ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rough Night (2017) ปาร์ตี้ชะนีป่วน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rough Night (2017) ปาร์ตี้ชะนีป่วน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rough Night (2017) ปาร์ตี้ชะนีป่วน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rough Night (2017) ปาร์ตี้ชะนีป่วน เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อและรีวิว ROUGH NIGHT: ปาร์ตี้ชะนีป่วน

หนังชะนีเรื่องนี้เป็นเรื่องฮาสุดป่วงเกี่ยวกับทริปสละโสดของ Jess (Scarlett Johansson จาก The Avengers) กับแก๊งเพื่อนชะนีหลากสไตล์ ได้แก่ Alice (Jillian Bell จาก Goosebumps), Blair (Zoë Kravitz จาก Divergent), Frankie (Ilana Glazer จาก The Night Before), และ Pippa (Kate McKinnon จาก Ghostbusters)สตอรี่หลัก ๆ คือ ขณะกำลังปาร์ตี้กันที่บ้านพักริมทะเล จู่ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุกับผู้ชายเต้นจ้ำบ๊ะที่สาว ๆ จ้างมา จนถึงแก่ชีวิต ทำให้สาว ๆ ต้องช่วยกันอำพรางและกำจัดศพ – คือเรื่องมันฟังดูเหมือนจะซีเรียสนะ แต่มันกลับเป็นอะไรที่ป่วงสุด ๆ มีอะไรมาเซอร์ไพรส์ไม่จบไม่สิ้น ดูเป็นหนังที่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ ตรรกะไม่ต้อง

IMDB : tt4799050

คะแนน : 5.2

รับชม : 725 ครั้ง

เล่น : 103 ครั้ง



Rough Night (2017) ปาร์ตี้ชะนีป่วน


การที่จะรักษาสถานะซูเปอร์สตาร์ในวงการไว้ให้ได้ยาวนาน สิ่งสำคัญคือต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเป็นนักแสดงที่เล่นหนังได้ทุกแนว สคาร์เล็ต โจแฮนสัน ในวัย 33 เธอผ่านมาแล้วทั้งหนังโรแมนติก ดราม่า และตั้งแต่ได้รับบทเป็น “แบล็ควิโดว์” เธอก็เริ่มติดภาพเป็นสาวบู๊ หลัง ๆ ก็เลยเจอแต่หนังแอ็คชั่นบ่อยขึ้น ก็เหลือแต่หนังคอมมีดี้นี่แหละ ที่เธอยังไม่เคยลอง แล้วก็มาถึง “Rough Night” ที่สคาร์เล็ตจะได้พิสูจน์บทบาทสายฮาของเธอได้เห็นกัน

Rough Night เป็นอีกหนึ่งในพลอตแนว “คืนวายป่วง” ที่ฮอลลีวู้ดนิยมสร้างกันมาเนือง ๆ และก็ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง “The Hangover” ที่พลอตหลักก็คือคืนสละโสดของฝ่ายชาย ส่วน “Rough Night” นี่ก็เป็นคืนสละโสดของฝ่ายหญิงที่วายป่วงไม่แพ้กัน เพราะมันส์กันสุดฤทธิ์จนมีเหตุการตายเกิดขึ้นทำเอาหายเมาไปตาม ๆ กัน สคาร์เล็ต โจแฮนสัน รับบทเป็น “เจสส์” เธอเป็นสมาชิก 1 ใน 4 ของแก๊งเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยไฮสคูล และดูจะประสบความสำเร็จที่สุดด้วยการเดินสายการเมืองและกำลังหาเสียงเลือกตั้งเป็น ส.ส.อะไรสักอย่าง ชีวิตเจสส์กำลังดี๊ดีทั้งหน้าที่การงานและความรักเพราะวางแผนไว้ว่าหลังเลือกตั้งเธอจะเข้าประตูวิวาห์กับ ปีเตอร์ เพื่อน ๆ จึงจัดปาร์ตี้คืนสละโสดให้เธอในไมอามี่ ดินแดนปาร์ตี้สุดเหวี่ยง แล้วตามสูตรสำเร็จของคืนสละโสดที่จะต้องเชิญหนุ่มล่ำมาเต้นเซ็กซี่บนร่างของว่าที่เจ้าสาว แต่แล้วความมันส์ผสมความเมาหนึ่งในเดอะแก๊งก็พลาดพลั้งเป็นเหตุให้หนุ่มนักเต้นเสียชีวิต เดอะแก๊งสติแตกกลัวจะโดนจับ โดยเฉพาะเจสส์ที่มองแววว่าอนาคตทางการเมืองเธอดับวูบแน่ ความคิดเดียวในขณะนั้นคือจะต้อง “กำจัดศพ” เสียก่อนที่จะรุ่งเช้า

