ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mimic (1997) อสูรสูบคน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mimic (1997) อสูรสูบคน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mimic (1997) อสูรสูบคน เต็มเรื่อง

ชื่ออังกฤษ : Mimic (1997)
ชื่อไทย : อสูรสูบคน ภาค 1
ประเภทหนัง : Horror, Sci-Fi, HD, Master

เรื่องย่อ : Mimic (1997) อสูรสูบคน ภาค 1

ดร.ซูซาน เทเลอร์ (Mira Sorvino) นักกีฏวิทยาได้คิดค้นแมลงสาบพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า จูดาส ขึ้นมา เพื่อกวาดล้างไล่ฆ่าแมลงสาบตัวอื่นๆ ให้หมดไปจากเมือง (เพราะในขณะนั้นแมลงสาบพันธุ์ธรรมดากำลังเป็นพาหะนำโ รคที่เป็นแล้วตายสถานเดียว) และตามทฤษฎี จูดาส จะตายไปเองภายในไม่กี่เดือน แต่แล้ว 3 ปีผ่านไป นอกจากไอ้แมงพวกนั้นมันจะไม่ตายแล้ว มันยังกลายพันธุ์เป็นแมงยักษ์ไล่ฆ่าคน ทำให้ ดร.ซูซาน ต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อค้นหาความจริง ว่าทำไมมันจึงยังไม่ยอมตาย!!!

 

IMDB : tt0119675

คะแนน : 5.9

รับชม : 2720 ครั้ง

เล่น : 1093 ครั้ง



ดร.ซูซาน เทเลอร์ (Mira Sorvino) นักกีฏวิทยาได้คิดค้นแมลงสาบพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า “จูดาส” ขึ้นมาเพื่อกวาดล้างไล่ฆ่าแมลงสาบตัวอื่นๆ ให้หมดไปจากเมือง (เพราะในขณะนั้นแมลงสาบพันธุ์ธรรมดากำลังเป็นพาหะนำโรคที่เป็นแล้วตายสถาน เดียว) และตามทฤษฎี จูดาสจะตายไปเองภายในไม่กี่เดือน … แต่แล้ว 3 ปีผ่านไป นอกจากไอ้แมงพวกนั้นมันจะไม่ตายแล้ว มันยังกลายพันธุ์เป็นแมงยักษ์ไล่ฆ่าคน ทำให้ดร.ซูซาน ต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อหาความจริง ว่าทำไมมันจึงยังไม่ตาย

 

แล้วก็นั่นล่ะครับ พวกเขาต้องลงท่อแล้วก็ไปเจอกับฝูงแมงปีศาจ … ผมคงไม่ต้องเล่าต่อแล้วนะ

แม้ ตัวหนังจะไม่ได้ดังอะไรก็ตาม แต่ก็ไม่ควรมองข้ามหรอกนะฮะ จะว่าไปนี่เป็นหนังแนวสัตว์โลกไล่กินคนที่ทำได้ดีอีกเรื่องนึง ช่วงต้นๆ อาจจะอืดอยู่บ้าง แต่พอไอ้ตัวบ้าพวกนี้โผล่มาหนังก็มันส์ขึ้นทันที ตอนท้ายนี่ก็ลุ้นกันสนุกล่ะครับว่าจะเล่นพวกมันยังไง

อีกอย่างคือฉาก ในท่อ มันอับๆ มืดๆ เก่าๆ ดีครับ บรรยากาศให้เลยล่ะ และไอ้ตัวแมงยักษ์ก็น่ากลัวพอประมาณ นอกจากนี้ดาราส่วนมากจะเป็นพวกขายฝีมือทั้งนั้นล่ะครับ ทั้ง Sorvino, Jeremy Northam, Josh Brolin, Giancarlo Giannini และ Charles S. Dutton โดยเฉพาะสองรายหลังนี่เรียกได้ว่าน่าจดจำกันเลยล่ะครับ

 

ในหนังมันยัง มีประเด็นดีๆ อยู่ครับ ที่ง่ายๆ เลยคือคนเราไม่ควรไปแหกกฎธรรมชาติ เพราะผลร้ายที่ได้มันอาจจะมากมายจนเราคาดไม่ถึง ตัวละครก็มีมิติด้วย ซึ่งเรื่องนี้ได้ Guillermo del Toro (Blade II และ Hellboy) กำกับเอง และผมว่านี่เป็นผลงานที่เข้าท่าที่สุดแล้วครับ เรื่องอื่นๆ แม้จะทำพอดูได้ แต่เรื่องความลึกหรือความเร้าใจนี่ยังสู้เรื่องนี้ไม่ได้ และกับเรื่องนี้มันยังมีที่สะใจผมอยู่ ก็คือ หนังมีการทำร้ายจิตใจคนดูเป็นระยะๆ แล้วยังแหกกฎพื้นฐานของการทำหนังสยองอีก นั่นคือ เด็กจะต้องไม่เป็นอันตราย เป็นยังไงลองไปดูกันครับ แต่เพราะไอ้พวกนี้นี่แหละ ทำให้ผมจับตามองพี่ Guillermo ขึ้นมาทันที (แต่หลังจากนั้น พี่แกก็ไม่เคยเด็ดเท่านี้อีกเลย)

เอาเป็นว่าถ้าคุณ ชอบหนังแนวกินคน เรื่องนี้ไม่น่าจะผิดหวังครับ ทั้งมืดๆ แหวะๆ กำลังเหมาะเลย แต่ขอเตือนนะครับ ใครไม่ชอบแมงสาบก็ไม่ควรดูครับ เดี๋ยวไม่ไหวขึ้นมาโทษกันไม่ได้นะ