ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง It Comes at Night มันมาตอนกลางคืน (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง It Comes at Night มันมาตอนกลางคืน (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง It Comes at Night มันมาตอนกลางคืน (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง It Comes at Night มันมาตอนกลางคืน (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : โลกในยุคล่มสลาย ผู้คนล้มตายจากเชื้อไวรัสปริศนาและการแย่งชิงทรัพยากร
ความไว้ใจมีราคาแพง บ่อยครั้งต้องจ่ายด้วยชีวิต และเหลือทอนเป็นความตาย
เวลานี้ครอบครัวจำต้องร่วมแรงแข็งขัน ปกป้องกันและกัน
โดยเฉพาะประตูสีแดงของบ้าน อันเป็นข้อห้ามที่จะเปิดมันในยามกลางคืน

IMDB : tt4695012

คะแนน : 6.2

รับชม : 3276 ครั้ง

เล่น : 837 ครั้ง



It Comes at Night มันมาตอนกลางคืน (2017)

นี่คือหนังสยองขวัญที่หลายสำนักการันตีว่าโคตรหลอน ระทึกสุดขั้วใน It Comes at Night /2017(ดึกๆผีชอบมา)

#อย่าดูคนเดียวตอนกลางคืน!!
(ขอย้ำ!! สำหรับคนขวัญอ่อน...อย่าดูคนเดียวตอนกลางคืน!!)

ผมได้ดูหนังเรื่องนี้จบโดยบังเอิญจริงๆครับ พอดีวันนั้นไม่มีอะไรดู คลิก Trailer ในยูทูปไปเรื่อยๆ จนเจอหนังเรื่องนี้ เอ่อ...หนังชื่อ It Comes at Night (2017) เขียนบทเเละกำกับโดย Trey Edward Shults

หนังนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวๆหนึ่งที่ปลูกบ้านหลังโตไว้กลางป่า หนังไม่ได้เล่าอะไรเพิ่มเติม เเต่คนดูน่าจะพอคาดเดาเอาเองได้ว่า...มันอาจเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น-เกี่ยวกับการระบาดของโรคร้าย หรือเชื้อโรคอะไรซักอย่างในโลกใบนี้ ที่ซึ่งมันลุกลามไปจนทั่วทุกมุมโลก, ในเมือง, ชนบท, ไม่เว้นเเม้เเต่ในป่าเเห่งนี้....


ในบ้าน....ครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพ่อ-เเม่-ลูกชาย-คุณปู่-เเละก็หมาอีกตัว เอ่อ...ครอบครัวนี้กำลังระทมทุกข์อย่างหนัก เพราะว่าคุณปู่ดันไปติดเชื้อตัวนี้เข้าโดยบังเอิญ อาการของมันคือลุกลามไปทั่วร่าง นัยน์ตากลายเป็นสีดำ เลือดออกตามส่วนต่างๆทั่วร่าง ตัวสั่น หายใจรวยริน เเล้วก็...คุณปู่กำลังจะตาย พ่อจำต้องใส่หน้ากากกันสารพิษ เเละทุกๆคนในบ้านก็เช่นกัน วันสุดท้าย ปู่ยังไม่ตาย เเต่เพราะท่านทรมานมาก คุณพ่อจึงพาท่านไปยังกลางป่า จากนั้นก็...ใช้หมอนกดใบหน้าท่านไว้ เเล้วใช้ปืนยิงจ่อศีรษะ...ใช่ครับ คุณปู่จากเราไปเเล้วอย่างสงบ จากนั้นพวกเราก็ต้องรีบขุดหลุม เเล้วใส่ร่างที่ปนเปื้อนเชื้อโรคของท่านลงไป ราดน้ำมัน จุดไฟเผา ทำลายซากให้หมด เพราะถ้าปล่อยให้ซากเน่าเปื่อย เชื้อโรคร้ายจะกระจายไปในอากาศเเละกลางป่า....ทุกคนที่นี่จะตายกันหมด!!

เล่าลือกันอีกในหมู่คนที่ยังคงรอดชีวิตเพียงน้อยนิด พวกเขายังคงมีลมหายใจ เอ่อ...ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม...อย่าออกนอกบ้านในเวลากลางคืนโดยเด็ดขาด!! เพราะนอกบ้านมีสิ่งชั่วร้าย(ที่เราไม่รู้ว่าคืออะไร เเละมันเป็นพาหะนำเชื้อโรคดังกล่าวมาสู่พวกเรา...เเละเราไม่มียารักษา!!)

กฎเหล็กของบ้านหลังนี้ก็คือ ประตูทุกบานจะถูกปิดล็อค(ตอกตะปูทับตาย) หน้าต่างทุกบานจะถูกปิดตาย มีเพียงประตูที่ทาสีเเดงเหลือเป็นทางเข้าออกเพียงจุดเดียวของบ้าน เเละมันจะถูกปิดตายเเบบ 100% ในช่วงเวลากลางคืน #ห้ามใครก็ตามออกจากบ้านโดยผ่านประตูบานนี้โดยเด็ดขาด!!

หลายวันผ่านไปปรากฏ กลางดึกของคืนหนึ่งที่มีผู้บุกรุกเข้ามา เป็นผู้ชายพร้อมปืนลูกซองยาว เขาพูดประมาณน้ำที่บ้านหมด ขอน้ำไปให้ครอบครัวของเขาเพื่อประทังชีวิต หรือจะขอเเลกน้ำกับอาหารก็ได้ พ่อ-เเม่-เเละลูก จึงจับชายคนนีี้ไปมัดไว้กลางป่าเพื่อรอวันรุ่นขึ้นดูว่าจะมีอาการเชื้อโรคกำเริ่บหรือไม่(อาการติดเชื้อ) ปรากฏว่า...รุ่งเช้า เขาปลอดเชื้อ จึงเชื้อเชิญให้ครอบครัวของชายผู้บุกรุกมาอยู่อาศัยด้วยกันที่นี่(นัยว่าคนเพิ่มขึ้นจะได้อุ่นใจขึ้น....)

หลังจากนี้คนดูก็จะได้ร่วมกันลุ้นล่ะว่า สิ่งชั่วร้ายจากภายนอกบ้านในเวลากลางคืนนั้น มันจะสามารถเข้ามาเล่นงานครอบครัวนี้ได้หรือไม่อย่างไร เเล้วฉากจบจริงๆของมันจะเป็นเช่นไรใน It Comes at Night /2017(ดึกๆผีชอบมา) หนังหลอนที่เเบบว่าบรรยากาศหลอนจับขั้วหัวใจของเเท้!!