ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Man On Fire (2004) แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Man On Fire (2004) แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Man On Fire (2004) แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Man On Fire (2004) แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น เต็มเรื่อง 

 
 

ริสซี่(Denzel Washington)อดีตนักฆ่าที่ล้างมือมาทำงานสุจริตตามคำแนะนำของเพื่อนคนสนิท เรย์ เบิร์น(Christopher Walken) โดยการเป็นบอดี้การ์ดให้กับเด็กน้อย พิต้า(Dakota Fanning) จากเดิมความสนิทที่ห่างเหินด้วยคติที่ว่ามาเพื่องานไม่ใช่มาเป็นเพื่อนกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อคริสซี่กับพิต้าเริ่มมีความสนิทสนมประหนึ่งคนสำคัญของชีวิตที่ต่างมีความผูกพันแก่กัน ทำให้คริสซี่ดูมีความหวังมากมายกับชีวิตใหม่ที่เขามีความสุข แต่จนแล้วจนรอดทุกอย่างต้องกลับตาลปัตรไปอย่างมากเมื่อพิต้าถูกลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ซึ่งในขณะนั้นคริสซี่ก็ทำทุกอย่างให้พิต้าปลอดภัยแต่ตัวเองทำงานพลาด กลายเป็นตราบาปที่ว่าไม่สามารถรักษาคนสำคัญของชีวิตได้ทำให้อุดมการณ์เก่าต้องลุกขึ้มาอีกครั้งกับบทบาทนักฆ่าเลือดเย็นที่ใครมาขัดขว้างหรือมีส่วนเกี่ยวข้องต้องตาย แต่ดูยิ่งสืบค้นหามากเท่าไรกลับต้องพบความจริงในอีกหลายๆอย่างที่ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีแผนที่วางล้วงหน้าและเป็นขบวนการชั่วที่มาพร้อมกับคำว่ามืออาชีพ

 

IMDB : tt0328107

คะแนน : 7.7

รับชม : 5541 ครั้ง

เล่น : 2306 ครั้ง



Man On Fire (2004) แมน ออน ไฟร์ คนจริงเผาแค้น

เป็นหนังแนวลักพาตัวเด็กที่สมจริงและดิบเถื่อน ที่สะท้อนถึงการคอรัปชั่น ต่างๆในแม็กซิโก ซึ่งพูดได้อย่างเดียวเลยว่า อีองค์กรลักพาตัวองค์กรนี้มึงพลาดแล้ว ลักพาเด็กคนอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เสือกมาขโมยน้องดาโกต้าของลุงเดนเซล ความชิบหายก็มาเยือนสิครับ

หนังว่าเรื่องด้วย จอห์น คลิซี (เดนเซล วอชิงตัน ) อดีตมือสังหารที่ตกอับ ขี้เมาหัวราน้ำ แต่กลับต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับเด็กหญิงตัวน้อย (ดาโกตา แฟนนิง) เนื่องจากแม็กซิโกกำลังเกิดเหตุการณ์การลักพาตัวเด็กน้อยอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการลักพาตัวอย่างต่อเนื่องนี้ มีเบื้องหลังที่ไม่คาดฝันรออยู่

ช่วงต้นหนังมันจะดำเนินเรื่อยๆ แสดงการพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครหลักทั้ง2คน ซึ่งอาจจะเป็นความน่าเบื่อสำหรับคนบางคนได้ แต่สำหรับ ku ก็โอเคร จะให้อยู่ๆลุงแกมาโกรธเป็นฝืนเป็นไฟเพียงเพราะลูกสาวของผู้ว่าจ้างหายไปก็จะยังไงอยู่จริงมั้ย เพราะอารมณ์และความแค้นของลุงแก มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องงาน

เนื้อเรื่องในหนังมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อน ไม่ได้มีแต่แอ็คชั่นยิงกันอย่างเดียว เนื้อเรื่องก็ดีด้วย มีพลิกไปพลิกมา ทำให้เราขบคิดไปในตัว

มาถึงฉากที่ลุงแกไล่เก็บพวกลูกจ๊อกในองค์กรนี้แบบโหดสัสมาก โคตรดิบเถื่อน แต่ละคนที่โดนลุงแกเล่นนี้แบบ ku ยังสงสารมันอ่ะ 5555

สุดท้าย น้องดาโกต้าตอนเด็กๆน่ารักแบบสัสๆ คนเหี้ยอะไรน่ารักตั้งแต่เด็กยันโต โว๊ะ น่ารักเกินปายยยยยย

เป็นหนังแนวอาชญากรรมที่ดีเรื่องนึง ฉากต่อสู้หรือฉากทรมานดูดิบเถื่อน พระเอกเก่งสัสม๋า ดาโกต้าน่ารักโคตรๆ