ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง (2017) Oversize เต็มเรื่อง

ดูหนัง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง (2017) Oversize เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง (2017) Oversize เต็มเรื่อง

ดูหนัง โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง (2017) Oversize เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ “แคน หยอย โอ ปลื้ม” 4 โปลิศหุ่นใหญ่ไซส์ 100 กิโลอัพ แห่ง สภ.สะพานชัน ผู้พลาดการจับโจรปล้นทองด้วยเหตุผลสุดตะเตือนไต “รถตำรวจไล่ผู้ร้ายไม่ทัน เพราะน้ำหนักเกิน” ทำให้ทั้งสี่ต้องเจอบทลงโทษด้วยการลด “น้ำหนัก” ให้ได้ 30 โลใน 3 เดือน ตามคำสั่งของผู้กำกับจอมเฮี๊ยบ ผู้มีคติประจำใจ “จะไม่ยอมให้ตำรวจไทยเสียภาพพจน์แม้ปลายขี้เล็บ”

ร้อนถึง “ผู้กองเจตน์” หมวดหนุ่มหุ่นดีมาดกวน หัวหน้าของ 4 จ่า ที่อาสามาเป็นเทรนเนอร์จำเป็น เคี่ยวเข็ญให้ทั้งสี่ต้องฟิตเพื่อความเฟิร์ม กับสารพัดตำราที่งัดมาช่วย ทั้งวิ่ง ทั้งปะทะ กับเกมกีฬาสุดโหด

แต่ 1 เดือนผ่านไป หุ่นของ 4 หนุ่มก็ไม่ได้ “ผอมเพรียว” ลงแม้แต่น้อย ผู้กองเจตน์จึงต้องใช้มาตรการขั้นสุดด้วยการอัดคาร์ดิโอเต็มคลาส คุมแคลอรี่เต็มคอร์ส และจัดอาหารคลีนแบบเต็มขีด สี่หนุ่มฝึกหนักจนแทบอ้วกออกมาเป็นผัก ขณะที่ใจก็ฝักใฝ่แต่หมูกระทะ อาหารสุดโปรดประจำแก๊งค์

แต่ท่ามกลางการออกกำลังจนร่างแทบสลาย ก็ยังมีสิ่งที่ทำให้จ่าทั้งสี่ได้ชุ่มฉ่ำใจ ดุจมีโอเอซิสผุดขึ้นมากลางทะเลทราย นั่นคือครูฝึกสาวสุดน่ารักที่ชื่อ “มีน” ผู้มาพร้อมท่าเต้น “ซุมบ้าแดนซ์” อันแสนคึกคัก พาให้สี่ หนุ่มกระชุ่มกระชวยขึ้นทันตาเห็น โดยเฉพาะจ่าแคน ที่ดูเหมือนจะปิ๊งมีนตั้งแต่แรกพบ โดยมีจ่าหยอยคอยเป็นป๋าดัน ทั้งชงทั้งตบให้แคนอย่างออกนอกหน้า โดยไม่ถามมีนสักคำว่ามีใจให้จ่าแคนบ้างมั้ย

แล้วเรื่องหนักอกก็มาเยือน เมื่อรถขนเงินของธนาคารดัง ถูกแก๊งค์โจรลึกลับฉกเงินสด 5 ล้านบาทหายเข้ากลีบเมฆไปในเวลากลางวันแสก ๆ โดยใช้เวลาปล้นเพียง 13 วินาที คดีนี้ทำให้สายสืบหุ่นใหญ่ทั้งสี่ ต้องพักการลดน้ำหนักเป็นช่วง ๆ เพื่อสลับกับการตามสืบคดีแก๊งค์ 13 วิควบคู่ไปด้วย

เวลา 3 เดือนของการวัดผลใกล้เข้ามา คดีร้อนก็ยังไม่คลี่คลาย จ่าทั้งสี่จะเลือกทุ่มเทให้กับอะไร ระหว่าง “การลดน้ำหนักให้ได้” เพื่อเอาตัวให้รอด หรือ “ต้องจับผู้ร้ายให้ได้” เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี ที่ครั้งหนึ่งเคยทำพลาด ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับของคนในกรมฯ อีกครั้ง

