ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Headshot (2016) สงครามปืนเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Headshot (2016) สงครามปืนเดือด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Headshot (2016) สงครามปืนเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Headshot (2016) สงครามปืนเดือด เต็มเรื่อง

 

เรื่อง  Headshot (2016) สงครามปืนเดือด

เรื่องย่อ   Headshot : สงครามปืนเดือด เป็นอีกครั้งที่หนังบู๊โหดจากอินโดนีเซียที่นำแสดงโดยอิโก อูไวส์ได้รับเลือกให้ไปฉายในเทศกาลหนังโตรอนโตนานาชาติ ซึ่งในปีนี้ก็คือเรื่อง Headshot ครับ ที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าสนุก ดุเดือด สยอง และโหดเลือดสาด ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ชวนคิดให้เป็นแบบนั้นมากๆ

หนังเป็นเรื่องราวของชายที่บาดเจ็บที่ศีรษะ ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลโดยจำความอะไรไม่ได้เลย และไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร แต่มารู้ต่อมาในภายหลังว่าเขาถูกแก๊งนักฆ่าตามฆ่าอยู่

อิโก อูไวส์ นำศิลปะป้องกันตัวแบบโหดๆ ดิบๆ มาใช้ในการถ่ายทอดตัวละครอีกครั้งหลังจาก The Raids ทั้งสองภาคที่สร้างความประทับใจในระดับอินเตอร์ แต่ครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับสองผู้กำกับพี่น้องโม Timo Tjahjanto และ Kimo Stamboel จาก Killers หนังบู๊สยองขวัญเมื่อปี 2014 ครับ

IMDB : tt5147214

คะแนน : 6.3

รับชม : 5736 ครั้ง

เล่น : 1787 ครั้ง



Headshot (2016) สงครามปืนเดือด

ในระหว่างที่คอหนังบู๊หลายคนรอคอยกับภาคสามของหนังบู๊พันธุ์อินโดอย่าง The Raid เราขอแนะนำ Headshot (2016) หนังแอคชั่นเรื่องใหม่ของพระเอก Iko Uwais และทีมงานผู้สร้าง The Raid ไปก่อนนะ.

Headshot (ไม่ใช่ฝนตกขึ้นฟ้านะ) เป็นหนังแอคชั่นที่ว่าด้วยเรื่องราวของ อิชมาเอล (Iko Uwais) ชายหนุ่มที่ฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าหลังจากที่ได้รับอุบัติเหตุกระทบกระเทือนทางสมองจนทำให้เขาความจำเสื่อม แต่ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มพ่อค้ายาและบรรดานักฆ่าต่างไล่ล่าฆ่าเขาไปเรื่อยๆ จนเขาต้องหาคำตอบว่าเขาเป็นใครมาก่อนกันแน่ ทำไมถึงมีแต่คนต้องการตัว!



Headshot กำกับโดย Kimo Stamboel และ Timo Tjahjanto แห่ง Rumah Darah,Killers และ V/H/S 2 ตอนที่ดีที่สุดอย่าง Safe Haven ! รับประกันความโหดมันส์กระชากเลือดถึงใจได้เลย.