ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Starship Troopers : Traitor of Mars (2017) สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล เต็มเรื่อง

ดูหนัง Starship Troopers : Traitor of Mars (2017) สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Starship Troopers : Traitor of Mars (2017) สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล เต็มเรื่อง

ดูหนัง Starship Troopers : Traitor of Mars (2017) สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล เต็มเรื่อง

 

ในปี 1997 เป็นปีที่เหล่านักสร้างภาพยนตร์ตื่นตัวกับเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และการทำพร๊อพเข้าฉากอย่างมาก หนังหฟลายต่อหลายเรื่องเรื่อมหันมาใช้เทคนิคถ่าทำพิเศษดังกล่าวอย่างเห็นได้ชัด และภาพยนตร์เรื่อง “Starship Trooper” หรือ “สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล” เป็นภาพยนตร์ ดัดแปลงจากนิยายของโรเบิร์ต เอ. เฮนเลน อีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆหนังไซไฟอวกาศที่เล่าเรื่องราวความกล้าหาญของเหล่าชายหญิงที่ทำสงครามกับฝูงแมลงอวกาศผู้โหดเหี้ยม และในหนังยังแฝงตลกร้ายเกี่ยวกับการบริหารจัดการกองทัพด้วยโฆษณาชวนเชื่อตามสไตล์ลัทธิฟาซิสม์ ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอย่างแสบสันต์  

IMDB : tt6977240

คะแนน : 5.5

รับชม : 4984 ครั้ง

เล่น : 1089 ครั้ง



Starship Troopers : Traitor of Mars (2017) สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล
 

1. มิติตัวละครหลัก ดีขึ้นกว่าภาค invasion มากกก.... คือถ้าจำกันได้ ภาคภาพยนต์ 1997 หลักๆเลยคือสู้กับแมลง โดยบทจะกระจายอยู่ที่ friend always = Rico + Carl + Carmen (+ Dizzy ) แน่นอนว่าภาค 1997 คือขึ้นหึ้งไปแล้ว..... บท Rico คือดีมากเป็นหัวหน้าทีมที่มีความเป็นพระเอกสุดๆ ... และภาค invasion 2012 ดูเหมือนค่อยข้างไม่ดีกันเท่าไรมีและบทกระจาย ....แต่ Traitor of Mars บทความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้งสามดีมาก รวมถึงความสัมพันธ์ของ Rico และ Dizzy ด้วย ....บทไม่แตกแยก และสอดคล้องกัน มีบทโด่นเด่นทุกคน เน้นตัวละคร + อารมณ์+ ความผูกพันมากกว่าฉากแอดชั่นมันส์ๆ ...ไปด้วยกันด้ายยยย
 

2. ฉากแอดชั่น ... ใช่ ! นี้ละที่รอดู ! ในทุกๆภาคที่ผ่านมีฉากบู๊ต่างๆให้เราได้ตื่นตาตื่นใจ แน่นอนว่าภาคนี้จัดมาเด็ดแน่นอน ทั้งบู๊ทีม บู๊เดี่ยว ปืน ไอพ่น มิดไซส์ และมีด !!? มีคิวบู๊สนุกๆให้ได้ตื่นตาเล่นๆ แต่ก็ไม่ได้แปลกอะไรมากสำหรับหนังในยุคสมัยนี้ แต่ก็เป็นไปตามที่แฟนคลับคาดหวังที่จะได้รับชมดี
 

3.แมลง !! Starship Troopers... ถ้าไม่มีแมลง จะเป็นเรื่อง Starship Troopers ได้อย่างไร ?? ฮา ! หน้าเดิมๆ กับแมลงโง่ๆที่เดินมาให้ฆ่าเป็นฝูง = ='' ความร้ายแรงแบบภาค 1997 แทบไม่เหลือ หรือเป็นเพราะเราชินกับความน่ากลัวของแมลงไปแล้ว โดยเฉพาะภาคนี้ที่ฝูงแมลงแทบจะไม่มีบทบาทในเรื่องเท่าไรเลย ... แต่อย่างไรก็ตามไอแมงพาสม่าคือเท่จริงอะไรจริง !! ชอบที่สุดละจริงๆ
 

4. ยานอวกาศ .. ยานอวกาศไงงงงง ใครๆก็ชอบยานอวกาศ ภาคนี้เราจะได้เห็น Carmen บังคับยานของนาง และได้เห็นถึงการตัดสินใจของนางด้วย ....ฉากอวกาศสวยๆ ยานเท่ๆ วาร์ปเจ๋งๆ ! แต่ฉากในอวกาศภาคนี้คือธรรมดามากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ความตื่นตาตื่นใจในฉากอวกาศไม่ค่อยเน้นเท่าไร แต่ CG สวยซะใจแฟนคลับแน่นอน
 

5. CG ? ความที่เป็นการ์ตูนอนิเมชั่น อารมณ์และสีหน้าตัวละครจะไม่ค่อยออกเท่าไร อินเนอร์ไม่แรง แต่สวยจริงตามประสา แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่าภาค invasion ..แค่สวยกว่า สดใสกว่า และคมชัดกว่านิดหน่อย
 

6. บทตัวละคร ! " เมื่อมนุษย์ร้ายกาจกว่าแมลง !! " .. ทุกๆภาคเราจะได้เห็นความโหดแรงของแมลง แต่ภาคนี้บทตัวร้ายไม่ใช่แมลง แต่เป็นมนุษย์ด้วยกันเอง + การเมือง (คล้ายภาค 1997 และนิยายต้นฉบับ ) ..... ความอินของภูมิหลังตัวละครเสริมไม่ค่อยมีเท่าไร อาจเป็นเพราะไม่จำเป็นต้องปูพื้นอะไร เพราะคนดูรู้อยู่แล้ว เลยจัดมาให้บู๊ๆ ตายๆ เพื่อความบันเทิงไปซะดีกว่า ... หนุ่มหน้าญี่ปุ่นก็มานะ !! 555+ แน่นอนอนิเมชั่นญี่ปุ่นนี้น่า จะแทรกๆเข้าไปเนียนๆสวยๆก็คงไม่เป็นอะไร

สรุปเถิดดด !