ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Unforgettable (2017) อันฟอร์เก็ทเทเบิล เต็มเรื่อง

ดูหนัง Unforgettable (2017) อันฟอร์เก็ทเทเบิล เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Unforgettable (2017) อันฟอร์เก็ทเทเบิล เต็มเรื่อง

ดูหนัง Unforgettable (2017) อันฟอร์เก็ทเทเบิล เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

Unforgettable เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง Julia Banks (รับบทโดย Rosario Dawson), David Connovor (รับบทโดย Geoff Stults) และ Tessa Connover (รับบทโดย Katherine Heigl)

David นั้นเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของ Tessa ทั้งสองมีลูกสาวสุดน่ารัก หนูน้อย Lily Connover (รับบทโดย Isabella Kai Rice) ทว่า ความรักของ David นั้นมีมากมายเหลือเฟือ จึงเผื่อแผ่ความรักของเขาให้กับ Julia ในตอนแรก เหตุการณ์ดูเหมือนจะไปได้สวย เนื่องจาก David ได้ตกลงกับอดีตภรรยา ว่าเขาและลูกจะสลับกันไปมาระหว่างบ้านของ Tessa และ Julia แต่นานวันเข้า Tessa เกิดอิจฉา Julia ขึ้นมา เพราะสิ่งที่ Julia ได้รับจาก David นั้นคือสิ่งเดียวกับที่ David เคยทำให้เธอมาก่อน

จากความอิจฉากลายเป็นความชิงชัง Tessa จึงสร้างเรื่องราวที่นำพาให้อดีตคนรักผู้มีอาการทางจิตของ Julia นั้นกลับเข้ามาในชีวิตของ Julia อีกครั้ง แต่เขากลับถูกฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนา ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือผลการพิสูจน์ศพพบว่าหนึ่งในผู้ต้องหาคือ Julia

จะเป็นเธอหรือไม่ที่ตัดสินใจกำจัดอดีตคนรักของตัวเอง หรือจะเป็นแผนการของ Tessa ที่ป้ายสีให้เธอเป็นคนผิด งานนี้ ต้องไปติดตามกันว่า Julia จะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไร…

IMDB : tt3462710

คะแนน : 5.1

รับชม : 949 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง