ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Gods Must Be Crazy (1980) เทวดาท่าจะบ๊องส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Gods Must Be Crazy (1980) เทวดาท่าจะบ๊องส์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Gods Must Be Crazy (1980) เทวดาท่าจะบ๊องส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Gods Must Be Crazy (1980) เทวดาท่าจะบ๊องส์ เต็มเรื่อง

 

 

 

ซีอานและชนเผ่าซานของเขาจู / ฮวนซีกำลังอาศัยอยู่อย่างมีความสุขในทะเลทรายคาลาฮารีซึ่งอยู่ห่างไกลจากอารยธรรมตะวันตก อยู่มาวันหนึ่งขวดโคคา - โคล่าแก้วหนึ่งขวดถูกโยนทิ้งอย่างไม่ระมัดระวังโดยนักบินและตกลงสู่พื้นดิน ในขั้นต้นผู้คนของซีอานสันนิษฐานว่าสิ่งประดิษฐ์แปลก ๆ นี้เป็น "ของขวัญ" จากเทพเจ้าเช่นเดียวกับที่พวกเขาเชื่อว่าพืชและสัตว์เป็นและหาประโยชน์มากมายสำหรับมัน อย่างไรก็ตามมีขวดแก้วเพียงขวดเดียวเท่านั้นที่ทำให้เกิดความขัดแย้งภายในเผ่า ดังนั้นซีอานจึงปรึกษากับผู้อาวุโสและตกลงที่จะแสวงบุญไปยังขอบโลกและกำจัดสิ่งที่สาปแช่งที่ควรจะเป็น

ระหว่างทางเขาพบผู้คนหลากหลายเช่นนักชีววิทยา Andrew Steyn ผู้กำลังศึกษาสัตว์ป่า ผู้ช่วยและช่างของ Steyn, M'pudi; Kate Thompson ครูประจำหมู่บ้านที่เพิ่งจ้างมา กลุ่มกองโจรนำโดย Sam Boga ซึ่งถูกไล่ล่าโดยกองกำลังของรัฐบาลหลังจากความพยายามลอบสังหารล้มเหลว และไกด์นำเที่ยวซาฟารีหัวสูงชื่อ Jack Hind

เมื่อซีอานหิวเกิดขึ้นกับฝูงแพะเขายิงธนูด้วยลูกธนูอย่างสงบ แต่ถูกจับและจำคุก M'pudi ซึ่งครั้งหนึ่งเคยอาศัยอยู่กับซานและยังคงพูดภาษาของซีอานได้สรุปว่าจินจะตายหากถูกจองจำ ดังนั้นเขากับสเตนจึงสมัครจ้างซีจินเป็นผู้ติดตามตลอดเวลาที่เหลืออยู่ในคุกแทนการสอนเขาแม้กระทั่งวิธีขับแลนด์โรเวอร์ของสเตน ในขณะเดียวกันกองโจรก็บุกโรงเรียนของเคทแล้วพาเธอและนักเรียนไปเป็นโล่มนุษย์เพื่อหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

Steyn, M'pudi และ Xi ดื่มด่ำไปกับงานภาคสนามพบว่าพวกเขาอยู่ในเส้นทางที่ผู้ก่อการร้ายเลือก พวกเขาจัดการกับการรบแบบกองโจรโดยใช้ลูกดอกยากล่อมประสาทที่เปิดตัวโดย Xi ด้วยธนูขนาดเล็กที่เงียบและมองไม่เห็นที่ M'pudi และ Xi ประดิษฐ์และช่วย Kate และเด็ก ๆ อย่างไรก็ตามแจ็คหลังมาถึงและนำเคทออกไปรับเครดิตสำหรับการช่วยเหลือที่ Steyn, M'pudi และ Xi ได้วางแผนและดำเนินการจริง ด้วยระยะเวลาที่ Xi จบลง Steyn จ่ายค่าแรงและส่งเขาไป 

IMDB : tt0080801

คะแนน : 7.3

รับชม : 2710 ครั้ง

เล่น : 989 ครั้ง