ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง MacGruber (2010): ยอดคนสมองรั่ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง MacGruber (2010): ยอดคนสมองรั่ว เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง MacGruber (2010): ยอดคนสมองรั่ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง MacGruber (2010): ยอดคนสมองรั่ว เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ผ่านการฝึกฝนจาก กรีน เบเร่ต์, เนวี ซีล และหน่วยทหารราบ เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ได้รับเหรียญเพอร์เพิล ฮาร์ท 16 ครั้ง เหรียญรบกล้าหาญ 3 ครั้ง และเหรียญประดับพิเศษจากประธานาธิบดีอีก 7 ครั้ง เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ยังไว้ผมทรงรากไทรจากยุค 80

 

หลบไปเลย แม็คกายเวอร์ "ยอดคนสมองเพชร" เพราะแม็คกรูเบอร์ "ยอดคนสมองบวม" กำลังจะมาหาผู้ชมเร็ว ๆ นี้ 10 ปีหลังจากผู้หมั้นของเขาถูกสังหาร แม็คกรูเบอร์ (วิลล์ ฟอร์เต้) ทหารรับจ้างได้สาบานว่าจะวางมือจากวงการและเลิกต่อกรกับเหล่าร้าย แต่เมื่อประเทศชาติต้องการให้ช่วยตามหาหัวรบนิวเคลียร์ ที่ถูกดีเตอร์ วอนคันท์ (วาล คิลเมอร์) ศัตรูคู่อาฆาตของแม็คกรูเบอร์ขโมยไป เขาจึงเป็นคนเดียวที่สามารถนำกลับคืนมาได้

แม็คกรูเบอร์ รวบรวมหน่วยผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำภารกิจสุดโหด ไม่ว่าจะเป็นผู้หมวดดิกซัน ไพเพอร์ (ไรอัน ฟิลลิปเป้) และ วิคกี้เซนต์ เอลโม (คริสติน วิก) ทั้งสามต้องต่อกรกับกองทัพมือสังหาร และไล่ล่าตามหาตัว ดีเตอร์ วอนคันท์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีภายใต้กระบวนการยุติธรรมถึงแม้วิธีการจะบูดเบี้ยวผิดธรรมชาติแค่ไหน ถึงแม้ว่าสถานที่เกิดเหตุจะเละตุ้มเปะเพียงใด แต่ถ้าคุณอยากให้โลกเกิดความสงบสุข อย่าลืมเรียกใช้แม็คกรูเบอร์

IMDB : tt1470023

คะแนน : 5.5

รับชม : 3993 ครั้ง

เล่น : 1765 ครั้ง



MacGruber (2010): ยอดคนสมองรั่ว

Macgruber – หนังตลกฮาประมาณมุกบ้าๆบวมๆคล้ายๆ ปืนเปลือย ที่หยิบ แม็กไกเวอร์ มาล้อเลียนให้พระเอกเป็น มือดีระดับพระกาฬ ต้องมาตามจับตัวร้ายที่มีระเบิดนิวเคลียร์

ถ้าชอบหนังฮาบ้าๆบวมๆตัวละครมากับพฤติกรรมต๊องๆรั่วๆหน้าตาย ประมาณ ปืนเปลือย , mr. bean ฯลฯ ไม่ถือว่าผิดหวัง ดีกว่าหนังล้อเลียนยุคหลังประเภท scary movie ที่ได้แค่หึไม่กี่หึ แต่ Macgruber มีหลายมุกที่ฮาห้ากะโหลกระดับปัญญาอ่อนเข้าไส้ เช่น มุกทะเบียนรถ ฯลฯ แต่ มุกแป้กก็มีมากเช่นกัน