ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน เต็มเรื่อง

 

เรื่อง   Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน

เรื่องย่อ  ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากร ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือเพื่อมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้ ซึ่ง อิมชอลรยอง (ฮยอนบิน) ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ กองกำลังทหารชั้นเยี่ยมสุดพิเศษที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้

IMDB : tt5606538

คะแนน : 6.5

รับชม : 1725 ครั้ง

เล่น : 467 ครั้ง



Confidential Assignment (2017) คู่จราชน คนอึนมึน

คิดถึงฮวอนบิน-นี่ตอบโจทย์ คิดถึงยุนอา-นี่โคตรตอบโจทย์ คิดถึงหนังตลกฮาแหลก-นี่เกือบจะตอบโจทย์ คิดถึงหนังแอคชั่นคู่หูตำรวจ-เออนี่ล่ะโคตรตอบโจทย์

ช่วงนี้มีหนังเกาหลีหลากหลายเรื่อง หลากหลายแนว เข้ามาฉายบ้านเราอย่างผิดหูผิดตาทีเดียว และเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นมากก็คือเรื่อง Confidential Assignment หรือชื่อไทยว่า คู่จารชน คนอึนมึน นี่ล่ะนะครับ ด้วยหน้าหนังที่เล่าถึงหนังสูตรแนวคู่หูตำรวจที่นิสัยไม่เข้าขั้วกันเลยสักนิด แต่เด็ดตรงนอกจากจะเป็นขั้วตรงข้ามเรื่องของหน้าตาหล่อ-หน้าตาตลก นิสัยเข้มขรึมจริงจัง-นิสัยปวกเปียกไม่ได้ความแล้ว ยังเป็นสองขั้วการเมืองอย่างเกาหลีเหนือ-เกาหลีใต้ด้วย

หนังเล่าเรื่องของ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเกาหลีเหนือนาม ชอลรยอง (ฮยอนบิน-มีใครจะเล่นมุก ชอลตราด ชอลจันทบุรีมั้ย 55) เขาขอติดตามคณะรัฐบาลไปยังเกาหลีใต้เพื่อสืบหา ชากีซุง (คิม จูฮยอก) เจ้าหน้าที่ทหารผู้ชั่วร้ายที่ฆ่าภรรยาและลูกทีมของเขา ขณะเดียวกันฝั่งเกาหลีใต้ก็ไม่ได้นอนใจกับท่าทีประหลาดของฝั่งเกาหลีเหนือ ก็ได้ส่ง เจ้าหน้าที่ คังจินแท (ยูแฮจิน) นักสืบเกาหลีใต้ผู้ไม่มีประวัติทำคดีอะไรสำเร็จเลยมาประกบเพื่อขัดขวางภารกิจลับของชอลรยอง โดยนอกจากจะต้องกันตัวชอลรยองให้ออกห่างจากชากีซุงแล้ว เขายังต้องสืบหาเหตุผลที่แท้จริงที่รัฐบาลเกาหลีเหนือยอมส่งตัวเจ้าหน้าที่มาตามล่าคนอย่างชากีซุงถึงเกาหลีใต้ด้วย

ซึ่งก็ตามสูตรหนังแนวนี้ล่ะครับ เริ่มต้นจากความไม่วางใจ มีความลับต่อกัน นิสัยและวิธีการสืบสวน ตลอดจนแนวคิดทางการเมืองที่ไม่เหมือนกัน ก็เป็นปัญหาใหญ่ในการทำคดี ซึ่งอีกทางหนึ่งตัวร้ายอย่างชากีซุงก็เป็นตัวร้ายที่ฉลาด เก่ง เหี้ยมเกรียม แบบเอาหนังอยู่ ทำให้ดีกรีความสนุกของหนังพุ่งขึ้นได้ตามเวลาที่เดินไปครับ

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องที่สองของผู้กำกับ คิมซึงฮุน ซึ่งก็กลายเป็นหนังม้ามืดที่สามารถล้มหนังฟอร์มยักษ์แนวการเมืองเข้มข้นของเกาหลีเรื่อง The King และอนิเมชั่นระดับโลกอย่าง Moana ไปได้ ด้วยสถิติยอดคนดูทะลุ 4.5 ล้านที่นั่ง และกวาดเงินขึ้นอันดับที่ 1 ในตารางหนังทำเงินเกาหลีไปด้วยรายได้ 1.1 พันล้านบาท หลังจากเข้าฉายเพียง 13 วันเท่านั้น

นอกจากนักแสดงอย่างฮวอนบินที่เรียกสาว ๆ เข้าโรงได้แบบจั๋งหนับ หลังจากไม่ได้มีผลงานหนังโรงมากว่าสองปี มาประกบคู่กับนักแสดงตลกยอดฝีมือที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมอยู่เป็นประจำอย่าง ยูแฮจิน (นึกอารมณ์ใกล้เคียงคิดว่าเป็นประมาณ พี่หม่ำ ที่เล่นในพวกองค์บาก และต้มยำกุ้ง นะครับ คือไม่ได้เล่นฮาแต่เห็นหน้าก็ตลกแล้ว)

อีกหนึ่งความสำเร็จต้องยกให้ อิมยุนอา แห่งวง Girls’ Generation ที่มาเล่นหนังเป็นเรื่องแรกหลังจากไปชิมลางงานละครโทรทัศน์มาหลายเรื่องแล้ว ในเรื่องเธอเล่นบทสมทบเล็ก ๆ อย่างน้องสะใภ้ของเจ้าหน้าที่คัง ที่แอบหลงรักและเฝ้าตามจีบพระเอกของเราด้วยความน่ารักน่าหยิกสุด ๆ มาน้อยแต่เจิดจรัสทุกฉากจริง ๆ ครับ

หนังมีคิวบู๊และฉากแอคชั่นอย่างการไล่ล่าบนท้องถนน การวิ่งไล่บนตึก การต่อสู้แบบหมัดลุ่นๆ และฉากยิง ทั้งหมดนี้ทำออกมาได้ดี อาจไม่ได้ถึงขั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการแอคชั่น แต่มีฉากดี ๆ ให้จดจำหลายฉากเลยครับ และอย่างที่บอกหนังค่อนข้างเดินไปจริงจังไม่มีมุกตลกแบบออกทะเลเลย คือตลกก็มาจากความน่ารักขอตัวละครประกอบในเรื่องเสียมากกว่า ทำให้มันเป็นหนังแอคชั่นแนวบันเทิงที่ดูได้เพลินมากไม่เสียดายเวลาและเงินเลยครับ ไม่แปลกใจที่ได้รับความนิยมในเกาหลีขนาดนั้น