ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ เต็มเรื่อง

 

หุ่นยนต์ซีรีส์ NDR "แอนดรูว์" เปิดตัวในปี 2548 เข้าสู่ตระกูลมาร์ตินเพื่อทำหน้าที่ดูแลทำความสะอาดและบำรุงรักษาและแนะนำตัวเองโดยแสดงการนำเสนอของกฎหมายสามประการของหุ่นยนต์. น้องอแมนดาเห็นอกเห็นใจเขาและแอนดรูว์พบว่าเขารู้สึกถึงอารมณ์และถูกดึงดูดให้ใช้เวลากับ "Little Miss" มากกว่า เขาบังเอิญแตกรูปแกะสลักแก้วอันใดอันหนึ่งของเธอและสามารถแกะสลักรูปแบบใหม่จากไม้ซึ่งทำให้ริชาร์ดพ่อของเธอประหลาดใจ Richard นำ Andrew ไปที่ NorthAm Robotics เพื่อสอบถามว่าความคิดสร้างสรรค์ของ Andrew เป็นส่วนหนึ่งของการเขียนโปรแกรมของเขาหรือไม่ Dennis Mansky ซีอีโอของ NorthAm อ้างว่านี่เป็นปัญหาและข้อเสนอเพื่อทำให้แอนดรูว์เสีย แต่ริชาร์ดพาแอนดรูกลับบ้านและกระตุ้นให้เขาสร้างสรรค์ความคิดสร้างสรรค์และสำรวจมนุษยศาสตร์ต่อไป แอนดรูว์กลายเป็นผู้ทำนาฬิกาและได้รับโชคลาภที่บริหารโดยริชาร์ดหลังจากพบว่าหุ่นยนต์ไม่มีสิทธิ์ภายใต้กฎหมายปัจจุบัน

IMDB : tt0182789

คะแนน : 6.9

รับชม : 4515 ครั้ง

เล่น : 1783 ครั้ง



Bicentennial Man (1999) บุรุษสองศตวรรษ



Bicentennial Man (2000) บุรุษสองศตวรรษ, มนุษย์สองร้อยปี
เรท PG  |   130 นาที  |  Drama, Fantasy, Sci-Fi, Romance เข้าฉาย 28 มกราคม 2543

หากคุณกำลังมองหาหนัง feel good สักเรื่อง เรื่องนี้ควรเป็นหนังที่คุณไม่ควรพลาดเลย ด้วยพล็อตดูที่วางตัวหนังให้พัฒนาไปเรื่อยๆ ตามบทบาทของตัวเองของเรื่อง ซึ่งก็คือ "แอนดรูวส์" หุ่นยนต์รับใช้ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อเป็นพนักงานรับใช้ภายในบ้าน แทนการใช้คนจริงๆ
...
เนื้อเรื่องโดยรวม เป็นเรื่องรวมของหุ่นยนต์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรับใช้มนุษย์ แต่ความเป็นจริงหลังจากนั้น หุ่นยนต์ตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่หุ่นยนต์ธรรมดา แต่กลับมาพัฒนาที่แตกต่างจากหุ่นทั่วไป จนถึงขั้นที่มีความรู้สึกได้เอง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ดีใจ เสียใจ หัวเราะ ร้องไห้ รับรู้ความรู้สึกได้ที่ถ่ายทอดมาจากมนุษย์ได้ และสิ่งสุดท้ายที่ทำให้แอนดรูวส์ อยากก้าวข้ามเทคโนโลยี ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ คืออยากเป็นมนุษย์เต็มรูปแบบ มีชีวิต มีอายุขัย เพราะแอนดรูวส์รู้สึกได้ถึงคำว่า "รัก"
...
ส่วนสำคัญของหนัง คือการบอกถึงเรื่องราวของการต่อสู้ ของหุ่นยนต์ตัวนึง ที่พยายามก้าวข้ามวิถีความเชื่อ และการยอมรับจากมนุษย์ ว่าตนเองนั้น การสามารถมีความรู้สึก และสามารถใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทั่วไปได้ หากแต่การยอมรับนั้น คนทั่วไปยังไม่นอมรับใจจุดนี้ แอนดรูวส์จึงต้องพยายามทุกวิถีทาง เพื่อพิสูจน์ให้โลกได้รับรู้ว่า แต่ต้นกำเนิดเขาจะไม่ธรรมดา แต่เมื่อเขาโตขึ้น เข้าใจ และรับรู้ความรู้สึกต่างๆได้ เขาก็คือ คนธรรมดาคนนึง ที่อยากใช้ชีวิตที่อยู่ด้วยความรักต่อผู้หญิงคนนึง
...
สุดท้ายแล้ว แอนดรูวส์จะได้รับการยอมรับหรือไม่ สิ่งที่เขาต่อสู้มาตลอดชีวิต จะได้รับผลอย่างไร หรือทุกอย่างมันจะเป็นได้เพียงแค่ความหวัง ที่ไม่มีวันเป็นจริง อยากให้ลองดูกันครับ แล้วคุณจะรู้สึกดีๆ ตอบกลับมาจากหนังเรื่องนี้อีกสักเรื่องนึง
...
คะแนน 9/10