ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Everything Everything ทุกสิ่ง ทุก ๆ สิ่ง...คือเธอ (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Everything  Everything ทุกสิ่ง ทุก ๆ สิ่ง...คือเธอ  (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Everything Everything ทุกสิ่ง ทุก ๆ สิ่ง...คือเธอ (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Everything  Everything ทุกสิ่ง ทุก ๆ สิ่ง...คือเธอ  (2017) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ
สร้างอิงจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกันของ นิโคลา ยูน ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเหลือเชื่อของ แมดดี้ สาววัย 18 ที่ฉลาด มีความอยากรู้อยากเห็นและช่างจินตนาการ แต่เธอมีอาการป่วยจึงไม่สามารถที่จะอยู่นอกบ้านที่มีการเปิดล้อมบรรยากาศอย่างหนาแน่นได้ กับออลลี่ เด็กผู้ชายข้างบ้านที่ไม่ยอมให้อะไรมาขัดขวางพวกเขาได้ ซึ่งแมดดี้หวังว่าเธอได้ออกไปสัมผัสโลกภายนอก และมีคำมั่นสัญญากับคนรักคนแรกของเธอไว้ ทั้งคู่จ้องมองกันผ่านทางหน้าต่าง พูดคุยกันผ่านตัวอักษร เธอกับออลลี่สร้างความผูกพันอันแน่นแฟ้น จนทำให้พวกเขายอมเสี่ยงทุกสิ่งร่วมกัน แม้ว่าจะต้องสูญเสียทุกอย่างก็ตาม

IMDB : tt5001718

คะแนน : 6.4

รับชม : 695 ครั้ง

เล่น : 120 ครั้ง



Everything  Everything ทุกสิ่ง ทุก ๆ สิ่ง...คือเธอ  (2017)

"แมดดี้" สาวผิวสี น่ารักสมวัย ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ขั้นรุนแรงมาตั้งแต่เกิด ทำให้เจ็บป่วยเฉียดตายหลายครั้ง หลังจากที่พ่อและพี่ชายเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แม่ซึ่งเป็นหมอต้องคอยดูแลและจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อยู่ในบ้านที่เป็นระบบปิด ป้องกันอากาศจากภายนอก ทุกสิ่งในบ้านต้องปราศจากเชื้อโรค ไม่ให้ใครเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้ ถ้าไม่ได้รับอนุญาติ



แมดดี้ จึงไม่เคยออกนอกบ้านเลย 17 ปี ไม่เคยเห็นโลกภายนอก ได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่เธอจินตนาการขึ้นมาเอง เรียนรู้สิ่งต่างๆ ผ่านอินเตอร์เน็ต แต่เธอเข้าใจและเชื่อฟังแม่ทุกอย่าง ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใดๆ



จนวันหนึ่งได้พบกับ "ออลลี่" หนุ่มข้างบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ มองเห็นผ่านห้องนอนที่อยู่ฝั่งเดียวกัน การพบเขาทุกวันทำให้เธอเกิดความรู้สึกดีๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เรียกว่าเขาคือ รักแรกของเธอ แม้จะได้แค่คุยกันผ่านข้อความทางโทรศัพท์ก็ตาม
แต่กฎก็ถูกฝ่าฝืน เมื่อแมดดี้ ได้พูดคุยกับ ออลลี่อย่างใกล้ชิดมากขึ้นในบ้าน โดยความช่วยเหลือจากพยาบาลที่ดูแล จนในที่สุด แมดดี้ ตัดสินใจหนีออกนอกบ้าน ชวนออลลี่ไปเที่ยวฮาวายเพื่อเรียนรู้การมีชีวิตอยู่ แม้จะต้องแลกกับอะไรก็ยอม แล้วเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกนานแค่ไหน ?


 

หนังไม่ได้โรแมนติกเท่า Me Before You แต่มีความละมุนในแบบของมัน ด้วยพล็อตที่น่าสนใจ การแสดงที่ดีของ Amandla Stenberg ดูเป็นสาวน้อยที่อยากรู้อยากเห็น แววตาท่าทาง การแสดงออกทำให้รู้สึกว่ามีรักแรกจริงๆ เป็นสาวผิวสีที่น่ารักมากๆ ส่วนหนุ่ม Nick Robinson ยังรู้สึกว่าแววตานิ่งเกินไป ไม่แสดงออกได้ดีเท่าที่ควร
แต่โดยรวมแล้ว ถือว่า เป็นหนังที่ดีอีกเรื่อง แสดงให้เห็นถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูก อารมณ์รักแรกของวัยรุ่น การเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในชีวิตจริง และสุดท้ายใครจะไปรู้ว่า "หักมุมอีกแล้วว" เดาไม่ออกเลยจริงๆ เพราะงั้นใครที่จะดูเรื่องนี้อย่างเพิ่งอ่านคอมเมนต์ก่อน เดียวได้เจอสปอยล์แน่ๆ และอรรถรสในการดูของคุณจะเปลี่ยนไปในทันที