ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก (2006) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก (2006) เต็มเรื่อง

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าพระเอกของเรื่อง เจอร์รี่ เชฟเพิร์ด(Paul Walker) นักสำรวจที่รักหมาและรักการผจญภัยคนนึง ถูกนักวิทยาศาตร์ไหว้วานให้ช่วยนำทางไปเก็บตัวอย่างอุกกบาตรที่บริเวณขั้วโลกใต้ อันที่จริงเจอร์รี่เองก็ไม่ค่อยอยากจะไปนักเพราะบริเวณนั้นค่อนข้างอันตราย ยังไม่มีการสำรวจที่ดีพอแถมพายุยังทำท่าจะเข้าซะอีก ทว่าสุดท้ายเขาก็ต้องไปพร้อมกับเพื่อนๆฮัสกี้ของเขาอีก 8 ตัว โชคร้ายที่สิ่งที่เขากลัวเป็นจริง แม้จะสามารถเก็บตัวอย่างอุกกาบาตรมาได้แต่เขาก็ต้องประสบณ์อุบัติเหตุอย่างแรงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เขาคงจะจบชีวิตลงที่นี้ถ้าหากไม่ได้เพื่อนๆฮัสกี้ของเขานำทีมโดย "มายา" ที่แสดงความจงรักภักดีและไม่ยอมให้เจ้านายตาย ได้ช่วยกันห้อพาเจอร์รี่กลับที่มาพักผู้ประสบภัยได้สำเร็จ

 

IMDB : tt0397313

คะแนน : 7.3

รับชม : 3357 ครั้ง

เล่น : 1289 ครั้ง



Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก (2006)

คนบางคนอาจจะมองสุนัขเป็นแค่สัตว์เลี้ยง แต่สำหรับอีกหลายๆคนสุนัขคือ "เพื่อนแท้"

แอดหมีขอมาชวนดูหนังหมาๆกันบ้างครับกับ Eight Below หนังเก่าตั้งกะปี 2006 นี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ Paul Walker ฝากเอาไว้ก่อนจากไป หนังเรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงที่ดูไปก็ทั้งสุขทั้งเศร้า คนรักหมาที่อินๆหน่อยดูแล้วอาจจะมีน้ำตาแตกเอาง่ายๆ(ผมก็หนึ่งในนั้น T_T)

 

ในภาพมีหนึ่งตัวหายไปคือน้องดิวอี้ที่ตามท้องเรื่องเป็นพี่น้องกับทรูแมน หน้าตาน้องดิวอี้ก็ตัวล่างขวาของภาพบนเลยครับ

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าพระเอกของเรื่อง เจอร์รี่ เชฟเพิร์ด(Paul Walker) นักสำรวจที่รักหมาและรักการผจญภัยคนนึง ถูกนักวิทยาศาตร์ไหว้วานให้ช่วยนำทางไปเก็บตัวอย่างอุกกบาตรที่บริเวณขั้วโลกใต้ อันที่จริงเจอร์รี่เองก็ไม่ค่อยอยากจะไปนักเพราะบริเวณนั้นค่อนข้างอันตราย ยังไม่มีการสำรวจที่ดีพอแถมพายุยังทำท่าจะเข้าซะอีก ทว่าสุดท้ายเขาก็ต้องไปพร้อมกับเพื่อนๆฮัสกี้ของเขาอีก 8 ตัว

โชคร้ายที่สิ่งที่เขากลัวเป็นจริง แม้จะสามารถเก็บตัวอย่างอุกกาบาตรมาได้แต่เขาก็ต้องประสบณ์อุบัติเหตุอย่างแรงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เขาคงจะจบชีวิตลงที่นี้ถ้าหากไม่ได้เพื่อนๆฮัสกี้ของเขานำทีมโดย "มายา" ที่แสดงความจงรักภักดีและไม่ยอมให้เจ้านายตาย ได้ช่วยกันห้อพาเจอร์รี่กลับที่มาพักผู้ประสบภัยได้สำเร็จ

เจอร์รี่กำลังจะได้กลับบ้านแต่กลับต้องได้รู้ข่าวร้ายว่าพาหนะที่จะพาเขากลับไปไม่สามารถจะพาเพื่อนทั้ง 8 ของเขากลับไปด้วยได้ !! ... เจอร์รี่ตัดสินใจทำสิ่งที่ทำร้ายจิตใจตัวเองที่สุด เขาต้องล่ามบรรดาหมาๆไว้และบอกกับเพื่อนรักทั้ง 8 ว่า "ฉันจะกลับมารับพวกนาย ฉันสัญญา"

ผมคงจะขอเล่าเอาไว้แค่นี้เพราะอยากให้ทุกคนที่ทั้งรักหมาและรักพอล วอร์คเกอร์ได้หามาชมกันจริงๆแล้วคุณจะได้รู้ว่าหนังหมาๆแบบนี้มันช่วยสอนอะไรให้คนๆอย่างเราบ้าง

*** ขอสปอยนิดๆแต่มีซีนนึงที่แอดหมีชอบมาก ในฝูงฮัสกี้ของเจอร์รี่จะมีตัวนึงชื่อ "มายา" เป็นเหมือนหัวหน้าทีมและมี น้องดื้อตัวนึงชื่อเจ้า "แม็กซ์" เป็นคล้ายๆว่าที่หัวหน้าตัวถัดไป ซีนนี้จะเป็นฉากที่มายาบาดเจ็บจนไปหาอาหารไม่ได้ แต่แม็กซ์ที่ตอนแรกก็ไม่ค่อยได้ความก็ค่อยๆมีความเป็นผู้นำมากขึ้นสามารถนำทีมล่าหาอาหารได้และมันก็ได้ไปล่าเอานกมาให้มายาที่บาดเจ็บ
มายาไม่กินนกนั้นกลับคาบไปวางตรงหน้าแม็กซ์แล้วคู้ขาหน้าลงเหมือนเป็นการยอมรับในตัวแม็กซ์และสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าให้ต่อไป จากนั้นตัวอื่นๆก็ทำตาม ดูแล้วอึ้งทั้งการเขียนบททั้งการกำกับและการแสดงของหมาๆจริงๆ