ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003) เต็มเรื่อง

 

เรื่อง   A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003)

ซูมี (ดอกกุหลาบ) และซูยอน (ดอกบัว) 2 เด็กสาวพี่น้อง เดินทางกลับสู่บ้านของตัวเองอีกครั้ง หลังกลับมาจากรักษาอาการป่วยที่ยาวนาน คราวนี้พวกเธอต้องเผชิญหน้ากับ อึนจู ภรรยาคนใหม่ของ มูฮุน พ่อของพวกเธอพาเข้าบ้าน ซูมีตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ต่อต้านอึนจูอย่างเต็มที่ แต่กับ ซูยอน ซึ่งเป็นน้องที่อ่อนแอกว่า โดนอึนจูทารุณกรรมสารพัด โดยที่มูฮุนไม่รู้ และถึงกับจับขังไว้ในตู้เสื้อผ้าที่ ๆ ซูยอนกลัว

คืนหนึ่ง น้องชายของอึนจูแวะมารับประทานอาหารที่บ้านหลังนี้พร้อมกับภรรยา ภรรยาของเขาเกิดล้มลงชักกับพื้น เมื่อฟื้นเธอกล่าวว่า เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งใต้อ่างล้างจาน อึนจูจึงตัดสินใจเปิดตู้ใต้อ่างล้างจานเพื่อพิสูจน์ ก็มีมือของเด็กผู้หญิงยื่นออกมาจับแขนเธอ เธอตกใจวิ่งไปหามูฮุน และกล่าวว่าบ้านหลังนี้มีวิญญาณร้ายสิงสู่อยู่

IMDB : tt0365376

คะแนน : 7.2

รับชม : 4671 ครั้ง

เล่น : 2038 ครั้ง



A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003)

[​IMG]

1 ในหนังสยองขวัญเกาหลีที่กำเนิดในยุคหนัง Horror Asia กำลังบูมเปรี้ยงปร้างในช่วงนั้น หนังสยองจากฝากเอเชียหลายเรื่องถูกฮอลลีวูดนำไปรีเมคกันยกใหญ่ เรื่องนี้ก็เช่นกัน


หลังจากดูจบก็รู้ทันทีเลยว่าชอบหนังเรื่องนี้อย่างมาก สาเหตุอย่างหนึ่งที่ชอบก็คือ หนังเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความเป็นผี ไม่ได้ให้ภูตผีปีศาจเป็นตัวเดินเรื่องไป ...หนังที่พูดถึงพี่น้องฝาแฝดที่กลับมาบ้านในสภาวะที่ไม่เหมือนเก่าอีกต่อไป มีความระหองระแหงกับพ่อและแม่เลี้ยงที่คอยกีดกัน หนังมาใช้สภาพจิตใจของตัวละคร ความดำมืด ความอาฆาตพยาบาทเครียดแค้นเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งมันได้ผลมาก มันอินไปกับหนังและรู้สึกว่ามันมีอะไรที่น่าติดตามอยู่ตลอดเวลา ...ฉะนั้นแล้วมันเลยดูมีเนื้อหาสาระที่ค่อนข้างใหม่ตรงที่ว่า เมื่อความน่ากลัวไม่ได้เกิดจากภูตผีปีศาจ แต่มันเกิดจากจิตใจมนุษย์ด้วยกันเอง ก็สามารถทำให้น่ากลัว น่าหวาดหวั่นได้

[​IMG]

หนังมีความน่าติดตามทุกนาทีครับ ดำเนินเรื่องในบ้านกันเสียส่วนใหญ่ แล้วหนังก็กำหนดบรรยากาศภายในบ้านมาด้วยสภาพที่หลอนไม่แพ้กันครับ มีซอกหลืบ บางมุมที่ชวนร้องเสียว ดนตรีกล่อมประสาทแบบเหมาะเจาะไม่ลั่น ไม่เน้นตุ้งแช่แบบฝั่งตะวันตก แล้วมันก็หลอนด้วย กระตุกขวัญแบบเป็นระยะๆ ได้ผลดีมาก

นักแสดงในเรื่องก็ตีบทแตก ทำให้คนดูขวัญผวาไปตามๆ กัน

[​IMG]

หนังชวนลุ้นชวนระทึกตั้งแต่ต้นจนจบจริงครับ ถ้าใครติดตามหนังมาแต่ต้น เราขอยินดีด้วยที่อยากจะบอกว่า หนังเรื่องนี้มันมีทีเด็ดชุดใหญ่จนทำให้เราคนดูต้องเซอร์สไพรส์ไปกับมันแน่นอน


หนังตกสำรวจไปอีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับเรื่องนี้ หนังผีน้ำดีที่เชียร์ให้ดูกันครับ ห้ามพลาด