ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Aftermath ฅนเหล็ก ทวงแค้นนิรันดร์ (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Aftermath ฅนเหล็ก ทวงแค้นนิรันดร์  (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Aftermath ฅนเหล็ก ทวงแค้นนิรันดร์ (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Aftermath ฅนเหล็ก ทวงแค้นนิรันดร์  (2017) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ: เครื่องบินชนที่เสียชีวิตเปลี่ยนชีวิตของโรมันและเจคตลอดกาล โรมันสูญเสียภรรยาและลูกสาวของเขาในอุบัติเหตุขณะที่เจคแพ้ใจ - ในขณะที่เขาเป็นผู้ควบคุมการจราจรทางอากาศที่ล้มเหลวในการหลีกเลี่ยงฝันร้าย ความโกรธแค้นและการแก้แค้นของชาวโรมันและ Jake พบว่าตัวเองล้นมือไปด้วยความรู้สึกผิดและเสียใจ

IMDB : tt4581576

คะแนน : 5.7

รับชม : 1190 ครั้ง

เล่น : 313 ครั้ง



Aftermath ฅนเหล็ก ทวงแค้นนิรันดร์  (2017)

เรื่อง ว่าด้วย คุณป๋าอาโนล สูญเสียภรรยาและลูกสาวไป จากเหตุเครื่องบินตก โดยเกิดจากความประมาท ของเจ้าหน้าที่ควบคุมคนหนึ่ง แค่นั้นแหละครับ เนื้อเรื่อง ฉากเครื่องบินชนกันยังไม่เห็นเลยมั้ง


 

ด้านเนื้อเรื่อง ด้วยความที่เนื้อเรื่อง ไม่ได้มีหีแตด อะไรทั้งสิ้น ส่งผลให้การดำเนินเรื่องของหนัง ดำเนินไปอย่างช้าๆ เนิบๆ บวกกับการแสดงที่แข็งหยั่งกะหิน ของ อาโนล สมชื่อคนเหล็ก ทำให้มีโอกาศหลับได้ แต่คิดว่าน่าจะมีไคล์แมคเด็ดๆ เลยพยายามลองดูไปให้จบ แล้วก็บอกกับตัวเองว่า เสียเวลาสัสๆ หนังแม่งโคตรไม่มีเหตุผลเลย คือไอเหี้ย. พระเอก แม่งเสียใจสัสๆ แต่ไม่รู้จะลงที่ใคร เลยหาคนรับผิดชอบให้มาขอโทษ ส่วนไอคนผิด ก็เหมือนๆนะหนีปัญหา คนนี้เล่นดีเลยแหละ ทำให้เชื่อได้บ้าง แต่อาโนลไม่ไหวนะ แล้วอยู่ดีๆ หนังก็ให้สองคนมาเจอกัน มันควรจะต้องระเบิดอารมณ์ นี่อะไร. ผมจะแจ้งตำรวจๆ แล้วอาโนลแม่งก็เอามีดเสียบคอเฉย อารมณ์มึงคือแย่มาก กลับไปเล่นคนเหล็กเถอะ ส่วนด้านเนื้อเรื่องอื่นๆ คือเชยมาก มุขเดิมๆ สะท้อนสังคมอเมริกา นู่นนี่นั่น หนังกะมาสายรางวัลมั้ง

-ด้านการแสดง ไม่อยากจะบ่น แต่อาโนล เล่นดราม่าไม่ได้จริงๆอะ
ตัวรองยังเล่นได้ถึงกว่า บทร้องไห้นี่กุไม่เชื่อเลยว่า ตัวละครตัวนี้ร้องไห้ บทโกรธแค้นก็เหมือนลูกสาวโดนข่มขืน อีห่ามันอุบัติเหตุ

-ด้านภาพ ภาพก็ ทึมๆ หม่นๆ ดูแล้วเป็นยานอนหลับชั้นดี

โดยรวมใครคิดจะดูอย่าดูเลยครับ ถ้าให้คะแนน คงให้ 3 ค่าดำเนินเรื่อง กับค่าจ้าง อาโนล