ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง No Strings Attached (2011) จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Strings Attached (2011) จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง No Strings Attached (2011) จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Strings Attached (2011) จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

เมื่อตอนที่เอ็มม่า เคิร์ตซ์แมน วัย 14 ปี ปฏิเสธการเข้ามาจีบแบบเฟอะ ๆ ฟะ ๆ ของ อดัม แฟรงคลิน ด้านนอกบิ๊กลอร์ดจ์ ที่ค่ายวีฮอว์เก้น ทั้งคู่ไม่ได้ประสีประสาในเรื่องเซ็กซ์แบบผู้ใหญ่เลย ในอีกหลายปีต่อมา เอ็มม่า (นาตาลี พอร์ตแมน) และอดัม (แอชตัน คุทเชอร์) มาเจอกันอีก และลงเอยด้วยการมีเซ็กซ์กัน แถมมันดันเป็นเซ็กซ์ที่สุดยอดอีกต่างหาก

 

เพราะเอ็มม่าแสดงตนว่าเป็นพวกที่แพ้การมีแฟน ขณะที่อดัมก็เหนื่อยหน่ายต่อเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นเพราะพ่อของเขา ที่เคยเป็นดาราทีวีชื่อดัง (เควิน ไคลน์) ดันคบหาอยู่กับอดีตแฟนสาวคนล่าสุดของอดัม ทั้งเอ็มม่าและอดัมจึงตัดสินใจที่จะบอกลาความยุ่งยากทางอารมณ์ที่มาพร้อมกับการมีแฟน และคบหาเป็นเพื่อนกันจะดีที่สุด พวกเขากิ๊กกันโดยไม่กั๊กกัน เจอกันก็มีแต่เสียงหัวเราะ ไร้ซึ่งความทุกข์ มีเซ็กซ์กันโดยไม่คบหากัน ไม่มีการผูกมัด ไม่มีการโกหก ไม่มีการหึงหวง ไม่มีการแสดงความรัก ไม่มีการแสดงอารมณ์ ไม่มีการกินอาหารเช้าด้วยกัน ไม่มีการบอกว่า "ฉันคิดถึงเธอ" ไม่มีการตั้งฉายา หรือพูดง่าย ๆ "ไมมีการผูกมัด"

สิ่งที่เริ่มต้นด้วยการเป็นทางออกที่แสนสมบูรณ์แบบของการสนองความต้องการของร่างกาย ได้กลายมาเป็นเรื่องยุ่งยากขึ้น เมื่ออดัมนำอารมณ์ขึ้นมาบนเตียงด้วย (รวมถึงใส่อารมณ์เข้าไปในตู้ในโรงพยาบาล, ที่นั่งหลังรถ รวมถึงทุกที่ที่เป็นไปได้) ในที่สุด ทั้งคู่ลงเอยด้วยการพยายามสะสางสายสัมพันธ์ยุ่งเหยิงที่พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด ขณะที่ต้องหาคำตอบให้กับคำถามสำคัญเพียงข้อเดียวที่มี นั่นก็คือ เพื่อนสองคนจะมีเซ็กซ์กันโดยปราศจากความรักได้หรือไม่?

IMDB : tt1411238

คะแนน : 6.2

รับชม : 6907 ครั้ง

เล่น : 2666 ครั้ง