ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Resident Evil Degeneration ผีชีวะ สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil Degeneration ผีชีวะ สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Resident Evil Degeneration ผีชีวะ สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil Degeneration ผีชีวะ สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู เต็มเรื่อง

 

Resident Evil Degeneration คือหนังเวอร์ชั่น CGI ภาคแรกของ Resident Evil ซึ่งในประเทศไทยไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แต่วางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดี บอกเล่าเรื่องราวหลังเหตุการณ์ที่เมืองแร็คคูนซิตี้ล่มสลายหลังจากที่รัฐบาลได้ยิงระเบิดทำลายล้างเมืองเพื่อกำจัด T-Virus ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ปี 1998 ลง ภายหลังจากนั้น 7 ที่สนามบินแห่งหนึ่งเกิดเหตุการณ์เครื่องบินพุ่งชนเข้ามายังเทอร์มินัลของผู้โดยสาร ก่อนจะปรากฏร่างของผู้ติดเชื้อ T-Virus ออกไล่กัดผู้คนจนกลายเป็นซอมบี้ แคลร์ เรดฟิลด์ อยู่ที่สนามบินนั้นพอดี ทำให้เธอต้องเอาชีวิตรอดออกจากสนามบิน โชคดีที่เธอได้รับการช่วยเหลือจากลีออน เคเนดี้ (ทั้งสองเคยเผชิญชะตากรรมร่วมกันมาก่อนในเกม Resident Evil 2) ทั้งสองมีเวลาแค่ 4 ชั่วโมงในการหยุดยั้งไวรัสนี้ไม่ให้ระบาด

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้ทีมงานให้เหตุผลว่าต้องเป็นตัวละครแคลร์และลีออน เพราะทั้งสองคือตัวละครที่คอเกมรักที่สุด (เนื่องจากเกม Resident Evil 2 ได้รับความนิยมสูงสุดจากคนเล่นเกมทั่วโลก) แต่สิ่งหนึ่งที่ทีมผู้สร้างมองไว้เสมอคือต้องมีตัวละครที่ไม่ได้มาจากเกมเพื่อเชื่อมโยงให้คนที่ไม่ได้เล่นเกมจูนกับหนังติดเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นตัวหนังในภาคนี้ยังเป็น “บทนำ” ของเกม Resident Evil 4 อีกด้

IMDB : tt1174954

คะแนน : 6.5

รับชม : 14369 ครั้ง

เล่น : 6675 ครั้ง



Resident Evil Degeneration ผีชีวะ สงครามปลุกพันธุ์ไวรัสมฤตยู

เรื่องราวหลังจาก Umbrella Corporation บริษัทเวชภัณฑ์ และ อาวุธชีวภาพที่ตั้งอยู่ในเมือง“แร็กคูน ซิตี้”ล่มสลายลงด้วยคำสั่งจากรัฐบาลให้ยิงจรวดทำลายล้างเมืองเพื่อกำจัดเหล่าผู้ติดเชื้อ T-Virus “ผีชีวะ” ให้สิ้นซาก และเวลาผ่านมา 7 ปี ณ สนามบินแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีเครื่องบินพุ่งเข้ามาที่รอผู้โดยสาร และ มีผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะคนหนึ่งปรากฏกายขึ้น ตามมาด้วยการแพร่กระจายเชื้อจนมีผู้ที่กลายเป็นซอมบี้เต็มสนามบิน ขณะที่ “Leon S. Kennedy” กับ “Claire Redfield” มีเวลาจำกัดแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้นในการช่วยเหลือมวลมนุษย์ และ ปฏิบัติภารกิจนี้ให้สำเร็จ

เปิดเรื่องน่าสนใจดี ดำเนินเรื่องเร็วน่าสนใจดี ค่อยๆเปิดเผยเรื่องราวทีละน้อย การวาดการ์ตูนวาดได้ดีสมจริงดูเป็นธรรมชาติ เน้นบรรยากาศมืดๆ ลุ้นดีเอาใจช่วยตัวละคร ฉากแอ็คชั่นสนุกดี โดยจะมีในช่วงแรกและท้ายๆ มีหักมุมบ้าง แต่บางช่วงฉายนานเกิน ค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย