ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ (2004) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ (2004) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ (2004) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ (2004) เต็มเรื่อง

 

เฮนรีโรทเป็นชายที่กลัวคำมั่นสัญญาจนกระทั่งเขาได้พบกับลูซี่ที่สวยงาม พวกเขายิงมันออกไปและเฮนรี่คิดว่าในที่สุดเขาก็พบผู้หญิงในฝันของเขาจนกระทั่งเขาค้นพบว่าเธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้นและลืมเขาไปในวันรุ่งขึ้น

 

IMDB : tt0343660

คะแนน : 6.8

รับชม : 1440 ครั้ง

เล่น : 559 ครั้ง



50 First Dates 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ (2004)

ช่วงแรกๆ พล็อตเรื่องยังโปรยมาน่ารักอยู่หรอก พระเอกก็พยายามสรรหาวิธีมาทำให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้ ใช้ทั้งเล่ห์ ทั้งกล ไฟต์สุดชีวิตเพื่อให้มีผู้หญิงคนนี้อยู่ข้างๆ ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง หรือแม้ว่าจะถูกขัดขวางทั้งจากพ่อ น้องชายและคนรู้จักของเธอก็ตาม

แต่ถึงยังไงสุดท้ายความจริงก็เข้ามาเคาะประตูอยู่ดี ความจริงที่ว่าเธอจะจำวันนี้ไม่ได้ ลืมไปว่าเธอเองก็รักเขาเช่นกัน และยิ่งเขาตกหลุมรักเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เขาจะเจ็บมากขึ้นเท่านั้น จุดนี้มีซีนเรียกน้ำตาที่เธอให้เขาช่วยพิมพ์เรื่องราวจากไดอารี่ที่ตัวเองเขียน ลบชื่อผู้ชายที่ชื่อ เฮนรี่ ร็อธออกจากชีวิต และกอดสุดท้ายกลางสายฝน

ฟังแล้วเศร้าเนอะ แต่จบสวย เรื่องนี้ไม่ได้โฟกัสแค่จุดเริ่มต้นของความรัก ต้องทำยังไงให้ใครสักคนรักเรา ยิ่งไปกว่านั้นคือต้องทำยังไงเธอถึงจะกลับมาตกหลุมรักเขา..อีกครั้ง แต่เปลี่ยนเราให้เป็นพระเอก พร้อมๆ กับตั้งคำถามว่า “ถ้าเราเป็นเฮนรี่ เราจะยังยืนอยู่ตรงนี้ไหม หรือจะหันหลังกลับตั้งแต่รู้ว่าพยายามมากเท่าไหร่ ความรู้สึกของเราก็ไม่มีวันเท่ากัน”

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์ก็พยายามบอกเราว่า (เราคิดว่านะ) ในทุกความสัมพันธ์ มีคนที่รักมากกว่าเสมอ เฮนรี่เป็นตัวแทนของคนๆ นั้น คนที่พร้อมจะรักษาความสัมพันธ์ไว้ คงเป็นโชคดีของลูซี่ที่ได้เจอคนที่รักเธอ แม้ในวันที่เธอ *ไม่รัก* คนที่มีโอกาสมากมายที่จะหายไปจากชีวิตเธอ โดยที่เธอเองอาจจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ เฮนรี่เปลี่ยนมุมมองเรา ทำให้การเป็นคนที่รักมากกว่าไม่ผิดเลย

ส่วนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ความรัก ต้องการการตกหลุมรักอีกครั้ง เพราะมันคือสิ่งที่ทำให้รักยังสดใหม่เหมือนวันแรกที่เจอ นึกถึงความรู้สึกในวันที่เราขออีกฝ่ายเป็นแฟน อยากได้เขามาอยู่ข้างๆ จนนอนไม่หลับ จำแววตาหวานเยิ้มนั้นไว้ ทำเหมือนที่เฮนรี่ทำทุกวัน ย้อนกลับมาคิดอีกที ในขณะที่เขาทำทุกอย่างเพื่อให้เธอตกหลุมรักเขา (อีกครั้ง) เป็นเขาเองนั่นแหละที่ตกหลุมรักเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

‘Love conquers all.’ ความรักเอาชนะทุกอย่าง คงเป็นวลีที่เหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่สุด แค่มีความรักและรู้ว่าอีกฝ่ายก็คิดเหมือนกันก็เอาชนะได้ทุกอย่าง เราว่าเฮนรี่คงคิดเหมือนกัน ว่ามันพอที่เขาจะยอมเหนื่อย เจ็บ ทำทุกอย่าง แพ้ทุกทางเพื่อให้ผู้หญิงคนนี้ยังอยู่ข้างๆ ในทุกวัน

เราหวังว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ ‘คุณ’ มีความรัก ได้เจอคนที่เรายอมเป็นฝ่ายรักมากกว่า ‘คุณ’ จะไม่ปฏิเสธที่จะเป็นเฮนรี่ในชีวิตจริง ไม่พลาดแม้สักวันเดียวที่ จะตกหลุมรักอีกครั้งเหมือนวันแรกที่เจอ