ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rupture (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rupture (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rupture (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rupture (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Ruptureเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวพยายามที่จะหลุดพ้นจากองค์กรลึกลับที่ลักพาตัวเธอ เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญทางวิทยาศาสตร์ที่ ผู้กำกับ Steven Shainberg และนำแสดงโดย Noomi Rapace แม่ผู้ที่กลัวแมงมุม ในระหว่างการเดินทางไปพบปะกับเพื่อนพ้องคนหนึ่งคุณถูกลักพาตัวโดยหมู่คนไม่รู้เรื่องอย่างยิ่ง ภายหลังการไต่สวนแล้วก็การสำรวจที่เข้มข้นแล้วก็พิศดารอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความหวาดกลัวของแมงมุมเรนีก็พบว่าในตอนนี้คุณกำลังคือเรื่องของการทดสอบใต้ดิน ผู้จับของคุณชี้แจงว่าคุณมีความผิดธรรมดาทางพันธุกรรมที่อาจจะทำให้คุณ "แตก" และก็เปิดเผยให้มองเห็นถึงธรรมชาติของมนุษย์ฝรั่งได้ แล้วก็ ต้องหาทางหนีก่อนที่จะมันจะสายไป

IMDB : tt4578118

คะแนน : 4.8

รับชม : 1177 ครั้ง

เล่น : 293 ครั้ง



Rupture (2016) บรรยายไทย

เรื่องราวของคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่งที่รถเกิดอุบัติเหตุเสียอยู่ข้างทาง เเล้วบังเอิญมีชายสองคนทำทีเป็นว่าจะเข้ามาช่วย เเต่ชายทั้งสองกลับบุกจู่โจมเธอเเล้วจับลักพาตัวขึ้นไปบนรถตรงไปยังองค์กรลับเเห่งหนึ่ง ที่นั้นมีคนถูกจับมาก่อนหน้าอยู่เเล้ว เธอเริ่มสงสัยว่าที่เเห่งนี้มันคือที่ไหน และ พวกเขาเหล่านั้นจับตัวเธอมาทำไม ทุกคนในองค์กรเเห่งนี้ดูลึกลับ เเละไม่เป็นมิตร

ดำเนินเรื่องช้าไปหน่อย ช่วงแรกไม่ค่อยมีอะไร บรรยากาศ สถานที่ ตัวละครดูน่าสงสัย ชวนติดตามว่าจับมาทำอะไร มีช่วงให้ลุ้นเอาใจช่วยตัวละครบ้าง มีช่วงที่น่าเบื่อบ้าง ตัวละครหลักฉลาดดี หักมุมช่วงกลางๆเรื่อง