ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง While You Were Sleeping (1995) ถนอมดวงใจไว้ให้รักแท้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง While You Were Sleeping (1995) ถนอมดวงใจไว้ให้รักแท้ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง While You Were Sleeping (1995) ถนอมดวงใจไว้ให้รักแท้ เต็มเรื่อง

IMDB : tt0114924

คะแนน : 6.7

รับชม : 3867 ครั้ง

เล่น : 1296 ครั้ง



While You Were Sleeping (1995) ถนอมดวงใจไว้ให้รักแท้

  • วันนี้มีเวลาว่างเลยได้จังหวะดูหนังที่เคยรีทวีตแนะนำหนังเอาไว้พอดี ซึ่งหนังก็เข้ากับบรรยากาศตอนนี้มาก เพราะใกล้ช่วงคริสต์มาสแล้ว ชื่อหนังว่า While You Were Sleeping ไม่ใช่เรื่องที่เป็นซีรีส์เกาหลีนะ 

    เรื่องนี้เป็นหนัง ปี 1995 แนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ เข้ากับบรรยากาศในเรื่องมากแล้วตัวเอกของเรื่องอย่าง Sandra Bullock กับ Bill Pullman สมัยยังหนุ่ม ๆ สาว ๆ อยู่จะทำให้คุณตกหลุมรักรอยยิ้มของตัวละครแบบเรา

    เรื่องนี้เป็นเรื่องของ "ลูซี่" พนังงานขายตั๋วรถไฟที่แอบหลงรัก "ปีเตอร์" หนุ่มในฝันของเธอที่มาถึงสถานีรถไฟในเวลาเดิมๆ ของทุกวัน วันนึงลูซี่ได้ช่วยชีวิตปีเตอร์ไว้จากอุบัติเหตุตกรางรถไฟ และทำให้ครอบครัวของปีเตอร์เข้าใจผิดว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขา และเหตุการณ์จะยิ่งวุ่นวายขึ้นไปอีก เมื่อลูซี่เจอกับ "แจ็ค" น้องชายของปีเตอร์ ที่เกิดความสงสัยในตัวของเธอ


     
    คงต้องใช้คำว่า กำลังดี สำหรับคอหนังแนวโรแมนติกแบบเรา มีส่วนที่ฮาบ้าง โนดราม่า ความหมายของเรื่องดี นักแสดงที่เราชอบ หนังเข้ากับบรรยากาศตอนที่ดู มันเลยกลายเป็นอะไรที่ลงตัวพอดี สำหรับเราแหละนะ

    แต่ถ้าคอหนังฝรั่งด้วยแบบเราน่าจะเดาได้ไม่ยาก ว่ามันต้องมีอย่างน้อยสักจุดนึงของเรื่องที่มันจะหักมุม ตามแบบฉบับของหนังรักโรแมนติกสไตล์ฝรั่งนั่นแหละ เพราะงั้นมันเลยเป็นเสน่ห์ของเรื่องไง ต่อให้หนังมันจะเก่าแค่ไหนก็เถอะ
     
    " เราชอบหนังเราก็แค่ดู "
     
    แต่ที่เรามาแนะนำ เพราะเราอยากให้มีคนชอบเหมือนเราเท่านั่นเอง เพราะการที่เราชอบอะไร บางทีมันก็ไม่อยากจะเก็บไว้แค่คนเดียว อยากให้คนอื่นชอบด้วย อยากให้มีคนคุยเรื่องที่ชอบด้วยกัน อยากให้ได้รู้ว่า 
     
    " ความรู้สึกตอนที่ได้คุยกับคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน 
    มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากจริง ๆ "
     
     
    ปล. เรามีฉากที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้ ฉากแรกคือ ฉากยืนใต้ต้นมิสเซิลโท (Mistletoe) เพราะตามธรรมเนียมของวันคริสต์มาส ชายหญิงที่อยู่พร้อมกันใต้ต้นมิสเซิลโทจะต้องจูบกัน และฉากอีกฉากนึงคือ ฉากที่พระเอกขอนางเอกแต่งงาน เป็นฉากที่ดูไม่มีอะไรเยอะ แต่เป็นฉากที่น่ารักมาก น่ารักแบบหุบยิ้มไม่ได้