ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Airlift เที่ยวบินแห่งมาตุภูมิ (2016) บรรยายไทย Netflix เต็มเรื่อง

ดูหนัง Airlift เที่ยวบินแห่งมาตุภูมิ (2016) บรรยายไทย  Netflix เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Airlift เที่ยวบินแห่งมาตุภูมิ (2016) บรรยายไทย Netflix เต็มเรื่อง

ดูหนัง Airlift เที่ยวบินแห่งมาตุภูมิ (2016) บรรยายไทย  Netflix เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อหนัง : Airliftหนังแนวดราม่าทางประวัติศาสตร์ของฮินดีภาษาอินเดียปี 2016 สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของการอพยพแรงงานชาวอินเดียในช่วงเหตุการณ์อิรักบุกคูเวต ปี 1990 ว่าด้วยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสงครามอ่าวเปอร์เซียกำลังปะทุในปี 1990 นักธุรกิจผู้มั่งคั่งชาวอินเดียในคูเวต…

IMDB : tt4387040

คะแนน : 8

รับชม : 1051 ครั้ง

เล่น : 215 ครั้ง



Airlift เที่ยวบินแห่งมาตุภูมิ (2016)

หนังที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของการอพยพแรงงานชาวอินเดียในช่วงเหตุการณ์อิรักบุกคูเวต ปี 1990

ซึ่งหนังเอาเค้าโครงจากชีวิตจริงของนักธุรกิจชาวอินเดีย Mathunny Mathews และครอบครัวที่อาศัยอยู่ในคูเวต มาเป็นตัวละครหลักของเรื่องนี้และเปลี่ยนชื่อตัวละครใหม่ให้เป็น Ranjit katyal ที่แสดงโดย Akshay kumar

ถ้าใครพอจะมีความรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์อิรักบุกคูเวตหรือสงครามอ่าวเปอร์เซียมาบ้าง คุณจะดูเรื่องสนุกยิ่งขึ้นอีก 8 เท่าเลย ส่วนตัวแอดเคยเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์สงครามพวกนี้มาก่อนเลยดูเรื่องนี้แบบสนุกและโคตรเข้าใจ

คือเราเข้าใจในสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ๆๆจากหนังสือที่เคยอ่าน พอมาดูหนังตัวละครในหนังก็ดำเนินเรื่องสอดคล้องเหตุการณ์ที่เราเคยอ่านในหนังสือเลย และเราก็มาสนุกและลุ้นไปกับตัวละครว่าจะรับมีกับเหตุการณ์นั้นๆได้ไง คือเรารู้ล่ะ ว่าตอนจบยังไงพระเอกก็พาผู้คนอพยพกลับอินเดียได้แน่นอน แต่ความสนุกมันอยู่ตรงที่หนังดำเนินเรื่องมากกว่า ว่ากว่าพระเอกจะพาผู้คนอพยพกลับอินเดียอย่างปลอดภัย เขากับครอบครัวและคนอินเดียต้องเจออะไรบ้าง

ส่วนตัวชอบนะ สนุกดี ลุ้นทุกสิ่งว่าพระเอกจะแก้ปัญหาต่างๆอย่างไง ต้องรับมือแรงกดดันจากคนเป็นร้อยเป็นพัน ไหนจะติดต่อกับทางการอินเดียไม่ได้ ไหนจะต้องมาเสียวสันหลังกับรัฐบาลของอิรัก และไหนต้องมาเจอปัญหาร้อยแปดจากค่ายผู้อพยพ ที่หลับที่กิน เสบียงอาหาร และปัญหาการอยู่รวมกันของผู้คน

บอกตรงนะ ดูเรื่องนี้แล้วกลัวเลย กลัวการบุกจู่โจมของทหารแบบนั้น ดูแล้วเหมือนเราโดนบุกบ้านโดนคุกคามแบบตัวละครเลย ทำออกมาได้ขวัญผวามาก อยู่ๆเอารถถังมาวิ่งเล่นผ่านหน้าประตูบ้านงี้ ตอนที่พระเอกออกไปข้างนอกแล้วกลับมาไม่เจอลูกเมียแล้วร้องไห้น้ำตาน้ำมูกไหล ฉากนี้ลุงอัคเช่ย์เล่นดีมาก สร้างสถานการณ์ในหนังได้น่ากลัวจริง ขนาดพระเอกเป็นผู้ชายอกสามศอกยังร้องไห้ตั้งตัวไม่ทันเลย