ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Three Kings (1999) ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Three Kings (1999) ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Three Kings (1999) ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง เต็มเรื่อง

IMDB : tt0120188

คะแนน : 7.1

รับชม : 3149 ครั้ง

เล่น : 1357 ครั้ง



Three Kings (1999) ฉกขุมทรัพย์มหาภัยขุมทอง

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของเดวิด โอ.รัสเซลล์ ที่ระยะหลังๆ เขามีหนังดีดีกรีออสการ์มาตลอดอย่าง The Fighter, Saving Linings Playbook, American Hustel รวมไปถึง Joe ...แต่ในช่วงเวลาที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากลับมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นไปทั่ว โดยเฉพาะในเรื่องนี้ที่มีข่าวลือว่า เขาถึงกับบีบคอจอร์จ คลูนี่ย์ในกองถ่าย ...นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีอารมณ์ที่แสบๆ คันๆ มันส์ในอารมณ์ เดือพล่านและเหยียดหยามกับทุกอย่างในเรื่อง ก็เป็นได้ (555)

[​IMG]

เรื่องนี้ก็นับว่าเข้าข่ายหนังสงครามเพราะพื้นหลังหนังเล่าถึงสงครามในตะวันออกกลาง แต่หนังเรื่องนี้ไม่ได้เน้นที่ฉากแอ๊คชั่นสงครามของการปะทะกันระหว่าง 2 เชื้อชาติ แต่หนังกลับเน้นไปที่ปฏิบัติการปล้นทองของซัดดัมโดยเหล่านายทหารอเมริกาจอมละโมบ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตแทนที่จะได้ทองมาง่ายๆ ...ซึ่งหนังทั้งเรื่องเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง มุกตลกเรียกเสียงฮาชนิดโหดห่าม การเสียดสีสงครามและพฤติกรรมของเหล่านายทหารที่ทั้งโหด ทั้งห่าม ภาพการนำเสนอฉากต่างๆ ในหนังก็เร้าอารมณ์ ตัดต่อได้โดดเด่นและปลุกอารมณ์คนดูได้ดีมาก รวมไปถึงดนตรีประกอบที่มันส์ในอารมณ์ ได้ใจเด็กแนวไปตามๆ กันและฉากแอ๊คชั่นที่ใส่ไว้ในหนังก็ชวนเดือดสะใจ ทำให้หนังโดยรวมดูมีความสมจริงมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศทะเลทรายขาวช่วยขับเน้นความร้อนกับภาพบนจอได้อย่างดี

โดยรวมแล้ว ถ้าชอบหนังสงครามหรือไม่ก็ชอบหนังที่เย้ยหยันสงคราม เรื่องนี้ไม่ควรพลาด เป็นหนังที่รวมดาราดังมากมาย แต่ละคนก็บ้าห่ามและเข้าขั้นโหดถ่อย นับเป็นหนังสงครามที่ดารานำเล่นได้สะเด่าส์มาก (555) ฉากแอ๊คชั่นพอแกล้มๆ ให้กลมกล่อม เนื้อเรื่องที่ตลกร้าย เถื่อนและหดหู่ไปในเวลาเดียวกันจนขำไม่ออกกับชะตากรรมของเพื่อนมนุษย์ที่ถูกตัดสินจากปลายกระบอกปืนจากคนชาติอื่น