ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The World's Fastest Indian (2005) บิดสุดใจ แรงเกินฝัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The World's Fastest Indian (2005) บิดสุดใจ แรงเกินฝัน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The World's Fastest Indian (2005) บิดสุดใจ แรงเกินฝัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The World's Fastest Indian (2005) บิดสุดใจ แรงเกินฝัน เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

หลังจากใช้เวลาทั้งชีวิต สร้างมอเตอร์ไซค์อินเดียนสุดคลาสสิกของเขาจนสมบูรณ์พร้อม เบิร์ต มันโร (แอนโทนี่ ฮ็อปกิ้นส์) ได้เริ่มทำการทดสอบรถของเขาที่ บอนนีวิลล์ ซอลท์แฟล็ตส์ ในยูทาห์ แม้จะมีอุปสรรคนานัปการ แต่เบิร์ตได้สร้างสถิติใหม่ในด้านความเร็ว และเข้าถึงจิตวิญญาณของยุคสมัยของเขา สถิติโลกที่เบิร์ตทำเอาไว้ในปี 1967 ยังคงไม่มีใครทำลายได้ และตำนานของเขายังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน 

IMDB : tt0412080

คะแนน : 7.8

รับชม : 4489 ครั้ง

เล่น : 1861 ครั้ง



The World's Fastest Indian (2005) บิดสุดใจ แรงเกินฝัน

ถ้าไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้...อึ่ม ไม่ช่ายยย....ถ้าไม่ได้ทำตามความฝันต่างหาก – ปู่ Burt Munro ที่นำแสดงโดย Anthony Hopkins บอกไว้ในหนังเรื่อง The World’s Fastest Indian หนังอัตชีวประวัติน่ารัก ๆ ของ Local Hero เมือง Invercargill, ประเทศ New Zealand



ปู่ Burt Munro กับเจ้า Indian Twin Scout ปี 1920 มอไซค์เพื่อนยาก ฝันใฝ่มาตลอดชีวิต ว่าอยากไปทดสอบความเร็วที่สนาม Bonneville Salt Flats สนามที่นักบิดชื่อดังทั่วโลก มาทำลายสถิติไว้ที่นี่ นักบิดเหล่านั้น มาพร้อมกับมอไซค์ไฮโซ และทุกคนมีสปอนเซอร์สนับสนุน ส่วนปู่นี่มาแนว มีแค่ป้า Indian เก่า ๆ เครื่องยนต์ข้างในแปลก ๆ เพราะปู่คิดเอง ทำเอง ศึกษาเองว่าควรจะต้องทำอะไร ยังไง ใส่อะไรเข้าไป รถถึงจะวิ่งเร็ว ตามกำลังทรัพย์ที่แกมีอยู่ ส่วนประกอบบางอย่างก็มาจากบานพับประตูห้องครัว (เฮ้ย!) ซึ่งถือว่าเจ๋งมาก ๆ ทุกคนเรียกปู่ว่า real man เพราะแกมีกึ๋นกะใจเต็มร้อย อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับปู่แกจริง ๆ



ความสนุกของหนัง อยู่ที่การได้ติดตามการเดินทางตามล่าความฝันของปู่ เพราะปู่ได้พบเหตุการณ์และผู้คนมากหน้าหลายตา ก่อนถึงจุดหมายปลายทาง มีอุปสรรคบ้าง แต่ไม่มากมาย โดยรวมหนังมีความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่บีบเค้น ไม่ Build ให้เราลุ้นเกินความเป็นจริง ปล่อยให้เรื่องราวและปู่ทำหน้าที่ของแกไป แต่บางส่วนที่ดูซ้ำซากน่าเบื่อก็มีอยู่บ้าง ปน ๆ มาแต่พอให้อภัย

นักแสดงทุกคนก็เล่นได้ดีนะ โดยเฉพาะ Anthony Hopkins แค่อายุก็กินขาดเรื่องความสมบทบาท ดูชะรา แต่ใจหนุ่มมาก น่ารักน่าชังกว่าตอนเป็น Hannibal เยอะ

ถึงปู่ Burt Munro จะต้องใช้เวลาทั้งชีวิต กว่าความฝันจะสำเร็จ ทำลายสถิติโลกในรุ่นมอไซค์เล็กกว่า 1000 cc ได้ที่ความเร็ว 201.85 กม.ต่อชั่วโมง (เอาไปแทงหวยดีกว่า) แต่แกยังดีที่รู้จักความฝันของตัวเอง

เพราะหลายคน จนป่านนี้ ยังค้นหาความฝันของตัวเองไม่เจอ นอกจากอยู่ไปวัน ๆ ทำงานไปวัน ๆ เที่ยวไปวัน ๆ ใช้เงินไปวัน ๆ นอนไปวัน ๆ กินไปวัน ๆ (คุ้น ๆ ว่ะ ใครวะ อิอิ เราเอง ไปเกิดเป็นผักดีกว่า)

- The World Fattest Alien

"You live more in five minutes than most people live in a lifetime."