ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Naked (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Naked (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Naked (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Naked (2017) เต็มเรื่อง

 

เนื้อเรื่องโดยย่อ :

ร็อบ แอนเดอร์สัน ตื่นขึ้นมาในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่า ทั้งๆ ที่ถึงเวลาเข้าพิธีแต่งงานของเขาแล้ว!!! แต่เมื่อไปถึงโบสถ์ เพื่อประกอบพิธีกับคนรักเมแกน ระฆังก็ดัง ทุกอย่างก็เริ่มต้นที่เขาติดอยู่ในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่าอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้งงงงงง!!!

 

IMDB : tt6048930

คะแนน : 5.4

รับชม : 1068 ครั้ง

เล่น : 190 ครั้ง



Naked (2017)

ร็อบ แอนเดอร์สัน ตื่นขึ้นมาในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่า ทั้งๆ ที่ถึงเวลาเข้าพิธีแต่งงานของเขาแล้ว!!! แต่เมื่อไปถึงโบสถ์ เพื่อประกอบพิธีกับคนรักเมแกน ระฆังก็ดัง ทุกอย่างก็เริ่มต้นที่เขาติดอยู่ในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่าอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้งงงงงง!!!

มีอะไรก็ใช้ปิดๆ ไปก่อนนะ

 

ความรู้สึกหลังดู :

ตลกกกกกกก นักแสดงเปลืองตัวมากกกกกกก 55555 เห็นก้นแบบ เห็นกันจะๆ ยังดีทีช่วยปิดข้างหน้าด้วยมือบ้าง มุมกล้องบ้าง พระเอกรีสตาร์ทหลายรอบมากกกกกกกก แต่ละรอบก็มีมุขที่จะหาชุด และเดินทางไปโบสถ์ให้ทันพิธีแต่งงานหลากหลายวิธี ขำก็ขำ สงสารก็สงสาร นางก็พยายามจนถึงที่สุดแล้วก็กลับมาที่เดิมทุกที แต่เพราะเส้นทางที่ได้เก็บเกี่ยวนั้นทำให้นางสามารถสร้างพิธีแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้เมแกนได้ หนังไม่ได้มีแค่ความตลก ยังพอมีเส้นเรื่องให้ติดตามอยู่บ้างว่าทำไมร็อบถึงแก้ผ้าติดอยู่ในลิฟต์ได้

ถ้าใครอยากดูหนังแบบไม่คิดอะไรมาก หัวว่างๆ กะดูเอาฮา เรื่องนี้ตอบโจทย์คุณค่ะ เอาไปที่ 7/10 แล้วกัน ให้เพราะคลายเครียดได้ดี