ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 200 Pounds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 200 Pounds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ (2006) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง 200 Pounds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 200 Pounds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ (2006) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

 

ฮันนาห์ (คิม อาห์จุง) สาวร่างท้วมน้ำหนักกว่า 200 ปอน์ด ผู้มีเสียงร้องเป็นเลิศ แต่ต้องหลบอยู่หลังเวทีคอยร้องลิปซิงค์ให้กับนักร้องสาวสวยชื่อดังอย่าง อามิ โดยการเกลี้ยกล่อมของ ซังจุน (จู จินโม) โปรดิวเซอร์ซึ่งเห็นพรสวรรค์ของเธอ เธอต้อรเอาชนะใจของซังจุน แต่น้ำหนักเจ้ากรรมของเธอเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวง... ฮันนาห์ตัดสินใจทำศัลยกรรมแปลงโฉมทั้งตัว กลายเป็นนักร้อสาวสวยเสียงดีชื่อ เจนนี่ ความรักของฮันนาห์จะเป็นอย่างที่หวังหรือไม่!!! ซังจุนจะมองเห็นตัวตนที่แท้จริงที่อยู่ในตัวเธอไหม ? คอยลุ้นไปกับรักวุ่นๆ ของสาวร่างท้วมได้ ใน 200 Pounds Beauty นักแสดง คิม อา จุง จู จินโม กำกับการแสดง คิม ยองฮวา

IMDB : tt0940642

คะแนน : 6.8

รับชม : 8920 ครั้ง

เล่น : 3101 ครั้ง



200 Pounds Beauty ฮันนะซัง สวยสั่งได้ (2006)

ฮานะซัง สวยสั่งได้ เป็นภาพยนตร์จากแดนกิมจิ เข้าฉายในประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2550 หรือก็คือเมื่อประมาณ 13 ปีที่แล้ว เรื่องราวเริ่มต้นจาก “ฮันนาห์” นางเอกของเรื่อง เธอเป็นผู้หญิงที่อ้วนเอามาก ๆ คือไม่ใช่แค่อ้วน แต่อ้วนโคตร ๆ หน้าตาก็ไม่สวยแถมบ้านยังไม่รวยอีกต่างหาก แต่ทว่าเธอกลับมีน้ำเสียงที่ไพเราะ มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์มาก อาชีพหลักของเธอคือการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้คนทางโทรศัพท์และอีกหนึ่งอาชีพที่เธอรักมากนั่นก็คือการร้องเพลง แต่เพราะหน้าตาและรูปร่างที่ดูไม่ได้ทำให้ฮันนาห์เป็นได้เพียงแค่นักร้องหลังเวทีเท่านั้น คือเวลาที่มีการแสดงคอนเสิร์ตเธอจะเป็นคนร้องเพลงนั้นอยู่ด้านข้างเวทีเแล้วให้นักร้องอีกคนที่เสียงไม่เอาไหนแต่หน้าตาดี รูปร่างเซ็กซี่คอยลิปซิงค์เสมือนว่าตัวเองเป็นคนร้อง ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นความลับ ทุกคนชอบเสียงของเธอ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นคนร้อง

ฮานะซัง

     ย้อนไปเมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อนที่หนังเรื่องนี้เข้าฉาย ในยุคนั้นการทำศัลยกรรมยังไม่เป็นที่แพร่หลายและยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับของสังคมมากเท่าไรนัก ซึ่งหนังใช้ประเด็นนี้มาเล่น แล้วแสดงให้เห็นว่าการทำศัลยกรรมนั้นไม่ใช่เรื่องผิดหรือน่าอายผ่านตัวของนางเอกที่หลบซ่อนตัวตนที่แท้จริงและปิดบังว่าตัวเองนั้นทำศัลยกรรม สุดท้ายเธอก็ทำให้ผู้คนยอมรับในการศัลยกรรมของเธอโดยแค่พูดความจริงออกไป

ฮานะซัง

     สิ่งที่หนังต้องการจะสื่อนอกจากเรื่องของศัลยกรรมที่อยากให้คนดูยอมรับและเข้าใจเหตุผลของคนที่ไปทำแล้ว  ยังเสียดสีสังคมเกี่ยวกับการมองคนที่ภายนอกด้วยเพราะแม้ว่าฮันนาห์และเจนนี่จะมีน้ำเสียงที่ไพเราะเหมือนกัน แต่ด้วยความที่หน้าตาและรูปร่างต่างกัน คนรอบข้างจึงปฏิบัติกับเธอแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับฮันนาห์เลยสักนิดและต้องยอมรับว่าในสังคมเราทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นกันจริง ๆ คนหน้าตาดีทำอะไรก็ไม่ผิด ในขณะที่คนหน้าตาไม่ดีกลับทำอะไรไม่ถูกไปเสียทุกอย่าง จิตใจต่างหากที่สำคัญ เราทุกคนรู้แต่ก็ยังแอบเอนเอียงให้คะแนนคนที่หน้าตาสวยหล่อเยอะกว่าเสมอ (ผมเองก็เป็น) หลังดูเรื่องนี้จบคงพอจะทำให้เราเข้าอกเข้าใจและเปลี่ยนมุมมองตรงนี้กันใหม่ได้บ้างครับ

ฮานะซัง

     เสน่ห์อีกอย่างของหนังเรื่องนี้นอกจากนักแสดงจะน่ารัก มีมุขตลกเล็ก ๆ ให้เรายิ้มตามได้ตลอดทั้งเรื่องแล้ว คงเป็นเพลงประกอบที่ผมชอบเอามาก ๆ อย่างเพลง Byul และ Avia Maria ที่ถูกขับร้องด้วย Kim Ah Joong  นางเอกของเรานั่นเองครับ คือเพลงโคตรเพราะเลย เอาเป็นว่าหากใครดูหนังจบอย่างน้อยต้องร้องท่อน “Maria ave Maria…” ได้สักท่อนแหละครับ เพื่อน ๆ คนไหนชอบหนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้แล้วไม่เคยดูเรื่องนี้ต้องไปหาดูกันให้ได้นะครับ ส่วนใครที่เคยดูแล้ววันไหนว่าง ๆ นึกอะไรไม่ออกก็ลองกลับมาดูหนังเรื่องนี้อีกสักรอบก็ได้ครับ เพราะไม่ว่าจะดูอีกกี่ครั้งหนังเรื่อง 200 Pounds Beauty (ฮานะซัง สวยสั่งได้) ก็ยังสร้างความประทับใจให้เราได้ทุกครั้งแน่นอนครับ