ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Captain Underpants: The First Epic Movie กัปตันกางเกงใน! (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Captain Underpants: The First Epic Movie กัปตันกางเกงใน! (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Captain Underpants: The First Epic Movie กัปตันกางเกงใน! (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Captain Underpants: The First Epic Movie กัปตันกางเกงใน! (2017) เต็มเรื่อง

 

 

ภาพยนตร์: Captain Underpants: The First Epic Movie

กำกับ: David Soran

นักแสดงนำ: Voice: Kevin Hart, Thomas Middleditch, Ed Helms

George (Kevin Hart) และ Harold (Thomas Middleditch)เป็นเพื่อนซี้คู่หูจอมป่วนประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งพวกเขาเข้าขากันได้ดีและมักพากันไปทำเรื่องวุ่นๆให้กับโรงเรียนจนครูใหญ่ Mr.Krupp (Ed Helms) ต้องเรียกพวกเขาไปตักเตือนบ่อยๆ

วันนึงคู่หูคู่นี้ไปได้แหวนยางลบพิเศษที่สามารถสะกดจิตคนได้ พวกเขาจึงนำมันไปสะกดจิตครูใหญ่เพื่อให้ทำตามที่พวกเขาต้องการการแกล้งครูใหญ่แบบนี้เป็นที่สนุกสนานของสองเพื่อนซี้เป็นอย่างมากแต่เรื่องราวกลับเลยเถิดจนเด็กน้อยสองคนนี้ชักจะเริ่มไม่สนุกแถมยังมีเรื่องให้คู่หูมาแตกคอกันเองอีก

อย่างไรก็ตามเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไงก็ต้องกลับมาดีกันจนได้และมาร่วมมือกันแก้ปัญหาที่ร่วมกันสร้างไว้ตั้งแต่ต้น

IMDB : tt2091256

คะแนน : 6.2

รับชม : 2011 ครั้ง

เล่น : 600 ครั้ง



Captain Underpants: The First Epic Movie กัปตันกางเกงใน! (2017)

เรื่องราวของเด็กนักเรียนประถมอย่าง จอร์จ ( ผิวสี ผมดำ ) และ เมลวิน ( ผิวขาว ผมทอง ) เด็กแสบที่ชอบเล่นสนุกเฮฮาไปวัน ๆ โดยในแต่ละวันหลังเลิกเรียน พวกเขามักจะเขียนหนังสือการ์ตูนเล่นบนบ้านต้นไม้

Captain Underpants

ซึ่งการเล่นสนุกหลักๆที่ว่านี้ก็คือ “ การแกล้งคุณครู ” โดยเฉพาะครูใหญ่ ด้วยความที่ “ มิสเตอร์ ครัพป์ ” เป็นครูใหญ่ที่เข้มงวด จุกจิก ขี้บ่น จอร์จและเมลวินจึงไม่ชอบเขามากๆ และมองว่าเขาเป็นครูใหญ่ที่เลวร้ายที่สุดในโลก

จนกระทั่งครูใหญ่หมดความอดทน เขาจึงจับทั้งสองมากักบริเวณ และที่แย่กว่านั้นคือ จะลงโทษพวกเขาโดยการแยกห้องเรียนของทั้งสองออกจากกัน เพื่อหยุดไม่ให้ จอร์จ และ เมลวิน แกล้งใครได้อีก

จอร์จ และ เมลวิน จึงใช้แหวนยางลบ ขู่จะสะกดจิตเพื่อให้ครูใหญ่ล้มเลิกแผนการ แต่ทว่าแหวนยางลบกลับสะกดจิตได้ขึ้นมาจริง ๆ ซะงั้น โดยสามารถสั่งให้ทำอะไรก็ได้ และพวกเขาก็เกิดไอเดียทำให้ครูใหญ่กลายเป็น “ Captain Underpants ” ฮีโร่กางเกงใน ซึ่งเป็นตัวละครในการ์ตูนที่ทั้งสองแต่งเรื่องขึ้นมาเอง

แต่มันเป็นมากเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้! การแกล้งเล่นสนุกๆ กลับกลายเป็นปัญหาโลกแตก เมื่อครูใหญ่ดันคิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่จริงๆ และได้พุ่งออกหน้าต่างด้วยกางเกงในตัวเดียว จอร์จ และ เมลวิน จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดครูใหญ่ก่อนที่เขาจะออกไปป่วนเมืองนี้!

จากการที่คอยแกล้งครูใหญ่กลายต้องมาคอยเป็นพี่เลี้ยง และปกปิดความลับนี้ซะงั้น ขณะเดียวกัน พวกเขาก็เกิดลังเลขึ้นมาว่าจะช่วยให้ครูใหญ่กลับมาเป็นปกติหรือไม่ เมื่อแบบนี้มันสนุกและมากกว่าการแกล้งครั้งไหนๆซะอีก เรื่องราวความฮาของ “ Captain Underpants ” จึงเริ่มขึ้น เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน กัปตัน อันเดอร์แพนท์จะเป็นแบบไหน จอร์จ และ เมลวิน จะทำอย่างไร