ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sammy's Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่าซ่าส์ไม่มีเบรค เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sammy's Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่าซ่าส์ไม่มีเบรค เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sammy's Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่าซ่าส์ไม่มีเบรค เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sammy's Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่าซ่าส์ไม่มีเบรค เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Sammy's Adventure

          "มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก" นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เต่าน้อย แซมมี่ ลืมตาดูโลก การเดินทางท่องโลกใต้ทะเลอันแสนกว้างใหญ่ก็เริ่มต้น นี่เป็นสิ่งที่เต่าทะเลทุกตัวทำก่อนที่จะกลับมาสู่หาดที่พวกเขาเกิด แซมมี่ ต้องออกไปผจญภัยก่อนที่ตัวเองจะกลับมาพบกับ เชลลี่ คู่แท้ของเขา

          ตลอดการเดินทาง แซมมี่ และ เรย์ เต่าทะเลเพื่อนซี้ ได้เห็นการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายระบบนิเวศวิทยา แต่เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนมนุษย์คนอื่น แซมมี่ ต้องเผชิญหน้ากับปลาปิรันย่า อสรพิษในป่าดงดิบ เจ้าฉลามวายร้าย รวมถึงการค้นพบเส้นทางลับใต้ทะเลลึก... แต่ไม่ว่ากระแสน้ำจะเชี่ยวกรากแค่ไหน หรือเขาต้องอยู่ใต้ท้องทะเลไปอีกนานเพียงใด เขาก็จะขยับครีบไปข้างหน้าเรื่อย ๆ เพราะเป้าหมายเดียวของการผจญภัยอันแสนตื่นเต้นและประทับใจก็คือ เพื่อที่เขาจะได้พบกับ แชลลี่ อีกครั้ง

          Sammy's Adventures สร้างด้วยความพิถีพิถันนานกว่า 2 ปี ผลงานของทีมงานจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยม Happy Feet ที่ได้รับรางวัลออสการ์ สาขาแอนิเมชันยอดยอดเยี่ยมประจำปี 2006 โดยครั้งนี้ได้เปลี่ยนพระเอกจากเพนกวินเท้าไฟมาเป็นเต่าทะเลผู้มุ่งมั่น กับการเดินทางรอบโลกเป็นเวลาครึ่งศตวรรษเพื่อตามหาคู่แท้ 

 

IMDB : tt1230204

คะแนน : 6.1

รับชม : 9389 ครั้ง

เล่น : 4051 ครั้ง