ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014 เต็มเรื่อง

 

เรื่อง  The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014

เรื่องย่อ    เรื่องย่อ : ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น จากเหตุจารกรรมร้านค้าเพชรนิลจินดาของประธานโช ทำให้ยอดนักปล้น 3 คนเข้ามาเป็นกลุ่มเดียวกัน ลีจีฮยอก(คิมอูบิน)สมัยก่อนนิสิตศิลป์ คูอิน(โกชางซ๊อค)สมัยก่อนวิศวกร รวมทั้งจองเบ(ลีฮยุยงนวู)นักเจาะระบบตัวยง ได้โคจรเข้ามาร่วมกลุ่มกัน ประธานโช ได้มอบภาระหน้าที่ธุรกิจการค้าจารกรรมเงินสินบนที่ถูกเก็บไว้ที่ศุลกากรอินชอน ด้วยระบบความปลอดภัยที่ดียอด ดังนี้ดูอย่างกับว่าเหตุขโมยที่ร้านค้าเพชรนิลจินดาจะเชื่อมเรื่องราวกับประธานโชคนนี้ โดยยอดนักคิดแผนอย่าง ลีจีฮยอก หรือไม่ รวมทั้งจะเกี่ยวข้องกันเช่นไร

IMDB : tt4319112

คะแนน : 6.6

รับชม : 4460 ครั้ง

เล่น : 1445 ครั้ง



The Con Artists ยอดทีมโจรกรรม หักเหลี่ยมปล้น 2014

เรื่องราวของ สองเซียนมิจฉาชีพ คู่หูงานโจรกรรม จีฮยอก (รับบทโดย คิมอูบิน) มันสมองมือวางแผนและฝีมือฉกาจด้านปลดรหัสทะลวงเซฟ กับ กูอิน (รับบทโดย โกชังซอก) อดีตวิศวกร ที่ผันตัวมาเป็นช่างเทคนิคสนับสนุนแผนงาน

เมื่อเขาวางแผนที่จะฉกเพชรเลอค่าในร้านอัญมณีชื่อดัง ซึ่งต้องมีการเจาะระบบความปลอดภัยที่แน่นหนามาก เขาจึงไปทาบทาม หนุ่มน้อยฟรีแลนซ์มือแฮคเกอร์ขั้นเทพ จองเบ (รับบทโดย อีฮยอนอู) มาร่วมทำภารกิจในครั้งนี้ด้วย

ความสำเร็จในการโจรกรรมครั้งนี้ นำมาซึ่งการตามล่าจริงจังของทีมตำรวจ และ ยังดึงดูดความสนใจของประธานโจ มาเฟียใหญ่ ผู้ที่กำลังตามหามือเทพๆมาช่วยปล้นเจาะเซฟของศุลกากรเมืองอินชอน ซึ่งมีการเก็บพักชั่วคราวของเงินสินบนก้อนใหญ่จากการกวาดจับคดีคอรัปชันของนักการเมืองสกปรก  มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐ  และด้วยระบบควบคุมความปลอดภัยระดับสูง ทำให้มีเวลาสำหรับปฏิบัติการนี้เพียง 45 นาทีในการทะลวงเซฟ และขนถ่ายเงินจำนวนมหาศาลหลบหนีให้ทัน

ด้วยการข่มขู่จนจำยอมต้องรับงานนี้  แผนปล้นครั้งใหญ่จึงเกิดขึ้น  ในขณะเดียวกัน ประธานโจก็คิดไม่ซื่อ หวังจะโกยเงินไป ไม่รักษาสัญญาเงินตอบแทน และยังสั่งเก็บทีมหลังเสร็จงานอีก แผนสกปรกของประธานโจคือใช้จองเบหักหลังจีฮยอก

ต้องตามลุ้นดูว่า แผนปล้นนี้จะสำเร็จหรือไม่ จีฮยอกจะเสียท่าประธานโจไหม และเบื้องหลังของประธานโจยังมีอะไรเกี่ยวข้องกับจีฮยอกอีกบ้าง จนทำให้ปฏิบัติการโจรกรรมครั้งต้องมีเรื่องซับซ้อนซ่อนหักมุมให้ผู้ชมได้ลุ้น ตื่นเต้นกัน

เรื่องนี้เป็นหนังที่ขายลิขสิทธิ์ไปหลายประเทศ หลายทวีปทีเดียว  โดยรวม ถือเป็นหนังดูเพลินๆ สนุกๆ  สไตล์หนังฮอลลีวู้ด Ocean Twelve แต่ตามแบบฉบับเกาหลีก็ต้องมีเติมดรามาเข้าไปผสมโรงในพลอตด้วย  แม้จะไม่ค่อยให้น้ำหนักและขยี้อารมณ์เท่าไหร่  จึงอาจจะดูรวบๆไปนิด  อย่างไรก็ตามความมีเสน่ห์ของดารา ทั้งคิมอูบิน และ อีฮยอนอู ก็น่าจะเอาชนะใจผู้ชมอยู่นะคะ