ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Frank (2014) แฟรงค์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Frank (2014) แฟรงค์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Frank (2014) แฟรงค์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Frank (2014) แฟรงค์ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

จอน (โดห์นัลล์ กลีสัน) นักดนตรีหนุ่มสมัครเล่นจับพลัดจับผลูได้มาอยู่วงดนตรีสุดแสนประหลาดที่แนวเพลงไม่เหมือนใคร และสมาชิกแต่ละคนก็เหมือนจะไม่ปกติกัน นำวงโดย แฟรงค์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ชายหนุ่มประหลาดที่สวมหัวปลอมขนาดใหญ่ตลอดเวลา เขาเป็นอัจฉริยะที่หาแรงบันดาลใจได้จากทุกอย่างจนทำให้จอนทึ่ง ในขณะที่คลาร่า (แม็กกี้ จิลเลนฮาล) หญิงสาวสมาชิกในวงก็เหมือนจะไม่ชอบขี้หน้าจอนเท่าไหร่ พวกเขาจึงมักจะมีปัญหา จอนได้อัดคลิประหว่างการซ้อมดนตรีของพวกเขาและลงออนไลน์ไว้ จนในที่สุดวันหนึ่งพวกเขาก็ได้รับโอกาสให้ไปแสดงบนเวทีขนาดใหญ่ ซึ่งพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมกับมันหรือเปล่า

IMDB : tt1605717

คะแนน : 7

รับชม : 339 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง



Frank (2014) แฟรงค์

จอน (ดอมฮอล กรีสัน) หนุ่มพนักงานออฟฟิซที่อยากเป็นนักดนตรี ที่จับพัดจับพลูไปเป็นนักเล่นคีย์บอร์ดแทนคนเก่าที่เพิ่งจะจมน้ำตาย ให้กับวงดนตรีสุดอินดี้อย่างวง The Soronprfbs โดยที่สมาชิกของวงแต่ละคนก็ไม่ธรรมด๊าธรรมดาโดยเฉพาะนักร้องนำที่ใส่หน้ากากยิ้มโดยที่เขาไม่เคยถอดเลย อย่าง แฟรงค์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) กับการเข้าไปเป็นนักคีย์บอร์ดในวงทำให้เขาได้เห็นอะไรหลายสิ่งหลายอย่างในโลกของวงดนตรีที่จะไม่มีวันลืม !

นี่ขนาดดูแบบซับอิงค์แบบงูๆปลาๆแล้วนะครับ (จริงๆนี่คือครั้งที่สองของแอดมิน เรื่องแรกคือเรื่อง Drug War) ทำไมมันสุดตรีนขนาดนี้ ชอบคือชอบเลย / ถ้าดูแบบซับไทย-พากษ์ไทยคงไม่สุดตรีนกว่านี้หรอกหรอ / อยากให้เอามาลงแผ่นหรือฉายในไทยมาก และร้องเพลงฉบับภาษาไทยด้วยเลย / เป็นหนังที่ดูรู้เรื่องไม่รู้เรื่องก็คือชอบเลย ชอบมาก ชอบไปหมดทุกสิ่งในเรื่อง


ชอบความสุดตรีนของไมเคิลในคราบหน้ากาก ชอบการขโมยซีนแบบแดกเรียบของแม็กกี้ ชอบความเฉิ่มของดอมฮอล กรีสัน ชอบตอนจบ ชอบการตัดจบแบบนี้ ชอบการใช้ศัพท์หรือ text จากโลกโซเซียลมาดำเนินเรื่องด้วย ชอบเพลงทุกเพลงที่ร้องในหนัง ชอบมุมกล้อง ชอบการตัดต่อ ชอบด้านภาพ / สรุปคือหนังมีสิ่งให้ชอบทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นอะไรที่สวยงามไปหมด.

นอกจากนี้การที่หนังได้เล่าเรื่องราวของโลกดนตรีที่เผยให้เห็นพฤติกรรมติสต์ๆเกินคน ทำให้เราได้เห็นว่ากว่าจะผลิตดนตรีได้แต่ละเพลงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆแต่อย่างใด และวงดนตรีในเมื่อมีวันเริ่มก็ต้องเริ่มมีวันจาก มีดังก็ดับได้ เหมือนเป็นวงจรชีวิตอย่างไงอย่างงั้น / พอช่วงหลังนี่ก็แอบหดหู่และเศร้าอยู่นะ

นี่คือหนังอินดี้ที่เหมาะกับคนที่คิดจะทำเพลง จะแต่งเพลง หรือชอบฟังเพลง / คอหนังทั่วไปก็ดูได้จร้า