยายไทย netflix เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Uss Indiananpolis: Men of Courage (2017) บรรยายไทย netflix เต็มเรื่อง

ดูหนัง Uss Indiananpolis: Men of Courage (2017) บรรยายไทย netflix เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : ในปี 1945 เรือลาดตระเวนหนักระดับพอร์ตแลนด์ USS Indianapolis ได้รับคำสั่งจากกัปตันชาร์ลส์แมคเวย์ (นิโคลัสเคจ) ส่งมอบชิ้นส่วนของระเบิดปรมาณูซึ่งต่อมาจะถูกนำมาใช้เพื่อวางระเบิดฮิโรชิมาเมื่อสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง ในขณะที่ลาดตระเวนในทะเลฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2488 เรือที่ไม่ได้รับการเล็งถูกยิงและจมโดยเรือดำน้ำของกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่น (IJN) I-58 พาลูกเรือ 300 คนไปที่ด้านล่างของทะเลฟิลิปปินส์ในขณะที่คนอื่น ๆ ออกจากเรือและถูกทิ้งให้ติดอยู่ในทะเลเป็นเวลาห้าวันโดยไม่มีอาหารและน้ำในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลาม โดยไม่มีความหวังเป็นเวลาห้าวันสมาชิกลูกเรือที่เหลือส่วนใหญ่ถูกกินโดยฉลามหรือจะตายจากพิษน้ำเกลือด้วยการดื่มน้ำทะเล (ซึ่งทำให้ผู้บาดเจ็บบางรายเสียชีวิตจากบาดแผลติดเชื้อ) คนอื่นว่ายออกจากกลุ่มของพวกเขาหลังจากเห็นภาพหลอนของเกาะที่ไม่มีอยู่จริงไม่เคยเห็นอีกเลย ในวันที่ 5 ลูกเรือที่รอดชีวิตได้รับการช่วยเหลือจากนักบินเครื่องบินซึ่งเห็นพวกเขาโดยบังเอิญและขอความช่วยเหลือ มีเพียง 316 คนเท่านั้นที่รอดชีวิตจากภัยพิบัติ กำลังมองหาแพะรับบาปสำหรับความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของพวกเขาศาลกองทัพเรือสหรัฐฯและผู้พิพากษากัปตัน McVay สำหรับ “การทำให้เรือของเขาล้มเหลวในการซิกแซก” แม้จะมีหลักฐานสนับสนุน McVay มากมาย (เช่นแม้กระทั่งเคยเป็นกัปตันของ IJN เรือดำน้ำเพื่อเป็นพยานในการพิจารณาคดีซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ใช่ความผิด McVay) มันจบลงด้วยการที่กัปตัน McVay ฆ่าตัวตายในที่สุดหลังจากหลายปีหลังจากโศกนาฏกรรม

IMDB : tt2032572

คะแนน : 5.2

รับชม : 659 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง



Uss Indiananpolis: Men of Courage (2017)

    นิโคลัส เคจ ตกลงร่วมแสดงในหนังดราม่า USS Indianapolis : Men of Courage โดยรับบทเป็น ชาร์ลส์ บัตเลอร์ แมคเวย์ กัปตันเรือบรรทุกชิ้นส่วนระเบิดอะตอมในสงครามโลกครั้งที่ 2 มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016

          เป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงแถวหน้าที่มักมี บทดี ๆ มาเรียงคิวให้เลือกอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดถึงคราวของดารามากฝีมืออย่าง นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ที่กำลังจะมีผลงานดราม่าออกมาในปี 2016 โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ได้ตอบตกลงร่วมแสดงหนังสงครามเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า USS Indianapolis : Men of Courage ซึ่งเล่าเหตุการณ์จริงของกัปตันเรือบรรทุกชิ้นส่วนระเบิดอะตอมในสงครามโลกครั้งที่ 2

          โดยในครั้งนี้ นิโคลัส เคจ จะรับบทเป็น ชาร์ลส์ บัตเลอร์ แมคเวย์ กัปตันเรือบรรทุกชิ้นส่วนระเบิดอะตอมลูกแรกที่ถูกโจมตีด้วยระเบิดตอร์ปิโดจนอับปางในทะเลแปซิฟิกใต้เมื่อปี 1945 ส่งผลให้ลูกเรือกว่า 300 คนจาก 1,196 ชีวิตจมลงพร้อมกับซากเรือ ส่วนคนที่เหลือก็ค่อย ๆ เสียชีวิตจากการสูญเสียน้ำในร่างกาย ภาวะน้ำทะเลเป็นพิษ และถูกทำร้ายโดยฉลาม จนท้ายที่สุดเหลือผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้เพียง 317 คน โดยกัปตัน ชาร์ลส์ บัตเลอร์ แมคเวย์ ถูกศาลทหารตัดสินให้มีความผิดก่อนพ้นโทษในอีกครึ่งศตวรรษให้หลัง

นิโคลัส เคจ รับบทกัปตันในหนังดราม่า USS Indianapolis

          สำหรับผู้ที่จะนั่งแท่นกำกับในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ มาริโอ แวน พีเบิ้ล (Mario Van Peebles) จากหนังชีวประวัติเรื่อง Ali โดยได้ แคม แคนนอน (Cam Cannon) มาจับปากกาเขียนบท โดยโปรเจคท์นี้เป็นผลงานของค่าย Hannibal Entertainment ที่ซุ่มพัฒนานานถึง 5 ปี โดยศึกษาจากปากคำของผู้รอดชีวิต กองทัพเรือสหรัฐฯ และกองกำลังรักษาชายฝั่งสหรัฐฯ

          ส่วนการถ่ายทำ USS Indianapolis : Men of Courage จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน ณ เมืองโมบิล รัฐอาละบามา โดยค่าย Hannibal Entertainment วางแผนนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในวัน Memorial Day หรือวันรำลึกถึงทหารผ่านศึกในปี 2016