ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม 2004 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม 2004 เต็มเรื่อง

 

ถึงจะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่เจ้าหน้าที่ มาร์คัส และ เควิน คอปแลนด์ กลับยิ่งดำดิ่งลงสู่ด้านล่างสุด ของห่วงโซ่อาหารของหน่วยเอฟบีไอ ภารกิจล่าสุดของพวกเขาล้มเหลว งานของพวกเขาต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อแผนการลักพาตัวสองศรีพี่น้องสุดไฮโซ ที่เอาแต่ใจตัวเองอย่าง บริตตานี่ และ ทิฟฟานี่ วิลสัน ถูกเปิดโปง คดีใหญ่คดีนี้ตกไปอยู่ในมือของ วินเซนต์ โกเมซ และ เจก ฮาร์เปอร์ คู่ปรับของ มาร์คัส และ เควิน พวกเขายิ่งอับอายมากขึ้น เมื่อ เควิน และ มาร์คัส ได้รับมอบหมาย ให้ปฏิบัติภารกิจเสมือนคนรับใช้ นั่นก็คือการคอยตามดูแลกลุ่มเด็กเอาแต่ใจตัวเอง ที่แต่งกายในชุดกุชชี่ ให้เดินทางจากสนามบิน ไปยังโรงแรมที่พวกเขาพักในแฮมป์ตันส์อย่างปลอดภัย ถึงกระนั้น พวกเขาก็ไม่สามารถทำงานพลาดได้ จริงไหม? เมื่อเบบี้ เจ้าสุนัขเอาแต่ใจของ ทิฟฟานี่ ก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางจราจร เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง และสองสาวถูกทำให้เสียโฉม ถ้าคุณจะสามารถเรียกอาการปากบวมและจมูกหักว่า 'การเสียโฉม' ได้ ซึ่งสำหรับสองสาวไฮโซที่รูปโฉมเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต มันคือการเสียโฉมอย่างแน่นอน สองเศรษฐีสาวปฏิเสธที่จะนำใบหน้า ที่ตอนนี้อยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์แบบ ไปโชว์ให้ชาวบ้านได้เห็น ในช่วงสุดสัปดาห์ที่มีความสำคัญในแวดวงไฮโซ เพราะเกรงว่าพวกเธอจะเสียโอกาส ได้ขึ้นปกนิตยสารแฮมป์ตันส์แม็กกาซีน ให้กับไฮโซคู่ปรับอย่าง เฮทเธอร์ และ เมแกน แวนเดอร์เจลด์ เพราะมีโอกาสที่จะตกงานได้ เควิน จึงคิดแผนการขึ้นมา เขากับ มาร์คัส จะปลอมตัวเป็นสองไฮโซสาวจอมเรื่องมาก และในระหว่างนั้น พวกเขาพยายามที่จะวางแผนจับพวกโจรลักพาตัว และกู้ชื่อเสียงของตัวเองไปด้วย ในขณะที่สาวๆ วิลสัน ตัวจริง พักอยู่ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในนิวยอร์กอย่างเพลิดเพลินสำราญใจ มาร์คัส กับ เควิน เข้ายึดตัวตนของสองสาว และแฝงกายเข้าสู่แวดวงไฮโซของแฮมป์ตันส์ได้โดยไม่มีใครสงสัย และลงเอยด้วยผลลัพธ์ที่สุดขำกลิ้ง! 

IMDB : tt0381707

คะแนน : 5.6

รับชม : 8893 ครั้ง

เล่น : 3648 ครั้ง



White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม 2004

white chicks

หนังเรื่องแรกที่ฉีกกฎการเป็นสายลับ ตำรวจแบบเดิม ๆ กับบทบาทเอฟบีไอ ที่ชอบทำงานพลาด พลาดแล้วพลาดอีก จนจะโดนไล่ออก การทำงานกำลังมาถึงทางตันถ้ารอบนี้ทำภารกิจไม่สำเร็จ พวกเขาจึงต้องทำทุกทางเพื่อจะทำให้งานนี้ผ่านฉลุย แม้ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงสาวสายไฮโซอีกต่างหาก

white chicks

สิ่งที่น่าติดตามในหนังเรื่องนี้

เรื่องแรกคือความรักและมิตรภาพแบบผู้หญิงๆ ที่ผู้ชายหลายคนมักจะไม่เข้าใจเป็นมุมมองของการเปิดอกคุยในเรื่องที่ทั้งผู้ชายอยากถามและผู้หญิงก็อยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ ความสัมพันธ์ การดูแลใส่ใจให้ความรัก แบบไหนที่เราต้องการ ทำให้เราชอบฉากที่คู่หูตำรวจคุยกับกลุ่มสาวๆมากเลยคะ ทำให้สะท้อนถึงความคิด หลายสิ่งที่อยากรู้ผ่านหนังเรื่องนี้ได้จริง ๆ

white chicks

เรื่องที่สอง ความเชื่อใจไม่ทิ้งกันของคู่หูที่อาจทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่างแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาทั้งสองคนผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้คือความรู้สึกที่ไม่ทิ้งกันพร้อมที่ให้อภัยซึ่งกันและกันอยู่เสมอไม่ว่าทางข้างหน้าจะยากลำบากแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็จะยอมรับในการตัดสินใจและไม่เคยโทษว่าเป็นความผิดของใครคนใดคนหนึ่งเลยซึ่งเป็นจุดที่ให้แง่คิดชวนให้นึกถึงเรื่องตลกๆของเรากับพี่น้องของเราได้อย่างดีมาก ๆ