ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Thelma & Louise (1991) มีมั่งไหมผู้ชายดีๆ สักคน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Thelma & Louise (1991) มีมั่งไหมผู้ชายดีๆ สักคน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Thelma & Louise (1991) มีมั่งไหมผู้ชายดีๆ สักคน เต็มเรื่อง

IMDB : tt0103074

คะแนน : 7.5

รับชม : 867 ครั้ง

เล่น : 148 ครั้ง



Thelma & Louise (1991) มีมั่งไหมผู้ชายดีๆ สักคน

คราวนี้ขอเขียนกันแบบเต็มๆบ้างด้วยอรรถรสของภาพยนตร์ยังคงเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะหยิบมาดูสักกี่ครั้ง หนังทำได้สุดทั้งหน้าหนังและอารมณ์ของหนังที่อยากจะสื่อแก่คนดูรวมไปถึงสารสาระในแบบของเฟมินิสต์สไตล์หรือความเท่าเทียมกันทางเพศเรื่องของสิทธิสตรี หนังดีงามตั้งแต่การได้ Ridley Scott ผู้กำกับมาฝีมือที่ทำหนังได้สนุกเป็นบ้าอย่าง Blade Runner (1982) Alien (1979) จึงไม่แปลกใจเลยที่หนัง Road Movie เรื่องนี้ดูมีชีวิตชีวาและเล่าเรื่องออกมาได้อย่างสนุกน่าติดตามกล้าพูดได้ว่าไม่มีสักช่วงที่น่าเบื่อ



 

หนังเดินเรื่องอย่างกระชับและรวดเร็ว มีเหตุการณ์มากมายที่คนดูไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับความโชคร้ายของสองสาวที่เป้าหมายเริ่มแรกของพวกเธอเพียงแต่ต้องการไปพักผ่อนกันฉันเพื่อนสาวในวันหยุดวีคแอนด์แต่เรื่องราวก็เลยเถิดจนพวกเธอต้องหนีออกนอกประเทศกันเลยทีเดียว เพียงแค่ไม่กี่นาทีหนังก็ปูพื้นฐานให้เราเห็นถึงคาแร็คเตอร์ของหลุยส์และเทลม่าพร้อมนำไปสู่ปมของเรื่องทั้งหมดหนังสร้างความผูกพันธ์ระหว่างตัวละครนำกับคนดูด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Susan Sarandon ซึ่งรับบทหลุยส์และ Geena Davis ซึ่งรับบทเทลม่าสองสาวแสดงได้อย่างถึงบทบาทตามหน้าที่ที่วางไว้และความสวยบวกมิตรภาพอันน่ารักของพวกเธอทั้งสองจึงไม่ใช่เรื่องอยากอะไรที่คนดูจะอดเห็นใจไปกับสิ่งที่พวกเธอต้องพบเจอไม่ได้ ซึ่งตลอดระยะเวลาการเดินทางเธอทั้งสองต้องเจอกับเรื่องแย่ๆมากมายซึ่งมูลเหตุของความโชคร้ายของพวกเธอก็มาจากพวกผู้ชายแย่ๆที่ชอบเอาเปรียบผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ปมปัญหาตนเรื่องที่เทลม่าต้องพบกับผู้ชายเลวๆและหลุยส์ก็ตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่างจนเรื่องราวเลยเถิดไปกันใหญ่ ถึงแม้กระนั่นระหว่างการเดินทางไปเม็กซิโกเธอก็ยังเจอหนุ่มแสบที่มาเอาเปรียบพวกเธออีก ซึ่งจะเห็นได้ว่าเรื่องวุ่นๆส่วนใหญ่นั่นมาจากเทลม่าด้วยความที่เธอเป็นสาวสวยใสซื่อไม่ค่อยทันคนซึ่งแตกต่างกับหลุยส์ที่เธอมีปมอะไรบ้างอย่างในใจเธอจึงมีบุคลิคที่แข็งกร้าวและมองว่าผู้ชายเป็นพวกไม่ได้เรื่องหนังเหมือนจะบอกคุณผู้ชายอยู่กลายๆว่าถ้าอยากได้ผู้หญิงโลกสวยอย่างเทลม่าให้มีไว้บนโลกนี้เยอะๆก็ช่วยทะนุถนอมพวกเธอสักนิดอย่างให้พวกเธอมีภมูคุ้มกันต่อความเจ็บปวดจากผู้ชายเลวๆจนกลายเป็นสาวที่เย็นชาอย่างหลุยส์กันหมดเลยหนังจึงมีความเฟมินิสต์สไตล์อยู่เยอะพอสมควรผ่านการขับเคลื่อนของหน้าหนังที่ดูสนุกและการแสดงที่ลงตัวมากๆ

เรื่องราวของสองสาวเทลม่ากับหลุยส์ ที่อยากใช้เวลาสุดสัปดาห์ในบ้านพักเชิงเขาของเพื่อนเธอ แต่แล้วระหว่างการเดินทางกลับต้องพบกับเรื่องเลวร้ายทีทำให้พวกเธอทั้งสองต้องเปลี่ยนแผนไปเม็กซิโกกันแทน