ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Layer Cake (2004) คนอย่างข้า ดวงพาดับ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Layer Cake (2004) คนอย่างข้า ดวงพาดับ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Layer Cake (2004) คนอย่างข้า ดวงพาดับ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Layer Cake (2004) คนอย่างข้า ดวงพาดับ เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวของพ่อค้าโคเคนที่ได้รับการเคารพนับถือและเคารพซึ่งเริ่มต้นช้าลงแล้ววางมือบนวง แต่มันก็ลำบากเมื่อจิมมี่ไพรซ์ผู้ปกครองใหม่มาเฟียต้องการให้เขาหาชาร์ลอตต์ หญิงสาวของหุ้นส่วนของจิมมี่ที่หายตัวไป ตัวแทนจำหน่ายโคเคนที่ทรงพลังได้รับความไม่สะดวกสองครั้งจากหัวหน้างานของเขาก่อนออกจากการเป็นผู้จำหน่ายโคเคนในลอนดอนทำงานด้วยความระมัดระวังและเป็นมืออาชีพของผู้ประกอบการที่ถูกต้องผู้จัดการของเขาคือ “Layer Cake” ผู้อำนวยการของเขา ในทำนองเดียวกันเมื่อถูกตั้งค่าให้ออกจากชีวิตอาชญากรจิมมี่ต้องการให้เขาทำสองสิ่งให้เสร็จ คนแรกคือการหาชาร์ลีหญิงสาวที่น่าเชื่อถือ รับโดยผู้สมรู้ร่วมคิดกับชายโคดี้และทิปโตผู้อ้างอิงที่ชาร์ลีถูกฉก โดยไม่คำนึงถึงไม่มีการผ่อนชำระ ประการที่สองคือจัดการซื้อยา Ecstasy หนึ่งล้านเม็ดจากผู้ทำผิดกฎหมาย “the Duke” ระดับต่ำที่มืดไปถึง Duke สงครามได้พบกับหลานชายที่ไร้ความผิดของ “คนอย่างข้าดวงพาดับ” และให้พลังงานแก่ Tammy สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของ Sidney คือการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยาเสพติดบนท้องถนนสำหรับนักเล่นลิเวอร์พูล โดยไม่คำนึงถึงพวกเขาปฏิเสธเทรเวอร์และพระสาทิสลักษณ์ให้ความรู้แก่เขาเกี่ยวกับเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับแท็บเล็ต เมื่อ Duke พูดถึงชื่อของเขากับเซอร์เบียมันเป็นเป้าหมายมากกว่า ประสานงานโอกาสทางสังคมกับแทมมี่ แต่ถูกกระชากและนำมาให้เขา ผู้บุกเบิกวัดเอ็ดดี้อธิบายว่าชาร์ลีเป็นลูกสาวของเขาที่ระเหยได้ จิมมี่สูญเสียทรัพย์สมบัติของเขาผ่านเอ็ดดี้ทำให้เธอต้องถูกคุมขังจนกระทั่งเอ็ดดี้จ่ายค่าเสียหาย เอ็ดดี้เห็นว่าจิมมี่เป็นผู้สังเกตการณ์ระยะยาวเกี่ยวกับสก็อตแลนด์ยาร์ดซึ่งวางแผนจะขายเขาออกไป ตำรวจเมื่อขายยาเสพติดและในทำนองเดียวกันก็มีความอดทนและความมั่งคั่งของเอ็ดดี้เรียกหาแท็บเล็ตขายให้เขาแทนการฆ่า Furious ที่ Jimmy ที่บ้านของเขาเมื่อมองด้วย Gene และ Morty เขาแบ่งปันการยืนยันของ Jimmy นอกใจและ ยอมแพ้ว่าเขาเป็นผู้บุกเบิกการแสดงคนใหม่ คุณภาพแสดงให้เห็นร่างของ Duke ซึ่งผู้สนับสนุนถูกประหารชีวิตในแง่ของการปล้นพยายามที่จะล่อเหยื่อ Dragan เพื่อโจมตี แต่ล้มเหลวและยืนยันว่าจะกู้คืนแท็บเล็ตของ Sidney กระตุ้นจุดซ่อนตัวของกลุ่ม ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อพวกเขาควบคุมค่าใช้จ่ายตามใบสั่งแพทย์ตำรวจมาถึงพวกอันธพาลแทบจะไม่ได้ทำเพลงในทิศทางตรงกันข้ามจากการนัดหยุดงานและ Dragan มองไกลจากผู้พิทักษ์ ไม่ว่าในกรณีใดการโจมตีของ Cody และ Tiptoes นั้นได้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อใช้ในการยืนยันแท็บเล็ต ส่งหัวของ Duke ไปที่ Dragan เพื่อเป็นเครื่องแสดงความยินดี Dragan เสนอคำอธิบายแก่เซอร์เบียว่าตำรวจจับใบสั่งยาเมื่อใดและการรวมตัวของเขาเชื่อมโยงกับการจัดสรรจุดเน้นของเอ็ดดี้เพื่อขายยากล่อมประสาทตามที่กลุ่มเพื่อนของเอ็ดดี้ปล่อยยาที่โจและเอ็ดดี้ต้อนรับเขา เมื่อเป็นเรื่องปกติที่จะมีสองไม้กางเขนจัดให้เทรเวอร์และพระสาทิสลักษณ์เพื่อเสพยาจากคนของเอ็ดดี้ ชุดรวบรวมอาหารกลางวันที่ Stoke Park Country Club เพื่อพิจารณาผู้ดูแลใหม่ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามการตัดสินใจทิ้งแทมมี่ไว้บนแขนของเขา เขาออกจากสโมสรและถูกยิงที่ซิดนีย์ซึ่งต้องขอโทษด้วย 

