ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Not Safe for Work (2014) ปิดออฟฟิศฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง Not Safe for Work (2014) ปิดออฟฟิศฆ่า เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Not Safe for Work (2014) ปิดออฟฟิศฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง Not Safe for Work (2014) ปิดออฟฟิศฆ่า เต็มเรื่อง

 

 

ทอมทำงานเป็นผู้ช่วยทนาย ตอนนั้นคดีเกี่ยวกับบ.ยากำลังจะขึ้นศาลทอมถูกสั่งให้เลิกทำคดีต่อจากนั้นก็มีเรื่องจนถึงขั้นถูกไล่ออก ทอมแอบกิ๊กกับแอนนาที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน เอมเมอริชเจ้านายสั่งให้พนักงานทุกคนกลับบ้านแต่เพื่อนของทอมแอบขึ้นไปทำงาน(ของทอม)ต่อ ทอมเห็นชายใส่สูทดำรับกระเป๋าต่อจากชายอีกคนแล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้นที่ทอมทำงานทอมเลยแอบตามขึ้นไป ทอมเห็นเพื่อนไปที่โต๊ะทำงานของทอมเลยแอบเข้าไปตั้งกล้องมือถือแอบถ่ายไว้ ทอมแอบเห็นพนักงานถูกชายชุดดำที่ทำบางอย่างกับระบบไฟฟ้าถูกฆ่าตายก็รีบไปเตือนเพื่อน

 

เพื่อนทอมถูกจับได้และถูกฆ่าตาย ชายชุดดำเจอมือถือของทอมแล้วเห็นตลิปเข้าพอดีเลยตามล่าตัวทอม ทอมแอบรีเซ็ทบัตรผ่านประตูใหม่ให้เป็นเฉพาะของตัวเองเท่านั้นที่เปิดประตูได้ ทอมพยายามหนีไปขอความช่วยเหลือจากเอมเมอริช ทอมกับเอมเมอริช ชายชุดดำต้องการบัตรผ่านเลยใช้โทรศัพท์ทอมส่งข้อความเรียกแอนนากลับมา คนร้ายให้ทอมส่งบัตรผ่านแลกกับแอนนาโดยให้เอมเมอริชเป็นคนส่งบัตรให้ จริงๆแล้วเอมเมอริชคือคนที่จ้างคนร้ายมาทำลายเอกสารหลักฐานคดีบ.ยา ทอมที่ยังไม่รู้จุดไฟเผาขังคนร้ายไว้ในห้องเอกสารจนคนร้ายสลบไป

 

ทอมเปิดประตูเข้าไปพยายามดับไฟคนร้ายฟื้นเอมเมอริชเข้ามายิงชายชุดดำปิดปากซะก่อนที่จะบอกความจริง ก่อนตายคนร้ายบอกพาสโค้ดโทรศัพท์มือถือของตัวเองกับทอม ทอมมาหาเอมเมอริชทอมเกดเบอร์ที่คนร้ายโทรหาโทรศัพท์ของเอมเมอริชดังหนังเฉลยว่าเอมเมอริชอยู่เบื้องหลัง เอมเมอริชมีผลประโยชน์ร่วมกับจากบ.ยา  ต่อมาเอมเมอริชก็ฆ่าตัวตาย ทอมกับแอนนาลงมาจากตึกก่อนที่ตำรวจจะมายังที่เกิดเหตุ ตำรวจ<<<คนเดียวกับที่ส่งประเป๋าเอกสารต่อให้ชายชุดดำเจอโทรศัพท์มือถือของทอมที่อยู่กับศพชายชุดดำหน้าจอเป็นรูปทอมกับแอนนารีบโทรสั่งให้เพื่อนที่อยู่ข้างล่างตามล่าตัวทอมต่อ

 

Share this:

IMDB : tt2226495

คะแนน : 5.8

รับชม : 694 ครั้ง

เล่น : 214 ครั้ง



Not Safe for Work (2014) ปิดออฟฟิศฆ่า

เรื่องราวของหนุ่มผู้ช่วยทนายคนหนึ่ง ทำงานอยู่ในออฟฟิศ งานล่าสุดที่ต้องทำคือ คดีเกี่ยวกับยาที่กำลังจะขึ้นศาล แต่แล้วกลับถูกสั่งให้เลิกทำคดีต่อและถูกไล่ออก แต่ในเย็นวันนั้นเวลาเลิกงานขณะกำลังจะออกจากบริษัทก็เห็นความผิดปกติของชายชุดดำคนหนึ่งที่มีทีท่าแปลกๆ พร้อมกระเป๋าถือขึ้นไปบนตึก ด้วยความสงสัยจึงแอบตามขึ้นไปดู แต่เมื่อได้เห็นพนักงานสาวใหญ่ถูกชายชุดดำยิงต่อหน้าต่อตา จึงรู้ทันทีว่าตึกแห่งนี้ไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว


 

ชื่อผู้กำกับอาจไม่ค่อยคุ้น แต่ดูรายชื่อหนังที่เคยทำมาแล้ว เป็นหนังฟอร์มใหญ่พอสมควร แต่สำหรับเรื่อง Not Safe for Work ถือว่าหนังฟอร์มเล็ก นักแสดงก็ไม่ได้มีชื่อเสียงมาก
เป็นหนังทริลเลอร์ เขย่าขวัญในออฟฟิศ ทำให้นึกถึงอีกเรื่องที่โหดกว่าอย่าง The Belko Experiment ปิดตึกฆ่าเหมือนกัน แต่เรื่องนี้จะเบากว่า ไม่ค่อยเลือดสาดเท่าไร เน้นให้ลุ้น ไปกับตัวเอกของเรื่องในการเอาตัวรอด และช่วยคนที่เหลืออยู่ JJ Feild ดูหล่อแบบหน้าจิตๆ เข้ากับบทดี ใครที่ชอบหนังระทึกขวัญในสถานที่จำกัด ลองดูเรื่องนี้ครับ สำหรับผมถือว่าไม่ผิดหวัง