ทางด้านบทก็ถือผสมผสานหลากรสชาติมาได้ลงตัวบนฉากหลังที่เป็นคอมมีดี้ ด้วยพลอตที่ว่าเป็นปาร์ตี้สละโสดของแก๊งคนเมาเลยเปิดช่องให้ได้ใส่มุกออกมาได้ถี่ ๆ ทั้งมุกที่ฮาด้วยคำพูด ล้อเลียนกันไปมา และมุกท่าทางบ้า ๆ บอ ๆ และแน่นอนหนังแบบนี้จะต้องมีมุกสัปดน ที่มาในปริมาณพอควร แต่ความเสื่อมยังห่างชั้นจาก “Why Him” และ “Bad Mom” ที่ลามกกว่านี้มาก และที่ใส่เข้ามาได้อย่างน่าติดตามคือปริศนาเบื้องหลังของหนุ่มนักเต้นที่กลายเป็นศพ แต่ก็ยังพาความวุ่นวายมาสู่กลุ่มสาว ๆ และพาไปถึงฉากดราม่าที่พอเหตุการณ์จวนตัวก็ทำให้เหล่าสาว ๆ สติแตกและโทษกันไปมาทั้งโทษกันไปมา จนได้เผยความในใจที่มีต่อกัน ล้วนเป็นคำพูดที่ชวนกินใจ เหมาะกับเหล่าสาว ๆ ที่จะชวนแก๊งเพื่อนซี้ไปดูด้วยกัน ถ้าเป็นวัยทำงานดูแล้วจะนึกถึงอดีตวัยมันส์ของตัวเอง ที่เคยเฮเคยปาร์ตี้ด้วยกัน ถ้าเป็นวัยรุ่นก็จะอินไปกับวีรกรรมรั่ว ๆ ฮา ๆ สุดเหวี่ยงของสาว ๆ แก๊งนี้ ตามเรื่องอื่นได้นะจ๊ะ แต่อย่าไปตามเรื่องยาเด็ดขาด

แม้ว่าหน้าหนังจะขายสคาร์เล็ต โจแฮนสัน ชัด ๆ ทั้งชื่อที่นำโด่งแล้วภาพเธอโดดเด่นบนโปสเตอร์ แต่สคาร์เล็ต ก็ไม่ได้โชว์รั่วอะไรมากมาย ยังรักษาภาพนางเอกอยู่พอควร ฉากใส่สายสะพายเดินนำเพื่อน ดูเริ่ดเชิดหยิ่งมาก บรรดามุกเพี้ยน ๆ ก็เลยไปลงที่จิลเลียน เบลล์ ในบท “อลิซ” สาวอ้วนที่เป็นซี้ปึ้กของเจสส์ (ไม่แน่อาจจะมีผู้สร้างจับ จิลเลียน เบลล์ ไปประกบกับ ริเบล วิลสัน อีกหนึ่งสาวตุ้ยนุ้ยสายฮาของวงการก็เป็นได้) เคต แม็คกินนอน อีก 1 สาวฮาที่เคยสร้างความประทับใจผู้ชมมาแล้วจาก Ghostbusters เวอร์ชั่นล่าสุดมาในบท พิพป้า สาวออสเตรเลียที่บินมาร่วมปาร์ตี้นี้ด้วย ก็เป็นอีกรายที่ปล่อยมุกยิงติดได้เพียบ โซอี้ คราวิตซ์ ลูกสาวของ เลนนี่ คราวิตซ์ ศิลปินระดับตำนาน มาในบท แบลร์ อดีตเลสเบี้ยนที่ได้มาเจอกับกับ แฟรงกี้ อดีตคู่เบี้ยนของเธอ ที่รับบทโดย อิลาน่า เกลเซอร์ นักแสดงไม่คุ้นหน้าแต่เคยร่วมงานกับผู้กำกับลูเซีย อนีลโล มาก่อนก็เลยได้อานิสงส์ตามมาเล่นในเรื่องนี้ด้วย ที่เซอร์ไพรส์สำหรับผมมากคือภาพลักษณ์ของเดมี่ มัวร์ ในวัย 55 ที่โผล่มาในบทตัวประกอบ เป็นป้าขาหื่นข้างบ้าน กาลเวลาช่างโหดร้ายจริง ๆ นะ ป้าเดมี่ ดูร่วงโรยจนน่าตกใจมาก และเธอมาเล่นแบบไม่มีชื่อโชว์ในตัวอย่างหนังเลย

ลูเซีย อนีลโล ผู้กำกับที่เคยผ่านมาแต่กำกับซีรีส์ที่ไม่คุ้นชื่อสักเรื่อง แล้วมาประเดิมกำกับหนังใหญ่ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่นักทั้งในด้านกำกับและเขียนบทที่เธอเหมารวมเองคนเดียว หนังตอบโจทย์ในด้านคอมมีดี้ได้ดี และปริศนาของเรื่องที่สอดแทรกเข้ามาแม้ไม่ลึกลับนักแต่ก็ทำให้เส้นเรื่องของหนังดูน่าติดตามมากขึ้น หนังใช้ทุนสร้างไปเพียง 20 ล้านเหรียญ เปิดตัวในอเมริกาและหลายประเทศไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน ได้ทุนคืนบวกกำไรไปนิดหน่อยแล้วล่ะ หนังทุนแบบนี้สบายตัวครับ ยังไงก็กำไร เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในสัปดาห์ที่ไม่มีหนังฟอร์มใหญ่เลย เสียเงินแล้วได้หัวเราะในเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง แฮปปี้เอนดิ้ง เดินออกจากโรงสบายใจ