ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (2009) เต็มเรื่อง     

 

  หนังเริ่มต้นเรื่องราวด้วยภาพของชายวัยกลางคน อาบน้ำ ย้อมผม โกนหนวด โกนเครา ก่อนจะมาปิ๊งขนมปัง ดื่มกาแฟ และเปิดเพลงไซเรน ไนท์ฟังอย่างสบายใจ ทว่า ภาพเริ่มตัดมาให้เราได้เห็น “ศพ” ของเด็ก และผู้ใหญ่ นอนเรียงรายตายอยู่ในบ้าน…แทบไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใครคือฆาตรกรในช่วงห้านาทีแรกของหนัง!พล๊อตเรื่องของ The Stepfather ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ ชายวัยกลางคนที่ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นครอบครัวที่สามีตายจาก หรือไม่ก็หย่าร้างกันไป เหลือเพียงแค่แม่ และลูก ๆ เขาจะศึกษาและตีสนิท ไม่ว่าจะเป็นตามห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านขายของชำ ก็เป็นแหล่งในการหาเหยือได้อย่างดี จนเข้าไปอยู่ร่วมกับครอบครัวนั้นๆ  ได้ ทว่าครอบครัวของ Harding มีลูกชาย (Michael) ที่เพิ่งกลับมาจากการถูกส่งไปโรงเรียนทหาร เริ่มระแคะระคายว่า พ่อเลี้ยงคนใหม่ของตนมีอะไรแอบซ่อนเอาไว้หรือไม่ Michael และแฟนสาวจึงได้เริ่มลงมือสืบหาหลักฐาน จนพวกเขาต้องตะลึงถึงสิ่งที่พบเจอ!

 

IMDB : tt0814335

คะแนน : 5.6

รับชม : 1414 ครั้ง

เล่น : 392 ครั้ง



The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต (2009)

หนังเริ่มต้นเรื่องราวด้วยภาพของชายวัยกลางคน อาบน้ำ ย้อมผม โกนหนวด โกนเครา ก่อนจะมาปิ๊งขนมปัง ดื่มกาแฟ และเปิดเพลงไซเรน ไนท์ฟังอย่างสบายใจ ทว่า ภาพเริ่มตัดมาให้เราได้เห็น “ศพ” ของเด็ก และผู้ใหญ่ นอนเรียงรายตายอยู่ในบ้าน…แทบไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใครคือฆาตรกรในช่วงห้านาทีแรกของหนัง!

พล๊อตเรื่องของ The Stepfather ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ ชายวัยกลางคนที่ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นครอบครัวที่สามีตายจาก หรือไม่ก็หย่าร้างกันไป เหลือเพียงแค่แม่ และลูก ๆ เขาจะศึกษาและตีสนิท ไม่ว่าจะเป็นตามห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านขายของชำ ก็เป็นแหล่งในการหาเหยือได้อย่างดี จนเข้าไปอยู่ร่วมกับครอบครัวนั้นๆ  ได้ ทว่าครอบครัวของ Harding มีลูกชาย (Michael) ที่เพิ่งกลับมาจากการถูกส่งไปโรงเรียนทหาร เริ่มระแคะระคายว่า พ่อเลี้ยงคนใหม่ของตนมีอะไรแอบซ่อนเอาไว้หรือไม่ Michael และแฟนสาวจึงได้เริ่มลงมือสืบหาหลักฐาน จนพวกเขาต้องตะลึงถึงสิ่งที่พบเจอ!


 

คติเตือนใจว่าอย่าหลงผัวใหม่จนลืมลูก
อย่างที่บอกไป หนังไม่ได้มีอะไรซับซ้อนให้คาดเด่า แต่มีความระทึก ให้ลุ้นเร้าอารมณ์อย่างเนือง ๆ อย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่ได้พบจากหนังเรื่องนี้ คือ “ความเหงา” ของสาวหม้ายที่น่าจะเป็นบทเรียนได้เป็นอย่างดีหากใครที่เป็นสาวหม้ายและได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ และยิ่งเป็นสาวหม้ายที่สามีเก่าไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยดูแล แถมยังลงไม้ลงมือด้วยแล้ว เธอก็จะยิ่งเปราะบาง ซึ่งนี่แหละ คือ จุดอ่อนของพ่อเลี้ยงจอมปลอมสุดจิตคนนี้!

จริงๆ ความเปราะบาง เป็นจุดก่อให้เกิดความืดมัวของสายตา โดนเอาอกเอาใจหน่อย โดยรุมเร้า เอาใจใส่หน่อย แม่หม้ายก็ละลายจนละลืมลูกที่คลอดคลานออกมาจากท้องของเธอ เพราะงั้นหนังเรื่องนี้จึงสื่อให้เห็นถึงสถาบันครอบครัวที่ควรพึงจะกระทำให้เกิดความรัก ความอบอุ่นชนิดที่ใครก็ไม่สามารถแยกจากกันได้ การยอมรับ เชื่อใจ และฟังความคิดเห็นของกันและกัน นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด
คนนอกที่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย…อย่าไปไว้ใจครับ