ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Visions (2015) ซับไทย FOXHD เต็มเรื่อง

ดูหนัง Visions (2015) ซับไทย FOXHD เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Visions (2015) ซับไทย FOXHD เต็มเรื่อง

ดูหนัง Visions (2015) ซับไทย FOXHD เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Visions ลางสังหรณ์

เอวิลี่ หญิงสาวผู้เคยได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ 1 ปีต่อมา เธอ และสามีย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่เพื่อหนีเรื่องร้ายๆ แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น หลังจากเธอตั้งท้องได้ไม่นาน เธอก็เริ่มเห็นบุคคลลึกลับในชุดคลุมหัวสีดำคอยตามเธออยู่ตลอด แต่คนรอบตัว รวมถึงสามีของเธอ กลับมองว่าเธอคิดไปเอง สุดท้ายสิ่งที่เธอเห็นจะมีจริง หรือเป็นแค่ภาพหลอนจากฝันร้ายกันแน่

IMDB : tt2954474

คะแนน : 5.3

รับชม : 735 ครั้ง

เล่น : 142 ครั้ง



Visions (2015) ลางสังหรณ์ หนังสยองขวัญจากค่าย Blumhouse Prodhuctions พี่จะได้ว่าทำหนังสยองขวัญได้ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งยุคนี้

"นี่ความฝันของเรา"
"ไม่ใช่ฝันดีหรอกเป็นฝันร้ายต่างหาก"

หญิงสาวคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากนั้นอีก 1 ปีเธอและสามีจึงตัดสินใจออกไปใช้ชีวิตยังหุบเขาแห่งหนึ่งเพื่อทำไร่องุ่น และโรงกลั่นเหล้าองุ่น เธอนะสามีทุ่มเทกำลังทรัพย์ทั้งหมดหวังว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเธอท้องเริ่มแก่



อยู่ไปได้สักพักเธอรู้สึกถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นภายในบ้าน และบริเวณรอบบ้านของเธอ บางสิ่งบางอย่างที่ไม่อาจอธิบายได้ ครั้งแรกเธอคิดว่าคนร้ายแต่พออยู่นานเข้าสิ่งที่เธอเห็นกับไม่ใช่คนที่เธอคิดว่าเป็นวิญญาณร้ายที่อาจเกี่ยวข้องกับบ้านของเธอหรือบ้านที่อยู่ข้าง ๆ เธอ แม้จะเล่าให้สามีฟังเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเชื่อ สามีเชื่อว่านั่นอาจเป็นผลมาจากเธอหยุดกินยาระงับประสาทที่เธอเริ่มกินตั้งแต่หลังประสบอุบัติเหตุ ที่เธอหยุดกินเพราะว่าเธอท้องแก่ไม่อยากให้กระทบกับลูกในท้อง สามีของเธอบอกว่าการหยุดกินยาระงับประสาททำให้สมองของเธอสับสนและเห็นบางสิ่งบางอย่าง แต่แม้เธอจะกลับไปกินยาเธอก็ยังเห็นสิ่งปกติอยู่เกิดขึ้นในบ้านและรอบบ้านของเธอตลอดเวลา

เธอสืบไปสืบมาจนรู้ว่ามีเหตุการณ์ประหลาด เกิดขึ้นที่ข้างบ้านของเธอเป็นเหตุการณ์ฆ่ากันตายไปในบ้านและเธอเชื่อว่าเหตุการณ์นั้นจะเกี่ยวข้องกับสิ่งต่าง ๆ ที่เธอเห็น เธอสังหรณ์ว่าสิ่งที่เห็นนั้นจะมาทำร้ายเธอและครอบครัวในอนาคต

Visions คือภาพยนตร์ตื่นเต้นสยองขวัญที่ใช้บรรยากาศของชนบทที่น่ากลัวกับเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดเกิดขึ้นในอดีตมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง สอดแทรกเรื่องราวทางคติชนวิทยาความเชื่อเรื่องภูตผีปีศาจ การป้องกันผีการไล่ผี การทำนายทายทักและร่างทรงมาเป็นฉากหลังบาง ๆ เพื่อเพิ่มน้ำหนักความน่ากลัวให้กับหนัง

หนังสร้างความตื่นตกใจให้กับคนดูได้พอสมควร โดยเฉพาะจังหวะที่ใช้เสียงดังเข้ากระแทกใส่หูคนดูจะสะดุ้ง จังหวะที่างสิ่งบางอย่างโผล่ออกมานับว่าพอใช้ได้ แต่ถ้าใครคาดหวังว่าจะเห็นผีปีศาจที่มีความโหดร้ายน่ากลัวหน้าตาขยะแขยง เรื่องนี้ไม่ได้มีให้เห็นนัก มีเพียงเงาและบางอย่างบาง ๆ ลาง ๆ ให้เราได้เห็นแทน ถือว่าเป็นการกระตุ้นความอยากรู้อยากไขปริศนาให้กับหนังได้ดีพอใช้

จัดว่าเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างไม่มากนัก มีชั้นเชิงการเล่าเรื่องและการทำให้ตกใจได้พอสมควร ตอนจบของเรื่องมีการสรุปและไขปริศนา ซึ่งเชื่อว่าหากใครดูหนังผีแนวนี้บ่อย ๆ ก็อาจพอที่จะคาดเดาได้บ้าง ช่วงนี้ 20 นาทีสุดท้ายมีฉากให้เราลุ้นเอาใจช่วยตัวเอกของเรื่อง มีการขมวดปมปัญหาได้ดี