IMDB : tt7547814

คะแนน : 6.3

รับชม : 5680 ครั้ง

เล่น : 1783 ครั้ง



โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง (2017) Oversize



โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง >>>>>> 5/10

ผู้กำกับ: ชานนท์ ยิ่งยง, ภูวนิตย์ ผลดี (กำกับหนังใหญ่เรื่องแรก)

โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง เป็นหนังที่ดูแล้วขำแบบแห้งๆ เพราะด้วยบทที่เชยหนักมาก เล่นกับความตลกของคนอ้วนที่ต้องลดน้ำหนักภายใน 3 เดือน และมีอาชีพเป็นตำรวจอยู่ แต่หนังไม่ได้พุ่งประเด็นไปที่อุปสรรคของความอ้วนในอาชีพตำรวจแต่อย่างใด แต่ไปเล่นที่วิธีและความลำบากในการลดความอ้วนยังไงให้ทันเวลา ก่อนโดนสั่งพักงาน

ด้วยประเด็นที่ต้องการนำเสนอนี้ บอกได้คำเดียวว่า เชย และไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการประยุกต์และดัดแปลงในตัวบทหนังเลยสักนิด กลายเป็นเรื่องราวเปิ่นๆ ของคนที่ต้องการลดความอ้วนที่ธรรมดาๆ มากๆ ทำให้ดูแล้วค่อนข้างน่าเบื่อ แต่หนังก็พยายามที่จะใส่ลูกเล่น และวิธีตัดต่อแบบกระชากสนุกๆ ชี้นำอารมณ์คนดูทุกฉากว่า ฉากนี้ต้องฮา ฉากนี้ต้องขำแล้ว มันเหมือนเป็นการดูถูกคนดูอย่างหนึ่งเลยทีเดียว อีกทั้งการถ่ายภาพของเรื่องนี้ ก็ดูเหมือนเป็นภาพที่ใช้ในการโฆษณา คือสวยเกินธรรมชาติ แต่ไม่ได้เล่าเรื่องที่ตัวละครเห็นจริงๆ ซึ่งมันค่อนข้างจะโอเวอร์เกินเหตุที่หนังแบบนี้ควรจะเป็น

ถ้าหนังเรื่องนี้คิดจะทำเหมือนพวก เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ที่คิดว่าเพี้ยนแค่ไหนก็ได้ แต่ในความเพี้ยนนั้นก็มีเหตุผลในตัวของมันเองอยู่ ซึ่งหนังเรื่องนี้ มันค่อนข้างจะยัดเยียดเกินเหตุ เช่น ฉากแอบถ่ายคลิปที่ไม่มีที่มาที่ไปแต่อย่างใด หรือจะเป็น ตำรวจอ้วน 4 คนที่ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลาอย่างไม่มีเหตุผล และอื่นๆ อีกมากมาย

นักแสดงทั้ง 4 คนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งหนังพยายามหาคาแร็คเตอร์ที่มีเสน่ห์ต่างกัน บอกได้เลยว่า ก็โอเคนะ แต่ก็ยังไม่ถึงกับมีใครเด่นกว่าใคร ยังดูเรียบๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้นึกถึงหนังอย่าง Ghostbusters ที่มีตัวละคร 4 คน และคาแร็คเตอร์ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด และมีประเด็นที่ชัดเจนและสร้างสรรค์กว่ามาก หนังเรื่องนี้จึงยังทำได้ไม่ปังพอที่จะเป็นหนังที่น่าจดจำ ทั้งนักแสดง บท การกำกับ มุขตลก เนื้อเรื่อง และการถ่ายภาพ ถือว่าสอบตก แต่ถ้าดูแบบเพลินๆ เหมือนเปิดทีวีไว้ที่บ้านแล้วไม่มีอะไรจะดู ก็ถือว่าดูได้ พอเพลินแค่นั้นเอง