ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cellular (2004) สัญญาณเป็น สัญญาณตาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cellular (2004) สัญญาณเป็น สัญญาณตาย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cellular (2004) สัญญาณเป็น สัญญาณตาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cellular (2004) สัญญาณเป็น สัญญาณตาย เต็มเรื่อง

 

เจสซิก้า มาร์ติน(Kim Basinger)อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์มีชีวิตที่ผาสุขกับการสงลูกขึ้นโรงเรียน แต่ในวันนี้สถานการณ์ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีชายน่าสงสัยได้บุกเข้าบ้านและได้ลักพาตัวแบบไม่รู้สาเหตุว่าคืออะไร และเรียกร้องให้บอกว่าสามีของเธออยู่ที่ไหน หนทางเดียวของเธอคือการขอความช่วยเหลือจากการประกอบโทรศัพท์บ้านที่พังให้ใช้งานได้เพื่อหวังว่าจะสามารถให้ใครได้รู้และช่วยเหลือ ซึ่งเธอได้สุ่มหมายเลขโทรไปติดไรอัน(Chris Evans)และนั้นทำให้เขาต้องประหลดใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่แน่ชัดว่าคือเรื่องจริงหรือลวง แต่ด้วยความอยากช่วยเหลือทำให้ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลาอย่างสุดชีวิตเพื่อช่วยชีวิตเจสซิก้าก่อนที่บางอย่างจะจบลงด้วยความเลวร้าย 

IMDB : tt0337921

คะแนน : 6.5

รับชม : 4276 ครั้ง

เล่น : 1690 ครั้ง



Cellular (2004) สัญญาณเป็น สัญญาณตาย

เจสซิก้า มาร์ติน(Kim Basinger)อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์มีชีวิตที่ผาสุขกับการส่งลูกขึ้นโรงเรียน แต่ในวันนี้สถานการณ์ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีชายน่าสงสัยได้บุกเข้าบ้านและได้ลักพาตัวแบบไม่รู้สาเหตุว่าคืออะไร และเรียกร้องให้บอกว่าสามีของเธออยู่ที่ไหน หนทางเดียวของเธอคือการขอความช่วยเหลือจากการประกอบโทรศัพท์บ้านที่พังให้ใช้งานได้เพื่อหวังว่าจะสามารถให้ใครได้รู้และช่วยเหลือ ซึ่งเธอได้สุ่มหมายเลขโทรไปติดไรอัน(Chris Evans)และนั้นทำให้เขาต้องประหลาดใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่แน่ชัดว่าคือเรื่องจริงหรือลวง แต่ด้วยความอยากช่วยเหลือทำให้ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลาอย่างสุดชีวิตเพื่อช่วยชีวิตเจสซิก้าก่อนที่บางอย่างจะจบลงด้วยความเลวร้าย

เพิ่งมีโอกาศได้ดูหนังเรื่องนี้ไป Cellular สัญญาณเป็น สัญญาณตาย เป็นหนังที่ทำออกมาดูโปสเตอร์หนังแล้วดูไม่น่าจะทุนสูงอะไรและก่อนดูก็ไม่ได้ขาดหวังอะไรจากเรื่องนี้ แต่หลังจากดูเสร็จหนังกลับให้เรามากกว่าความมันส์ครับ ชอบที่หนังให้พระเอกของเรื่อง (Chris Evans) ที่ดวงซวยรับสายเข้าจากคนที่ดูไม่เอาไหนต้องกลายมาเป็นส่วนสำคัณของเรื่อง และชอบที่หนังสื่อว่าคนส่วนมากเห็นเรื่องของคนอื่นไม่ใช้ธุระของตัวจึงไม่คิดจะช่วยต้องรอให้โดนปืนจ่อหน้าถึงจะทำ ต่างจากพระเอกที่เป็นคนดีและพร้อมที่จะช่วยเหลือ

สรุปหนังเรื่องนี้คุ้มค่ากับการดูจริงๆได้ทั้งความมันส์กดดันเป็นหนังลุ้นระทึกไล่ล่า และสิ่งที่หนังสื่อชีวิตของสังคมที่ต้องมีโทรศัพท์มือถือใช้งานที่เป็นหัวใจของเรื่องจะเห็นได้ทั้งข้อดีและข้อเสียของมือถือที่อาจช่วยหรือทำร้ายเราก็ได้ ที่สำคัญ Chris Evans แสดงได้ดีจริงๆเราชอบมากอ้ะ