IMDB : tt0375912

คะแนน : 7.3

รับชม : 1388 ครั้ง

เล่น : 585 ครั้ง



ดูหนัง Layer Cake (2004) คนอย่างข้า ดวงพาดับ

หลายคนอาจมารู้จักพี่ Daniel Craig ตอนได้รับเลือกเป็นเจมส์ บอนด์นะครับ ส่วนผมนี่คุ้นหน้าแกมาตั้งแต่เล่นบทสมทบเป็นพระเอกในคราบพระรองใน Lara Croft: Tomb Raider แล้วก็ต่อด้วยเรื่องนี้ครับ

เรื่องของมิสเตอร์ X (Craig) นักค้ายาที่คิดจะล้างมือจากวงการซะที แต่ก่อนที่เขาจะอำลาวงการนั้นก็ได้รับภารกิจจากเจ้านายครับ ดูเหมือนจะเป็นงานง่ายๆ แต่ที่ไหนได้ดันเป็นงานรวมดาวที่นำพาเขาไปเผชิญกับสารพัดวายร้าย สารพัดภัยและลูกกระสุนสารพัดแบบครับ… เห็นทีว่าการล้างมือของเขาจะไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิดซะแล้ว

ผมว่าพี่ Craig แกเหมาะกับบทนี้ดีครับ หน้าตาพี่ท่านดูเหมาะเป็นนักค้ายา ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่หยั่งง้านครับ พี่แกดูเหมาะดีกับบทคนธรรมดาที่ทำงานในโลกใต้ดิน และบทหนังเรื่องนี้ก็อร่อยใช้ได้ด้วย ไม่ได้บู๊แหลกแต่ออกแนวหักหลัง บู๊แบบมีแผน สไตล์หนังจากอังกฤษน่ะครับ สนุกดี ดูได้เรื่อยๆ มีประโยคคมคายชวนคิด หรือไม่ก็ด่าแบบผู้ดีน่ะออกมาจากปากตัวละครอยู่เรื่อยๆ และดาราในเรื่องก็หน้าคุ้นสำหรับหนังมาเฟียอังกฤษดีล่ะครับ อย่าง Colm Meaney แล้วก็ Michael Gambon เรื่องดารานั้นหายห่วงครับ ฝีมือเฉือนกันดี

ถ้าหวังแอ็กชันระเบิดระเบ้อหรือมีทิศทางเดาได้ล่ะไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอนครับ

นี่เป็นงานกำกับชิ้นแรกของ Matthew Vaughn ที่ร่วมงานกับผู้กำกับ Guy Ritchie แห่ง Lock, Stock and Two Smoking Barrels แล้วก็ Snatch. จึงไม่ใช่เรื่องแปลกครับที่ระหว่างดูจะได้กลิ่นอายหนังแบบ Ritchie เตะจมูกอยู่ตลอด สไตล์การเดินเรื่อง ลีลา นับว่าสนุกน่าสนใจ แต่จะไม่หนักข้อเท่างานของ Ritchie เท่านั้นเอง

ดูแล้วก็ไม่แปลกใจอีกเช่นกันที่ต่อมา Vaughn จะได้ไปกำกับหนังแฟนตาซีผจญภัยอย่าง Stardust ซึ่งก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่ผิดหวังซะด้วย

สรุปนะครับ ถ้าชอบหนังสไตล์มาเฟียอังกฤษ แบบเท่ห์นิดๆ แล้วก็หักหลังกันมันส์ๆ ยิงกันพอหอมปากหอมคอ (แต่ตอนโหดก็ใช่หยอก) เรื่องนี้จัดว่าน่าพอใจครับ มันส์ควรค่าแก่การชม